Cập nhật xu hướng làm đẹp dẫn đầu năm nay

Sự song hành giữa những điểm nhấn cá tính, táo bạo với nét đẹp tự nhiên hiện đang là xu hướng làm đẹp nửa đầu năm 2018. Cụ thể các xu hướng sẽ liệt kê dưới bài viết:

Tóc nhuộm màu trầm

Màu nâu socola sậm đang là màu tóc được các hair stylist yêu thích trong năm nay. Bên cạnh đó, tông màu nâu đen hay nâu ánh khói xám trẻ trung cũng là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ.

Tóc bob vẫn được ưa chuộng

Nếu bạn đang có dự định “xuống tóc” gần đây, có hai kiểu tóc muốn đề xuất cho bạn:

Tóc bob xù với mái ngố có chút nổi loạn.

Tóc bob dài, mái tỉa tạo sự dịu dàng.

Phụ kiện tóc lên ngôi

Ngoài màu tóc, phụ kiện tóc cũng là một điểm nhấn quan trọng giúp hoàn thiện diện mạo của bạn. Dự đoán các loại phụ kiện tóc khác nhau sẽ đột phá trong năm 2018 này.

Lớp nền mỏng nhẹ căng

Năm nay, các thương hiệu liên tục đưa ra các sản phẩm cushion, kem nền có kết cấu ngày càng mỏng, nhẹ thì không có gì lạ khi lớp nền mỏng nhẹ căng bóng trở thành xu hướng make up hàng đầu.

Viền mắt rực rỡ

Khi đã có lớp nền trong suốt, hãy mạnh dạn làm nổi bật màu môi và mắt. Sự tương phản của màu nền với màu mắt, môi sẽ tạo cho khuôn mặt bạn hiệu ứng bất ngờ. Mặt khác, nếu muốn F5 lại diện mạo thường ngày, bạn có thể sử dụng những đường kẻ nhũ lấp lánh kết hợp với các gam màu rực rỡ như hồng, tím,… Đây cũng là xu hướng trang điểm mà các MUA đang “phát cuồng”.

Má hồng rực rỡ

Bên cạnh sự phá cách trong màu mắt, xu hướng làm đẹp năm nay còn là sự thay đổi của màu má cùng cách trang điểm má. Thay vì tô điểm má hồng tại các điểm nhấn, các chuyên gia sẽ táo bạo hơn bằng việc đánh má hồng cao hơn gò má. Mặt khác, các dòng ánh kim (metallic) của má hồng tiếp tục được lăng xê.

Strobing thay thế highlight

Kĩ thuật strobing cải tiến từ kĩ thuật highlight tiếp tục được nâng cao một bậc với nhũ kim tuyến vào năm nay.

Móng tay khỏe mạnh

Các tín đồ làm đẹp năm nay đề cao sức khỏe hơn. Chính vì thế, thay vì sử dụng sơn móng tay dạng gel khiến móng dễ gãy, ố vàng thì sơn móng dòng Shellac của thương hiệu CND được ưu ái và trọng dụng hơn.

Các xu hướng đều không quá khó để thực hiện đúng không. Vì vậy những nàng nào là tín đồ làm đẹp có thể thoải mái thử ngay nhé.

Chưa có câu trả lời nào