Chỗ nào dạy ảo thuật cho bé từ 6-15 tuổi?

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Sự phân chia lớp học về độ tuổi cũng như trình độ từ level cơ bản, nâng cao, đến lớp chuyên nghiệp giúp các học viên của trung tâm My Lifestyle có thể dễ dàng theo sát lớp học và nâng cao khả năng tiếp thu hơn.

Bước vào lớp học, chúng ta sẽ không cảm thấy cái không khí trầm và im ắng như những buổi học chính khóa trên trường, mà thay vào đó là những tiếng cười giòn tan, những cuộc trò chuyện thân mật giữa thầy và trò, hay hơn cả là những ánh mắt ngưỡng mộ, chuyển từ ngạc nhiên sang thích thú khi giảng viên biểu diễn một vài trò ảo thuật mở màn…

Học viên đang được ảo thuật gia Adrian Lee hướng dẫn tiết mục với Iphone

Đối với bất cứ môn học nào, lý thuyết luôn là một nền tảng cơ bản để bạn có thể thành công và thực hiện được ước mơ của mình. Và với ảo thuật cũng vậy, dựa trên giáo trình chuẩn quốc tế, ảo thuật gia J – Giảng viên chính của lớp học ảo thuật, 1 giáo viên vui tính, hóm hỉnh và cũng là thành viên trẻ tuổi nhất của hiệp hội ảo thuật IBM đã chu đáo soạn thảo những lý thuyết về ảo thuật ban đầu, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm nghề quý báu mà bản thân ảo thuật gia đã từng trải nghiệm.

Phong cách biểu diễn chuyên nghiệp cũng như lối truyền đạt hóm hỉnh của giảng viên - ảo thuật gia Adrian Lee khiến cho buổi học trở thành những buổi thư giãn sảng khoái với những tràng cười không dứt…

Giờ học lý thuyết với phòng học chuyên nghiệp và sang trọng

Các bài học được sắp xếp theo cấp độ từ dễ đến khó hơn ngay từ các lớp cơ bản. Cha ông ta đã từng nói ”học phải đi đôi với hành”. Do đó, ngay từ buổi học đầu tiên, các bạn học viên đã được làm quen và thực hành với các trò ảo thuật đơn giản như: làm biến mất và xuất hiện quả bóng, đồng xu xuyên cốc, ảo thuật với những quân bài theo cấp độ hay cao hơn là dịch chuyển đồ vật bằng mắt,…

Giờ thực hành và tập luyện diễn ra sôi nổi bởi sự dẫn dắt và chỉ dạy tận tình của các giảng viên, từng học viên được giáo viên đến tận nơi và chỉ dẫn để luyện tập thành thạo. Lớp học với sĩ số chỉ từ 10-15 học viên đảm bảo được hiệu quả cũng như chất lượng của buổi học, để giáo viên có thể nắm rõ từng trình độ của các học viên và có sự dẫn dắt tận tình.

Giảng viên hướng dẫn và thực hành để học viên làm theo
Thực hành ảo thuật trên sân khấu.

Bên cạnh việc học biểu diễn ảo thuật, các học viên còn được giảng viên truyền đạt những kinh nghiệm biểu diễn trước đám đông, khả năng lôi kéo đám đông cũng như sự tự tin trong ứng xử giao tiếp.

Nhìn những ánh mắt chăm chú lắng nghe như nuốt lấy từng lời, từng lời dạy của giáo viên, cũng như niềm đam mê ảo thuật thể hiện rõ trong các giờ thực hành cũng đủ thấy các giáo viên nói riêng và Trung tâm My Lifestyle nói chung, đã thực sự thành công trong việc thực hiện đúng phương châm mà Trung tâm hướng tới: khám phá và nâng tầm phong cách của chính học viên.

Học viên của lớp học có cả những người nổi tiếng như Hot girl Chi Pu, Mai thỏ

Nền tảng vững chắc, điều kiện cơ sở vật chất và sự tuyển chọn có chọn lọc ngay từ đầu vào, Các lớp học của My Lifestyle liên tục tuyển sinh hàng tháng nhằm đảm bảo nhu cầu ham học hỏi của các học viên. Do đó, nếu đam mê thực sự, hãy gọi điện cho Trung tâm và đăng kí ngay bạn nhé!

nguyen mai thanh
nguyen mai thanh
Trả lời 11 năm trước

Tớ đang cho con học ở Trung tâm Bamboo đấy. Con học thích lắm, có lớp vào chủ nhật nên sẽ tiện cho các bé

Vua Phép Thuật
Vua Phép Thuật
Trả lời 11 năm trước

Ngoài những kỹ năng bé học được trên lớp thì Bamboo chính là môi trường thân thiện để các bé giao lưu với nhau.

hanguyen
hanguyen
Trả lời 11 năm trước

Bé nhà này mới 7 tuổi như thế có tiếp thu dc không? Mình cần khóa học nào cho bé năng động với tự tin hơn

Thắc Mắc
Thắc Mắc
Trả lời 11 năm trước

Theo mình được biết Ảo thuật giúp phát triển trí não của trẻ, giúp trẻ tự tin thể hiện mình trước đám đông hơn. Ngoài ra còn tăng cường khả năng sáng tạo, nâng cao óc tưởng tượng. Các bạn có thể cho con cháu đến bamboo để thử học www.bamboo-edu.vn

CÂU HỎI LIÊN QUAN