Phụ kiện nào đi cùng với váy maxi?

Cho mình hỏi những phụ kiện nào phù hợp với váy maxi vậy các bạn? Mình không biết kết hợp thế nào nữa

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Để mặc một chiếc váy maxi đẹp thì bạn chú ý một số vấn đề sau nhé

1. Sandal hay dép xỏ ngón sẽ hợp với những chiếc váy maxi kiểu hippi và bohemien. Nhưng chú ý, đừng bao giờ đi giày mềm (loại giày múa bale) cho kiểu dáng váy này nhé!

az24.vn/hoidap

2. Bạn muốn nhấn mạnh phần eo? Hãy sử dụng thắt lưng! Thắt lưng được nhiều người ưa chuộng trong mùa này. Những chiếc váy maxi có chất vải xốp mềm nhẹ như voan nên bạn cần phải dùng một chiếc thắt lưng to bản để tạo điểm nhấn cho vòng eo của mình.

3. Mặc một chiếc váy maxi kiểu hippi chuẩn thì nên kết hợp đôi dép xỏ ngón và chiếc kính hè thời trang sành điệu kèm theo một chiếc khăn. Lưu ý với bạn khi chọn đồ cần phải ngắm nghía thật kỹ trước gương. Nên rủ bạn bè cùng đi mua sắm với bạn là tốt nhất.

4. Những món đồ trang sức và mũ sẽ bù phần thiếu hụt cho sự hoàn hảo của chiếc váy và cũng tôn vóc dáng cho bạn.

az24.vn/hoidap

5. Nên chọn một chiếc áo khoác ngoài kiểu dáng như áo len đan sẽ rất phù hợp với những chiếc váy maxi

6. Nếu bạn chọn mua một chiếc váy trang trọng lịch sự cho buổi tiệc hãy chọn những tông màu mạnh, rực rỡ. Chất vải mềm chảy sẽ tôn vóc dáng cho bạn quyến rũ hơn. Và hãy nhớ đơn giản hơn với vải và phức tạp một chút về kiểu dáng và ngược lại.

az24.vn/hoidap

Mặc một chiếc váy maxi sẽ làm bạn thực sự mới mẻ và thanh lịch và sang trọng hơn trong những dịp đặc biệt. Bạn đừng nên e ngại về vóc dáng của mình không phù hợp nếu lựa chọn theo những lời khuyên trên đây.