Vẻ Đẹp Thời Trang Của Xe Đạp Mini Nhật

9,9 triệu

Tòa 27A3 Greenstars 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xe đạp mini Nhật nhà Marushi trở nên nổi bật trong các dòng xe đạp thông thường không chỉ bởi chất lượng, sự đa dạng trong mẫu mã mà còn nhờ độ tiện dụng của nó. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 4 mẫu xe đạp mini Nhật Bản dự đoán sẽ gây bão trong năm 2023.

Điểm khác biệt của xe đạp Nhật so với các dòng xe đạp thông thường

Xe đạp mini Nhật là dòng xe đạp cho nữ được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Maruishi - hãng xe đạp nổi tiếng thế giới có tuổi đời hơn 130 năm. Dòng xe này đã từng làm mưa làm gió trên thị trường châu Á rồi trở thành hiện tượng tại Việt Nam trong những năm 1980 - 1990.

Xe đạp mini Nhật Bản sở hữu một vẻ đẹp khác biệt và chất lượng đẳng cấp so với các dòng xe thông thường khác. Yên xe và ghi đông được thiết kế thấp giúp cho người sử dụng giữ được tư thế ổn định khi di chuyển. Khung xe uốn cong, không có gióng ngang giúp việc lên xuống dễ dàng hơn, phù hợp với những cô gái thích mặc váy. Cuối cùng, giỏ xe bằng inox chắc chắn là điểm cộng, tiện lợi cho việc vận chuyển đồ đạc trong quá trình mua sắm, sinh hoạt hàng ngày của các bà, các mẹ.

Top 4 xe đạp mini Nhật dự đoán sẽ gây bão trong năm 2023

Xe Đạp Mini Nhật Maruishi WEA2611

Nếu bạn đang hướng đến một chiếc xe đạp sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, tinh tế và tiện lợi để dạo phố thì Xe Đạp Mini Nhật Maruishi WEA2611 sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất. Đây là chiếc xe được đánh giá cao không chỉ bởi vẻ ngoài nữ tính mà còn nhờ chất lượng tuyệt vời, thách thức thời gian. Xe sở hữu khung xe nhẹ, bền và có trọng lượng nhẹ, cùng khung xe uốn cong nữ tính. Đây có thể nói là mẫu xe dạo phố hoàn hảo cho những cô nàng xinh xắn, đáng yêu.

Xe Đạp Mini Nhật MARUISHI WEA2611 màu xanh ngọc

Xe đạp mini Nhật Maruishi WAT2673

Xe đạp mini Nhật Maruishi WAT2673 là một thiết kế nhận được khá nhiều sự yêu thích bên cạnh chiếc xe đạp Mini Maruishi Premier của nhà Maruishi trong suốt nhiều năm qua. Chiếc xe đạp Mini Nhật này không chỉ đảm bảo về chất lượng của các bộ phận quan trọng như: khung nhôm hợp kim, vành hợp kim nhôm 2 lớp chất lượng, càng, trục giữa, yên xe, bàn đạp,.. mà còn được tích hợp thêm bộ mayer tích điện giúp phát sáng đèn đi trước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong bóng tối. Hơn nữa, bộ truyền tốc giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển tốc độ sao cho phù hợp với sức khỏe bản thân. Đây sẽ là mẫu xe phù hợp cho cả nam và nữ, là phương tiện phù hợp để dạo phố và sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày.

Xe đạp Mini Nhật Maruishi WAT2673 classic

Xe đạp Mini Nhật Maruishi CAT2633

Xe Đạp Maruishi CAT2633 cũng là mẫu xe được dự đoán sẽ xuất hiện trên đường phố khá nhiều trong năm 2023. Xe sở hữu khung nhôm cùng giỏ xe inox cao cấp, chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo độ thẩm mĩ cao cho người dùng. Bên cạnh đó, xe có đèn thái dương năng với 4 bóng LED cảm ứng ánh sáng được lắp dưới giỏ xe đảm bảo an toàn cho người lớn, đặc biệt là những người thị lực không tốt trong bóng đêm. Người dùng sẽ không phải lo lắng về vấn đề mất cắp nhờ khóa cổ xe được trang bị sẵn trên cổ xe.

Xe đạp mini Nhật Maruishi CAT2633

Xe đạp Mini Nhật Maruishi CAT2611

Xe đạp Mini Nhật Maruishi CAT2611 được đánh giá là “người bạn" sinh ra dành cho phái nữ nhờ vẻ ngoài hết sức nữ tính cùng những tính năng đặc biệt. Mỗi bộ phận xe đều được thiết kế riêng biệt, tỉ mỉ nhằm tạo nên một tổng thể hài hòa nhất. Xe có màu sắc trang nhã, đồng nhất, phù hợp với thẩm mĩ của đại đa số người dùng hiện nay. Quan trọng hơn, trọng lượng của xe khá nhẹ, giúp bạn thoải mái di chuyển hoặc mang vác tại những địa điểm gồ ghề, kém bằng phẳng.

Xe đạp Mini Nhật Maruishi CAT2611

Sở hữu 1 trong 4 chiếc xe đạp Mini Nhật chính hãng sẽ không còn là điều quá khó khăn nếu bạn biết đến thương hiệu bán lẻ Xe Đạp 66. Tại đây, khách hàng không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm của Maruishi “đập hộp" mà còn được phục vụ tận tình trong quá trình bảo dưỡng hay sửa chữa. Đến ngay Xe Đạp 66 hoặc truy cập đường link https://xedap66.vn/ để đặt mua những mẫu xe đạp Nhật xịn nhất hiện nay nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0934 008 188
Mã số : 17218044
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn