Giúp mình chọn váy áo mùa hè khi bắp tay mình to quá?

Mình rất thích mặc nhiều kiểu váy áo mùa hè đẹp và mát mà ngại vì bắp tay to. Làm thế nào để che khuyết điểm này được các bạn? Chỉ mình với.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Đây là những kiểu váy áo phù hợp dành cho bạn nhé

- Với những người có phần bắp tay to thì tuyệt đối không nên chọn những chiếc áo trần tay. Cũng dễ hiểu thôi, vì áo trần tay sẽ 'phô diễn' hết toàn bộ cánh tay u bắp của bạn. Và cũng tuyệt đối không nên chọn ống tay bó sát nhé vì như thế càng tôn lên phần tay to của bạn. Thay vì thế nên chị em nên chọn áo có ống tay được thiết kế bèo nhún, xòe rộng hay ống tay có độ phồng. Vì những kiểu ống tay này sẽ tạo cảm giác cho tay bạn trông nhỏ đi, giúp cân đối lại tỷ lệ trên cánh tay.

hoidap.vn/hoidap

Những kiểu ống tay xòe rộng như thế này sẽ tạo cảm giác cho cánh tay bạn trông nhỏ hơn. Bên cạnh đó dạng bèo, xếp nếp sẽ giúp hình ảnh của bạn trông điệu đà hơn rất nhiều

hoidap.vn/hoidap

Hoặc bạn cũng có thể chọn kiểu ống tay lửng, rộng như thế này

hoidap.vn/hoidap

Không nên chọn những chiếc áo có ống tay quá ôm sát cánh tay. Như thế phần bắp tay của bạn trông càng to hơn. Hay đơn giản hơn nếu không thích rườm rà với phần ống tay bèo nhún thì bạn cũng có thể chọn kiểu áo với ống tay được thiết kế phồng, rộng đơn giản như thế này.

hoidap.vn/hoidap

Bạn nên chọn áo có ống tay có độ phủ dài quá phần bắp tay nhé.

hoidap.vn/hoidap

hoidap.vn/hoidap