Cách chọn đồ thu đông cho cô nàng gầy gò?

Mình khá là gầy gò và không biết nên chọn trang phục thế nào cho mùa thu. Mách mình với các bạn

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Có những lời khuyên này các bạn chú ý nhé:

1. Mặc trang phục có nhiều lớp sẽ một trong những giải pháp giúp bạn khắc phục vấn đề “gầy”. Những bộ trang phục có 2 hay 3 lớp trở lên sẽ là những style lý tưởng dành cho bạn trong việc cải thiện vóc dáng.

az24.vn/hoidap

2. Hãy tạo cảm giác đầy đặn và mềm mại cho cơ thể bằng những trang phục họa tiết, chất liệu vải dày và mềm. Trong mùa đông này, thì những trang phục từ chất liệu len và lông sẽ giúp ích cho bạn trong việc cải thiện vóc dáng.

az24.vn/hoidap

Áo khoác lông hay váy len sẽ là những style giúp bạn cải thiện nhược điểm cơ thể.

az24.vn/hoidap

3. Những bộ cánh sọc ngang, hoa văn lớn và màu sắc rực rỡ là những bộ trang phục sẽ giúp ích cho bạn thật nhiều trong việc che khuyết điểm của cơ thể.

az24.vn/hoidap

Váy kẻ ngang là style lý tưởng để khắc phục nhược điểm cao, gầy của cơ thể.

az24.vn/hoidap

4. Hãy che chiếc cổ “gầy” của bằng cách thắt một chiếc khăn. Khăn vừa giúp bạn giữa ấm vừa tạo phong cách lại vừa giúp bạn che đi chiếc cổ không “nuột” của mình.

5. Trang phục lý tưởng cho phom người này là các bộ vest, những chiếc váy liền sọc ngang, một bộ trang phục gồm chân váy kết đôi cùng áo cánh hay áo len.Trang phục trên chất liệu vải in họa tiết lớn và màu sắc tươi sáng cũng sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng.

az24.vn/hoidap

6. Tránh xa những chiếc váy rộng thùng thình với nhiều nếp gấp, bởi vì, chúng sẽ làm bạn trông lôi thôi, nhếch nhác và già. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc váy vừa với cơ thể, có phần chân váy xòe và xếp ly.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

7. Những đôi boot sẽ là style lý tưởng để đôi chân nhỏ của bạn được ngụy trang. Boot kết hợp cùng những chiếc váy, quần tất hay legging sẽ là trang phục tuyệt vời để bạn cải thiện vóc dáng

az24.vn/hoidap

8. Không được mặc những chiếc áo có đệm vai và không được đi giầy cao gót. Đó là 2 lưu ý bạn cần đặc biệt quan tâm khi sở hữu thân hình cao, gầy.

9. Đừng đi những đôi giầy nặng nề như giầy/xăng-đan đế liền hay những đôi giầy có phần gót to. Những style giầy này sẽ làm đôi chân “mảnh dẻ” của bạn trở nên tồi tệ hơn đấy.

10. Tránh để lộ cơ thể bằng những kiểu áo, váy khoét nách hay cổ khoét quá sâu. Những chiếc quần sooc để chân trần hay khi kết hợp cùng tất giấy, tất lưới đều sẽ giúp cơ thể gầy gò của bạn bị lộ rõ hơn. Những bộ cánh thiết kế trên những chất liệu co giãn hay những chất liệu vải ôm vào người cũng sẽ làm bạn bị lộ nhược điểm.

az24.vn/hoidap

11. Hãy cẩn thận với những bộ trang phục kẻ sọc dọc. Style này sẽ làm cơ thể của bạn gầy hơn và cao hơn.

12. Tránh thật xa những chiếc váy liền thân hay những chiếc áo cánh đơn màu, kể cả khi bạn rất thích nó. Bởi vì, chúng là một trong những style "dị ứng" với dàng người cao, gầy.

Những chiếc váy liền đơn màu là phong cách thời trang được nhiều bạn nữ yêu thích, nhưng nó lại không hợp với dáng người cao, gầy. Vì vậy, đừng mang nó vào tủ quần áo của bạn nhé.cute_smiley6.gif




ngoclan
ngoclan
Trả lời 11 năm trước

vào đây để lựa chon cho mình bộ cánh xinh xinh nhé.http://nicefashion.wevina.vn/vay-dam-nu-1

http://nicefashion.wevina.vn/vay-dam-nu-1

http://nicefashion.wevina.vn/thoi-trang-cong-so-du-tiec-1