Hướng dẫn cách phối đồ với boot ?

bien
bien
Trả lời 11 năm trước

Bạn ơi có những mẹo khi đi boot thế này nhé

Boot ngắn: Boot tới mắt cá chân

Những đôi boot cổ thấp đang càng trở nên thịnh hành những năm gần đây, đặc biệt là kiểu boot tới mắt cá chân đế bệt.

az24.vn/hoidap

Mẹo dành cho bạn:

• Hãy chọn độ cao của đế boot thật thông minh. Hầu hết chúng ta đều ưa chuộng kiểu boot đế bệt hơn bởi tính năng động mà nó đem lại. Tuy nhiên, vào những dịp đặc biệt, boot đế cao lại khiến các bạn gái trông phong cách hơn.

• Kiểu dáng boot này có thể trông rất “ngô nghê” nếu bạn kết hợp nó với quần jean rộng và váy liền. Nhưng nếu đi với quần skinny jeans, legging và váy ngắn, trông bạn sẽ rất rất tuyệt vời!

az24.vn/hoidap

• Lưu ý, cổ của đôi boot càng cao, váy của bạn nên càng ngắn. Đó chính là cách đi boot giúp đôi chân bạn trông dài thêm. Boot và quần jean hay legging đem lại cho bạn vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động. Boot và váy thổi tới vẻ đẹp táo bạo và phá cách!

Boot trung bình: Cao nửa bắp chân và cao tới đầu gối

Kiểu dáng này có thể gọi là thông dụng nhất khi bạn nhắc tới boot. Từ phong cách cao bồi dạo phố cho tới duyên dáng với váy và táo bạo với môtip đua xe, loại boot này đều mang lại vẻ ngoài cá tính.

az24.vn/hoidap

Mẹo dành cho bạn:

• Chọn đúng dịp: kiểu dáng cổ điển có thể kết hợp với rất nhiều phong cách khác nhau. Mỗi cách phối đồ sẽ tạo một vẻ ngoài mới lạ. Nói chung, phong cách cao bồi và phóng khoáng vẫn được ưu ái hơn; trong khi đó những đôi boot da bóng hay da lộn, cao hay bệt lại đem lại vẻ đẹp hiện đại.

• Để ngoài quần hoặc trong quần: Quần skinny jean bỏ trong boot là hình ảnh bất diệt của thời trang. Tuy nhiên vẫn có lựa chọn khác dành cho bạn, đó là đi boot hở mũi cao gót với quần jean cắt ngắn. Kết quả là bạn trông thật sự “ngầu” và cá tính!

az24.vn/hoidap

• Lưu ý tới bắp chân: Dáng boot này sẽ ôm vòng quanh bắp chân bạn hoặc dưới đầu gối một chút nên nó phải ôm sát vào chân. Nếu bạn có bắp chân lớn hoặc chân không thẳng, boot có khóa kéo hoặc chất liệu mềm co giãn là lựa chọn số 1.

Boot cao: Quá gối hoặc tới đùi

Boot cao mùa đông năm nay đang sốt nhất trên thị trường. Chúng là sản phẩm nên có cho tủ thời trang của bạn. Có thể kết hợp với váy hoặc quần loang màu khói (quần jean của Gwen Stefani). Đây là thời điểm của sự ấm áp và cá tính – thời điểm huy hoàng của boot cao.


Mẹo dành cho bạn

• Đừng lo ngại rằng boot cao là khó đi bởi thực tế chúng rất dễ kết hợp. Kiểu dáng này đem lại sự cầu kì hơn cho trang phục cơ bản của bạn. Nếu bạn mặc trang phục ngắn hay legging thì boot quá gối là lựa chọn hoàn hảo cho vẻ đẹp gợi cảm cá tính.

• Nếu bạn chưa chắc chắn với xu hướng này, hãy mua một đôi boot cao quá gối nhưng có thể gập cổ xuống dưới. Kiểu dáng boot này sẽ linh hoạt hơn cho bạn khi có 2 phong cách thời trang.

az24.vn/hoidap

• Hãy đơn giản hóa trang phục vì đôi boot đã đủ thu hút sự chú ý. Những đôi boot cao trên gối nên càng ít phụ kiện càng tốt, vì nếu không bạn như vừa ở sàn diễn về vậy.