Tình hình quý 4 của LG: mảng di động tiếp tục thua lỗ, bác bỏ tin đồn ra mắt smartphone G7 muộn.

LG mới đây vừa đưa ra thông báo  về doanh thu của hãng trong quý 4 vừa rồi đạt 2,77 tỷ USD. Tuy vậy, họ cũng cho biết rằng trong mãng di động, con số thua lỗ của hãng cũng lên tới hàng trăm triệu USD.

Mảng di động chưa bao giờ là thể mạnh của LG. Các sản phẩm smartphone của hãng như G6 hay V30 mặc dù khá ấn tượng nhưng chưa đạt được thành tựu đáng kể nào, không những thế, doanh số của mảng này luôn lẹt đẹt và như LG vừa công bố kết quả kinh doanh của mình trong quý 4 vừa qua, và đúng như dự đoán, hãng này tiếp tục báo lỗ trong mảng di động trong quý thứ 11 liên tiếp.

Theo như LG thông báo, mặc dù doanh thu mảng di động của hãng sản xuất đạt 2,77 tỷ USD trong quý 4 vừa qua, nhưng thực chất, số tiền lỗ của LG đã lên đến 192,33 triệu USD. Trước tình hình đó, một CEO mới được bổ nhiệm được mong chờ sẽ đem lại những kết quả tích cực cho LG.

Gần đây xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng LG G7 sẽ được ra mắt chậm hơn thường lệ để “đập đi xây lại” nhưng nhà sản xuất điện thoại đã ngay lập tức bác bỏ thông tin trên và cho biết đang xem xét ngày ra mắt phù hợp cho smartphone G7 của mình.

Không vì mảng di động thua lỗ mà tình hình tổng thể của LG không mấy sáng sủa, thực tế chứng minh điều ngược lại khi tập đoàn LG đã có một quý tăng trưởng mạnh mẽ với doanh thu tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái, đem lại doanh thu cho nhà sản xuất này phần lớn là từ mảng đồ gia dụng và TV.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào