Chọn áo ngực lãng mạn hay hầm hố?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Hẳn chị em đều biết, áo ngực giúp tôn vóc dáng cơ thể bạn trở nên quyến rũ hơn. Do đó, việc chọn mua và mặc những chiếc áo ngực có kích cỡ phù hợp luôn được các chị em để ý.

Trong một số trường hợp, quyết định đi mua sắm một chiếc áo ngực mới có thể là điều khá đơn giản với các chị em tuy nhiên chúng có thể không cần thiết phải thay.

Tuy nhiên, trong những trường hợp khác, nhiều chị em có thể chắc chắn cần thật sự tân trang lại bộ sưu tập áo ngực của mình nhưng còn tiếc và chưa muốn thanh lý.

Sau đây là một số lý do chị em có thể cần phải cho những chiếc áo ngực bạn đang mặc “nghỉ hưu sớm” nhé.

Ảnh MH
Nếu mỗi lúc mặc áo ngực, bạn phải clùng sục trong các ngăn kéo đồ lót để cố gắng tìm một chiếc áo ngực phù hợp thì đó là thời điểm bạn nên thay thế những chiếc áo ngực mới.

Áo ngực đã bị hư hỏng

Nếu mỗi lúc mặc áo ngực, bạn phải lùng sục trong các ngăn kéo đồ lót để cố gắng tìm một chiếc áo ngực phù hợp thì đó là thời điểm bạn nên thay thế những chiếc áo ngực mới.

Bởi vì thực tế, do quá trình giặt là và bảo quản không đúng cách, những chiếc áo ngực của bạn có thể bị hư hỏng nặng và để lại những chỗ phình ra khó coi.

Điều này sẽ khiến chiếc áo ngực của bạn không còn có thể đảm nhận chức năng hỗ trợ bộ ngực. Ngược lại, chúng khiến bộ ngực của bạn bị chảy xệ và trở nên gớm giếc. Bạn sẽ mất tự tin khi mặc chúng.

Núi đôi thay đổi hình dáng

Nếu chiếc áo ngực của bạn đã đến kỳ hạn thanh lý thì bạn đừng nên quá luyến tiếc chúng làm gì. Bởi vì tùy theo mỗi giai đoạn phát triển khác nhau mà kích cỡ núi đôi của bạn cũng thay đổi hình dáng khác nhau.

Ảnh MH
Quá trình tăng giảm cân nhanh chóng, mang thai và sau sinh…có thể gây ra sự thay đổi lớn của cơ thể và đòi hỏi chị em phải có một chuyến đi đến các cửa hàng đồ lót.

Vì thế, ngay cả một chiếc áo ngực trước đó vừa vặn nhất, giúp hỗ trợ nâng ngực tốt nhất của bạn cũng trở nên đột nhiên không còn cảm thấy phù hợp với bạn nữa. Mặc chúng lúc này, bạn sẽ thấy như đang mặc áo ngực của một người nào khác.

Nhất là trong quá trình tăng giảm cân nhanh chóng, mang thai và sau sinh… Những quá trình này có thể gây ra sự thay đổi lớn của cơ thể và đòi hỏi chị em phải có một chuyến đi đến các cửa hàng đồ lót.

Dịp đặc biệt

Nếu bạn đã biết sắp tới có một dịp đặc biệt thì điều này cũng có nghĩa bạn có thể cần một chiếc áo ngực đặc biệt.

Chẳng hạn như một đám cưới, vũ hội, tiệc cocktail hoặc ngày quan trọng… Tất cả có thể là lý do tuyệt vời để chị em phung phí tiền vào việc mua một số quần áo lót ưa thích.

Nếu bạn đang mặc một chiếc váy quây thì một chiếc áo ngực mới có thể là điều cần thiết trong danh sách mua sắm của bạn. Bởi vì bạn không thể mặc chiếc áo ngực của 3 năm trước đây.

Khi mặc áo ngực mới trong những sự kiện đặc biệt, chúng giúp bạn thêm tự tin, lộng lẫy và quyến rũ hơn.

Bạn muốn một sự thay đổi

Nếu bạn nhìn chăm chú vào gương, ngăn kéo đồ lót và đặc biệt là áo ngực, bạn không thấy chúng quyến rũ nữa thì đó là cái cớ cần thiết để bạn có những chiếc áo ngực mới.

Ảnh MH
Nếu bạn nhìn chăm chú vào gương, ngăn kéo đồ lót và đặc biệt là áo ngực, bạn không thấy chúng quyến rũ nữa thì đó là cái cớ cần thiết để bạn có những chiếc áo ngực mới.

Đôi khi bạn chỉ cần một sự thay đổi như thay đổi phong cách áo ngực để trở nên sexy mỗi ngày. Điều đó cũng đủ tạo nên sự hấp dẫn.

Một chiếc áo ngực mới nhỏ bé là vậy nhưng lại thúc đẩy sự tự tin và cải thiện cái nhìn ban đầu cho bạn đấy.