Nấu Dầu Gội Dược Liệu Thiên Nhiên Bằng Phương Pháp Thủ Công Có Mang Lại Hiệu Quả Cao Không?

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Vì sao nên sử dụng dầu gội thảo dược được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên?

Các loại thảo mộc từ lâu đã được sử dụng để giữ cho tóc đẹp và chắc khỏe. Ngày nay, các loại dầu gội thảo mộc chỉ được sử dụng trong các loại dầu gội đầu để việc chăm sóc tóc trở nên tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Dầu gội thảo dược đang là xu hướng làm đẹp của mỹ phẩm thiên nhiên trên toàn cầu thay cho các sản phẩm hóa chất. Vậy thực sự thì dầu gội thảo dược có tác dụng gì không? Có những lý do gì khiến bạn nên sử dụng dầu gội thảo dược trị gàu tận gốc được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời cụ thể về các lý do để chọn lựa sản phẩm.

Những lý do khiến bạn nên ưu tiên dầu gội thảo dược từ thiên nhiên

Phát huy được tối đa công dụng với nhiều thể trạng tóc

Ngày nay, các loại dầu gội công nghiệp chứa nhiều hóa chất độc hại như silicon và sunfat có thể gây ung thư. Chúng chỉ làm mượt tóc tạm thời nhưng để lại kết quả sau đó. Các hóa chất này loại bỏ lớp dầu bảo vệ trên tóc và làm tổn thương tóc và da đầu.

Tuy nhiên, thành phần chính trong dầu gội hữu cơ là những loại thảo mộc tự nhiên, không chứa chất bảo quản, hương thơm an toàn. Nó không gây kích ứng da dầu hay làm hư chân tóc dù sử dụng với tần suất nhiều, vì vậy mà chúng thích hợp cho tất cả các loại da đầu. Đặc biệt với các chị em phụ nữ gặp chứng rụng tóc sau sinh, nên sử dụng dầu gội thảo dược thiên nhiên để chăm sóc cho mái tóc của mình.

Trị gàu không thua kém gì so với dầu gội hóa chất

Nhiều người cho rằng dầu gội hóa chất có hiệu quả loại bỏ gàu hơn dầu gội thảo dược. Nhưng trên thực tế, dầu gội hóa chất chỉ có tác dụng lột và làm khô tóc tạm thời chứ không có tác dụng lâu dài.

Dầu gội thảo dược giúp nuôi dưỡng tóc, tăng sức đề kháng cho da đầu, làm sạch da đầu hiệu quả và trị gàu tận gốc. Ngoài ra, các thành phần thảo dược giúp da đầu không bị khô mà không lấy đi lớp dầu tự nhiên, đồng thời dưỡng ẩm cho tóc và da đầu mà không ngăn ngừa gàu tái phát.

Vì vậy mà có thể thấy hiệu quả trị gàu của dầu gội thiên nhiên là ấn tượng và bền vững hơn so với dầu gội từ hóa chất.

Sự lựa chọn thân thiện với môi trường

Các sản phẩm dầu gội tự nhiên rất thu hút phụ nữ hiện đại, trong bối cảnh nhiều loại dầu gội hóa chất đang lưu hành trên thị trường được chứng minh là chứa các hóa chất nguy hiểm có thể gây vô sinh, teo da, ung thư và nhiều hơn nữa.

Thay đổi phương pháp nấu dầu gội dược liệu

Sử dụng các loại dược liệu đã có từ rất lâu đời và trở thành một nét văn hóa truyền thống của người Việt ngày xưa. Tuy nhiên, hiện nay nhiều nơi vẫn nấu dầu gội dược liệu bằng bếp ga, bếp củi tốn rất nhiều thời gian, công sức. 

Với những gia đình nấu truyền thống lâu năm, quy mô nhỏ đã có sẵn nguồn củi từ vườn rừng sẵn có, họ muốn tận dụng nó để tiết kiệm chi phí so với việc trả tiền cho lượng điện tiêu thụ hay nguồn ga cần phải mua lấy. Chi phí đầu tư cho bộ nồi nấu dược liệu bằng củi sẽ giảm đi rất nhiều so với hệ thống nồi điện hiện đại cùng với việc đầu tư nguồn điện, hệ thống dây dẫn.

