Hồi đáp các ý kiến của các thành viên?

Việc hồi đáp các ý kiến của các thành viên có gửi thư góp ý để VATGIA ngày thêm hoàn thiện. Tôi cũng có vài lần gửi thư góp ý, cũng có ý kiến hay, ý kiến dở, nhưng chưa lần nào thấy amin trả lời lại vào hòm thư của tôi cả. Việc này khiến cho tôi và cả các thành viên khác không biết là ý kiến của mình liệu có được các amin đọc hay không.

Còi lười
Còi lười
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn,

Chúng tôi nhớ không nhầm thì bạn có email Xuân Bình <xuanbinh.kido@gmail.com> hiện tất cả email góp ý của bạn đều được chúng tôi tiếp nhận xử lý trong vòng 24h. Chúng tôi rất lấy làm khó hiểu về việc phản hồi của bạn không nhận được sự quan tâm của admin. Vatgia.com mong bạn có thể nói rõ hơn về vấn đề bạn cần góp ý mà không nhận được phúc đáp để chúng tôi có thể phục vụ bạn tốt hơn.

Mong sớm nhận được phản hồi của bạn về vấn đề trên.

Còi lười
Còi lười
Trả lời 12 năm trước

Có lẽ có sự nhẫm lẫn từ phía bạn. Tài khoản bạn cung cấp trong email phản hồi cho Vatgia.com là xuanbinh

Còn việc tài khoản binhkido nhận đc 20.000đ từ chương trình tại topic này. Bạn vui lòng kiểm tra kỹ lại 2 nick trên

Databook
Databook
Trả lời 12 năm trước

Xin lỗi, tôi đã gõ user là hai chữ đầu trên gmail của tôi, nhưng lỗi sai này không phải chỉ 1 mình tôi đúng không. Admin không kiểm tra sao, mỗi ghóp ý tôi đều dùng gmail của tôi để gửi cho admin vậy mà admin lại chuyển tiền qua một user khác. Nếu admin làm việc một cách nghiêm túc thì phải kiểm tra lại hệ thống trước khi chuyển tiền. Khi đó có thể tránh sai sót rất nhiều, đây cũng là 1 lỗi mà admin mắc phải, tôi nghĩ lần sau khi làm bất cứ việc gì có ảnh hưởng tới các thành viên thì admin cũng nên kiểm tra hệ thống trước, hoặc cải tạo lại phần mềm hệ thống để tránh sai sót như trường hợp này.

Còi lười
Còi lười
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, bạn là trường hợp đầu tiên không phân biệt được nick Vatgia và tên email mà chúng tôi nhận được hơn nữa việc chuyển tiền vào tài khoản Vatgia do 1 bên khác đảm nhiệm. Họ có trách nhiệm thực hiện đúng thông tin khách hàng cung cấp cụ thể ở đây là nick khách hàng cung cấp tại email hay tại Vatgia.com/hoidap. Do đó khi bạn sai bạn nên trách lại bản thân trước khi đi đổ lỗi cho người khác làm việc không nghiêm túc. Chúng tôi ko muốn đôi co quá nhiều với bạn về vấn đề này do đó chúng tôi sẽ cộng lại tài khoản binhkido 50k như đã hứa. Qua đây cũng mong bạn lưu ý với những sai sót do thành viên phía Vatgia.com có quyền được miễn trách nhiệm truy cứu, bồi thường hay hoàn lại.

Thân chào bạn.

Databook
Databook
Trả lời 12 năm trước

Thành thật xin lỗi!

Nếu như những gì tôi và admin đã trao đổi được admin cho là đôi co thìtôi không muốn những gì tôi nói chỉ đáng giá 50k

admin không cần cộng lại.

Mặc dù có lỗi nhưng tôi thật buồn về thái đọ phục vụ của admin

Tôi cũng mới biết VATGIA gần đây và rất thích nó, nhưng chính admin đã làm tôi nản lòng.

Những gì tôi nói không phải là để đòi lại admin 50k, bởi tôi đến với vật gái là để tìm những sản phẩm mà tôi thích và giao lưu cùng bạn bè trong cả nước chứ không phải vì 50k tôi chỉ nói để hai bên cùng rút kinh nghiệm thôi. Nếu admin không thay đổi thái độ đối với các thành viên thì sẽ dần làm mất các thành viên tích cực đấy.

admin không cần cộng lại.