Vừa qua Apple đã cho ra mắt những sản phẩm nào?

Vừa mới hôm qua tại Nhà hát Steve Jobs, Apple đã giới thiếu đến người tiêu dùng 3 sản phẩm công nghệ cao cấp đó là : iphone X, và bộ đôi iphone 8, iphone 8 plus.

Iphone 8 với công nghệ sạc không dây, được thiết kế màn hình hiển thị 4,7 inch. Bộ đôi iphone 8, 8plus đều được Apple trang bị hệ thống camera kép 12MP, theo đó là sở hữu con chip xử lý A11 Bionic.Nhưng iphone 8 plus lại có màn hình hiển thị 5,5 inch.

Bộ đôi này đều có 2 phiên bản 64GB và 256GB, iphone 8 có giá là 699 USD trong khi đó iphone 8plus nhiều hơn 100 USD ( 799USD). Kể từ ngày 15/9, Apple nhận đặt hàng cung cấp sản phẩm iphone 8 và iphone 8 plus.

Bên cạnh bộ đôi đình đám trên, thì siêu phẩm iphone X là thế hệ iphone đặc biệt với viền màn hình siêu mỏng nhưng có tính năng chống bụi và nước. Kích thước màn hình nhỏ nhất trong phiên bản này là 5,8 inch. Điều đặc biệt ở điện thoại này chính là loại bỏ nút home vật lý, không cần mở khóa bằng cách chạm vào màn hình.

Như các nguồn tin rò rỉ trước đây, iphone 8 được nâng cấp là mở khóa với tính năng nhận diện khuôn mặt ( Face ID), không cần chạm chỉ cần nhìn vào máy là có thể mở khóa màn hình. Iphone X được nâng cấp dung lượng pin tốt hơn iphone 7, và còn được trang bị camera kép 12 MP.

Sản phẩm công nghệ của Apple ngày càng được cải tiến và cao cấp hơn, vì thế giá của các điện thoại này đang có xu hướng tăng lên. Trong sự kiện này, Apple cũng thống kê rằng hãng đã bán ra 1,2 tỷ chiếc điện thoại ra thị trường thế giới,

Chưa có câu trả lời nào