Porsche: thương hiệu hàng đầu tại Mỹ?

Mỹ là quốc gia có nhiều hãng ô tô lớn, nổi tiếng thế giới. Hầu hết các dòng ô tô sang trọng đều có xuất xứ từ xứ cờ hoa này. Theo một bình chọn của người tiêu dùng thì Porsche đã trở thành "ông vua của những ông vua" trong làng ô tô. Dựa trên những tiêu chí nào để chúng ta có nhận định này?

Thật kỳ lạ, đứng đầu thị trường Hoa Kỳ lại là một brand đến từ Đức. Mà đây cũng chẳng phải lần đầu tiên Porsche dẫn đầu, đã 13 năm liên tiếp, hãng xe giữ vị trí này. 

Kết quả này cũng là điều dễ hiểu khi Porsche 911, Cayenne và Macan của hãng này đều đứng đầu trong phân khúc mà mình đại diện, khẳng định vị trí thống trị của mình tại thị trường hàng đầu thế giới này. 

Macan đã đứng đầu phân khúc "SUV hạng sang cỡ trung" 3 năm liên tiếp, Cayenne đứng đầu dòng "Xe SUV hạng sang" 6 năm liên tiếp, còn dòng Porsche 911 huyền thoại đã được trao giải "Mẫu xe hấp dẫn nhất" trong dòng "Xe thể thao hạng sang cỡ trung". Chỉ bấy nhiêu thôi đã khẳng định đẳng cấp của hãng xe đến từ quốc gia tỉ mỉ nhất thế giới này. 

Ngoài ra, Porsche 911 và Macan cũng đạt vị trí cao nhất trong phân khúc của mình ở nhiều bảng khảo sát  khác, cho thấy sức nóng của mình. Theo thống kê, hãng Porsche đã giao 27.000 chiếc xe cho khách hàng tại Mỹ trong nửa đầu năm 2016, tăng 3% so với cùng kỳ năm trước và là một con số đáng mơ ước của bất kỳ hãng xe ô tô nào. 

Đây là một bảng khảo sát được người tiêu dùng bầu chọn, nhằm gợi ý cho những người chuẩn bị mua xe về thị trường hiện tại. Bảng khảo sát này dựa trên 77 tiêu chí để đánh giá. 

Chưa có câu trả lời nào