Top 9 mẫu xe có tiền cũng chỉ có thể ngắm.

Đây là những mẫu xe độc quyền nên cho dù có nhiều tiền, việc sở hữu những siêu xe này là điều rất khó khăn.

  1. Apollo Intensa Emozione

 Động cơ xăng V12 phát ra âm thanh động cơ tuyệt vời. Hơn nữa, động cơ xăng của xe còn được trang bị hút khí tự nhiên, dung tích 6.3L, tạo ra công suất max 769 mã lực và momen xoắn max 760 Nm. 9.000 vòng một phút là khả năng đạt ngưỡng vòng tua đáng nể của hệ thống động cơ của xe. Dòng xe này chỉ có duy nhất 10 chiếc được sản xuất.  

  1. Ferrari LaFerrari Aperta

 Với số lượng khiêm tốn 200 chiếc, LaFerrari Aperta sử dụng động cơ cao cấp. Đó là động cơ hybrid tạo ra tổng công suất 963 mã lực, kết hợp từ động cơ V12 hút khí tự nhiên và hệ thống thu hồi năng lượng KERS giống như  xe đua F1. 350 km một giờ là vận tốc max mà xe có thể đạt được.

  1. Aston Martin Valkyrie

 Điểm nổi bật của Valkyrie đó chính là số lượng xe 150 chiếc với tính khí động lực học và lực ép – hãng Aston Martin tiết lộ. Hơn thế, 30-40% chính là tỉ lệ trọng lượng nhẹ hơn của đèn pha xe này so với loại nhẹ nhất trên xe thương mại của hãng. Thiết kế đèn pha với cấu tạo đơn giản. 

 4. Bugatti Veyron

 Bugatti Veyron có phiên bản Super Sport với  công suất max đạt 1.183 mã lực. Và cũng chỉ có 450 chiếc xe dòng này được sản xuất và phân phối ra thị trường.

  1. Bugatti Chiron

 Sức mạnh động cơ gần 1.500 mã lực với thiết kế ấn tượng, công nghệ tiên tiến chính là các điểm mạnh mà siêu phẩm Bugatti Chiron sở hữu để thu hút khách hàng.

  1. Pagani Huayra

 Đây là dòng xe cực phong cách với tốc độ cực nhanh, làm hài lòng những người mê tốc độ. Mẫu xe này chỉ có đúng 100 chiếc.

  1. Jaguar C-X75

 Jaguar C-X75 chính là mẫu xe cạnh tranh với Porsche 918, Ferrari LaFerrari và McLaren P1 với số lượng sản xuất là 5 chiếc.

  1. McLaren P1 GTR

 Với số lượng sản xuất ít ỏi là 58 xe, trải nghiệm thực tế McLaren P1 GTR có lẽ là ước mơ đối với nhiều người.

  1. Ferrari Enzo

 Mẫu xe mạnh nhất trên đường phố và là hàng hiếm đó chính là Enzo với số lượng sản xuất là 400 xe. Nhưng đó chỉ là chuyện trước khi LaFerrari ra đời.

 Đó là những mẫu xe để chúng ta chiêm ngưỡng thôi, bởi cái giá quá cao và số lượng quá hạn chế. Trên thị trường ô tô có rất nhiều hãng phù hợp với chúng ta, từ phân khúc tầm trung cho đến cao cấp. Vatgia.com xin giới thiệu tới bạn hãng Altis : https://www.vatgia.com/home/altis.spvg

Chưa có câu trả lời nào