Không có gì để chê với cây chì kẻ mày The Face Shop Designing Eyebrow Pencil!

Chiếc bút chì kẻ mày The Face Shop Designing Eyebrow Pencil có hình dáng thon dài, có hai đầu, một đầu chì để kẻ lông mày, đầu còn lại để tán, chải lại lông mày sau khi đã kẻ xong, giúp màu lên vừa, đẹp mà không bị chỗ đậm chỗ nhạt!

Chất chì của bạn này kẻ rất mướt, dễ kiểm soát được độ đậm và nhạt. Nó được thiết kế không phải là đầu nhọn mà là thiết kế đầu dẹt hình chữ nhật giống với một số loại chì kẻ mày hiện nay của một số hãng như Missha, Innisfree...

Về độ bám, nhiều beauty vlogger đã nhận xết rằng đây là loại chì kẻ mày có độ bám lâu trôi nhất trong các loại. Nếu hoạt động nhẹ nhàng cả ngày mà không tác động đến lông mày thì màu sẽ trôi đi rất ít thôi. Còn các bạn nào mà hay đổ mồ hôi nên cầm theo một tập khăn giấy để lau phòng trường hợp màu bị lem.

Có tất cả 6 màu thời thượng để các bạn lựa chọn. Đó là: #1: Nâu nhẹ, #2: Nâu xám, #3: Nâu, #4: Nâu đen, #5: Đen nâu và #6: Đen xám. Các nàng có thể tha hồ mà chọn lựa nhé!

Với giá rất hạt rẻ, là 50.000 VND - 55.000 VND một cây, các nàng hãy mau chóng xắm cho mình một cây chì kẻ mày của The Face Shop nhé!


Chưa có câu trả lời nào