Nhưng nhìn chung nếu nấu dầu gôi dược liệu mang tính thương mại cần phải phát triển thương hiệu, quy mô sản xuất đầu tư hệ thống nồi nấu dầu gội dược liệu, nồi cô đặc dầu gội. Phương pháp nấu thủ công chỉ áp dụng cho quy mô nấu nhỏ lẻ, khó thiết kế công suất lớn để nấu số lượng rượu bán ra mỗi ngày. Sử dụng than củi để nấu  sẽ gây ra khói bụi, không đảm bảo vệ sinh an toàn nơi nấu cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe người nấu.

Nồi nấu dược liệu thủ công thường xuyên xảy ra tình trạng khê cháy, sục tràn nếu như trông lửa không đều. Nấu dầu gội dược liệu bằng nồi củi (gas) theo phương thức thủ công tính về lâu dài vừa mất công mất sức dẫn đến mất nhiều chi phí mà chất lượng dầu gội không đảm bảo và hiệu quả.

Vì vậy, việc thay đổi phương pháp nấu dược liệu bằng củi, gas không mang lại hiệu quả kinh tế cao, năng suất, chất lượng sản phẩm cũng không đạt được mức độ tốt nhất. Sử dụng đầu tư hệ thống nồi nấu dầu gội, nồi cô dầu gội là vô cùng cần thiết, mọi nhược điểm của phương pháp thủ công đều được giải quyết triệt để, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Dây chuyền sản xuất dầu gội thiên nhiên, dầu gội thảo dược

Nồi ninh nước thuốc, nồi đun nước thảo dược

Nồi ninh dược liệu bằng điện là thiết bị đa năng tiện dụng để nấu dược liệu, ninh xương, nấu nước dùng các món ăn… Thiết bị được sản xuất hoàn toàn bằng inox 304, loại inox cao cấp nhất hiện nay. Thiết bị sử dụng nhiên liệu điện để đun nóng nước nhanh chóng, tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng.

Nồi nấu cao dược liệu

Nồi cô dược liệu, Nồi cô cánh khuấy

Quá trình cô cao dầu gội là công đoạn mất nhiều thời gian và công sức, đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo để không làm cháy, làm hỏng nồi cao. Với các loại  cao dầu gội dạng lỏng, Nồi dược liệu cánh khuấy hoàn toàn phù hợp, kết hợp cánh khuấy đảo vét liên tục để cao không dính thành nồi, không bị khê cháy.

Với các loại cao đặc, nồi cô đặc dược liệu chuyện dụng được thiết kế có khả năng nghiêng 90 độ để đổ dầu gội dễ dàng, các cánh khuấy có khả năng đảo vét sạch từng centimet trong lòng nồi nấu.Thiết kế cải tiến mới nhất của Nồi cô cao cánh khuấy sẽ giúp bạn giảm bớt khó khăn trong công việc.

Thiết bị ninh dược liệu và cô đặc dược liệu 150L

Nồi cô cao đặc được dùng nhiều trong ngành như chế biến dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm như cô đặc dược liệu, nấu cao dược liệu; chế tạo mỹ phẩm dạng sáp; mạch nha; hóa chất… Với nồi nấu cao đặc, các loại cao từ lỏng tới đặc đều có thể chế biến được với khả năng khấy đảo, vét thành nồi, vét đáy nồi giúp cho việc khuấy trộn dễ dàng, không để sót bất kỳ vị trí nào.

Thiết bị chiết rót, đóng chai dầu gội đầu

Máy chiết rót dầu gội là Máy chiết rót dung dịch đặc dạng bán tự động, với 2 vòi chiết rót liên tục. Máy chiết rót dịch đặc được chế tạo bằng inox hoàn toàn, pitong định lượng cao cấp, được bảo hành 12 tháng bởi KAG Việt Nam. Máy có hai chức năng sử dụng, tự động hoặc bán tự động ( đạp cóc ).

Máy chiết rót cao dầu gội

Công nghệ dạng gạt giúp thiết bị có thể chiết được dung dịch dạng đặc như mỹ phẩm, dầu gội, kem dưỡng, cao đặc, cao dược liệu và có thể chiết được luôn sản phẩm có hạt như sa tế hay nước yến... cung cấp đủ sản phẩm theo yêu cầu của thị trường mà không cần tới nhưng thiết bị hiện đại, tân tiến trong các nhà máy quy mô lớn.

Bài viết trên đây KAG xin gửi tới những ai có ý định, kế hoạch quan tâm đến việc chế biến sản xuất dầu gội dược liệu. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 17158045
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn