SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer sẽ bán ra chính thức tại Việt Nam từ tháng 5 tới

Hãng Chevrolet đã có thông báo chính xác mới nhất về thời điểm chiếc SUV 7 chỗ được cho ra đời, đó sẽ là những ngày giữa tháng 5 tới đây với hai phiên bản 2.8LTZ và 2.5LT MT 4x2.

Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới sẽ chính thức cạnh tranh cùng với SUV Toyota Fortuner, khách hàng sẽ thỏa sức lựa chọn sắc màu trong 8 sắc: đen, đỏ, bạc, xám hoàng gia, xanh, trắng  ngọc trai, trắng lịch lãm và xám thời thượng.  Tân binh này được sở hữu 4 tùy chọn động cơ. Tổng thể chiếc xe được đánh giá là rộng nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ với chiều dài cơ sở là 2845mm, khoảng sáng dưới gầm xe là 221mm.

Tại phiên bản cao cấp nhất, chiếc xe được trang bị thêm bộ mâm đa chấu kép kích thước 18 inch, bậc lên xuống hiện đại thuận tiện. Đuôi xe đã được thiết kế lại một cách sáng trọng, cứng cáp với sự xuất hiện đi kèm của cụm đèn hậu LED đậm tính thể thao.

Đi sâu vào nội thất bên trong xe, toàn bộ ghế trong xe đều đã được bọc bằng da sang trọng, 7 ghế được thiết kế theo phong cách ghế ngồi trong rạp hát với hàng ghế đằng sau cao hơn hàng ghế đằng trước, giúp tầm nhìn từ xe trở nên rộng mở hơn. Hệ thống điều hòa làm mát trong xe hoạt động ổn định, có thêm cửa điều chỉnh gió riêng cho từng vị trí ngồi cảm nhận được sự thoải mái nhất.

Bên cạnh những trang bị cơ bản như : hệ thống hỗ trợ khẩn cấp  BA và EBD, hệ thống hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS,… tân binh này còn được trang bị thêm những hệ thống an toàn khác như : cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù,…

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc!

Chưa có câu trả lời nào