Bình Giữ Nhiệt Life 500Ml In Ấn Logo Theo Yêu Cầu

Liên hệ

Số 5 Đường 105A Trịnh Quang Nghị P7. Q8, Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bình giữ nhiệt Life cao cấp nóng lạnh 500ml cực đẹp với thân bình cực mịn màng, màu sắc trẻ trung, tươi sáng, kiểu dáng thời trang được nhiều người ưa chuộng.

Sản phẩm được cấu tạo từ 2 lớp inox 304 không gỉ bao bọc lớp chân không cách nhiệt ở giữa, giúp tăng hiệu quả giữ nhiệt tối ưu.

Bình có phần nắp được thiết kế rời nên bạn có thể sử dụng bình như 1 chiếc cốc tiện lợi. Ngoài ra, bình còn kèm phụ theo nắp lưới chặn bằng inox giúp xác trà hay đá, hay “phần cái” của thức uống không bị tuôn dồn ra miệng khi dốc uống.

Nắp bình được chế tạo từ nhựa cao cấp và phần gioăng silicon giữ kín hơi giúp nước không bị rò rỉ ra ngoài, lưu trữ trọn vẹn hương vị, dinh dưỡng, vitamin… của nước trái cây, sinh tố hay bất kỳ loại nước uống nào khác

Dung tích 500ml khá lớn để bạn đựng thoải mái và tiện lợi mang theo trong những chuyến vui chơi, dã ngoại, luyện tập thể dục, hay đi học, đi làm…

Bình giữ nhiệt Life 500ml cực đẹp không sử dụng bất cứ thành phần chất độc hại nào trong nguyên liệu, sẽ mang đến cho bạn không chỉ cảm giác thoải mái mà còn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Bình luận

HẾT HẠN

0901 422 996
Mã số : 15730363
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn