Máy Rửa Dược Liệu Dạng Lồng Quay Tự Động Đa Dạng Các Loại Công Suất Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Các loại nguyên liệu, dược liệu nói riêng trong ngành công nghiệp dược phẩm, hoặc các loại nông sản trong ngành công nghiệp thực phẩm sau khi thu hoạch thường bao gồm những dạng chính sau: Củ, quả, rễ, thân, lá, hoa … Sau thu hoạch thường có bám dính bụi bẩn, bám đất, … Để đảm bảo chất lượng khi đưa vào chế biến, dược liệu cần phải trải qua công đoạn rửa sạch với nước. Máy rửa dược liệu được thiết kế lồng xoay và hệ thống vòi rửa giúp rửa sạch được mọi bụi bẩn bám trên nguyên liệu 1 cách nhanh chóng. 

Tại sao cần dùng máy rửa dược liệu

Việc rửa dược liệu là bắt buộc trong quy trình sản xuất, nếu theo cách làm truyền thống, chi phí nhân công là rất lớn, chất lượng không đảm bảo và gây lãng phí lớn. Máy rửa dược liệu ra đời đáp ứng nhu cầu rửa sạch nguyên liệu khi đưa vào sản xuất theo đúng đặc tính và yêu cầu của sản phẩm. Do đó, máy đảm bảo cho các nhà máy sản xuất đáp ứng được các yêu cầu về năng suất sản xuất, chất lượng sản phẩm, độ đồng đều chất lượng.

Máy rửa dược liệu, nguyên liệu, thảo dược là thiết bị không thể thiếu được trong ngành sản xuất ngành dược với công dụng để rửa sạch các trầm tích bề mặt, tạp chất, vi khuẩn cho các loại thảo mộc, rau, trái cây, dễ, hạt giống, …..được sử dụng nhiều cho các cơ sở sản xuất ngành dược, bệnh viện, công ty dược phẩm.

Máy rửa dược liệu dạng lồng quay: Được trang bị một lồng quay có thể đảo chiều, và hệ thống vòi sịt áp lực cao, quy trình rửa sản phẩm theo từng mẻ và áp dụng cho các sản phẩm dạng thân, củ, rễ, quả và chịu được va đập mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm

Máy sử dụng lồng lưới quay tròn và một bơm áp lực cao để phun nước, có thể sử dụng nước trực tiếp vào trong bồn ngâm, nguyên liệu trong lồng quay có thể được rửa một lần hoặc đảo ngược để lặp đi lặp lại, nước thải sau rửa được dẫn đến đường nước xả.

Nguyên lý hoạt động của máy rửa dược liệu?

Sau khi đã chuẩn bị nguyên liệu đã được làm sạch sơ qua và đưa vào lồng xoay, người dùng cần bơm nước và chọn tốc độ quay của lồng sao cho phù hợp. Sau đó, bạn bấm công tắc nguồn, khi đèn nguồn màu đỏ sáng thì máy sẽ bắt đầu hoạt động.

Lồng rửa sử dụng nguyên lý xoay và đảo lồng quay giúp sản phẩm được rửa sạch mà không làm sản phẩm bị dập nát Với hệ thống bơm áp lực khỏe mạnh các tia nước được đẩy ra từ đường ống tạo thành dàn mưa để làm sạch các nguyên liệu được rửa, sử dụng hệ thống tủ điện giúp đảo chiều rửa một cách tự động và điều chỉnh áp lực nước rửa tùy theo từng loại nguyên liệu.
Đặc điểm của Máy rửa dược liệu lồng quay :

+ Máy được tự động hoá với các thao tác đơn giản, dễ dàng điều chỉnh áp lực nước rửa và quay đảo lồng rửa sản phẩm, máy có hình thức đẹp, chắc chắn và đạt tiêu chuẩn GPM

+Hệ thống motor đảo chiều và bơm áp lực đảm bảo an toàn khi vận hành. Lắp đặt dễ dàng động cơ tốt....

+ Máy có bộ phận lồng quay, đảo sản phẩm liên tục. Việc cung cấp áp lực nước thành dàn mưa tạo ra các tia để rửa sạch nguyên liệu được diễn ra liên tục đến khi hoàn thành công việc

Máy có thể rửa sạch lên đến hàng tấn dược liệu mỗi giờ. Tuy nhiên, việc sử dụng máy rửa dược liệu lại không hề tốn điện. Trong các bộ phận, chỉ có motor cần điện năng để hoạt động. Motor mới 100%, hoạt động khỏe với công suất 3HP giúp các tia nước bắn ra được với áp lực lớn. 

Máy rửa dược liệu phù hợp với những quy mô sản xuất nào?

Máy rửa thuốc bắc là một thiết bị quan trọng trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm, được sử dụng để rửa sạch các loại dược liệu trước khi tiến hành sản xuất hoặc sử dụng trong điều trị bệnh. Việc sử dụng máy rửa dược liệu sẽ giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Máy rửa dược liệu có kích thước lớn và giá thành cao nên thường được áp dụng cho các cơ sở quy mô lớn, bao gồm các nhà máy sản xuất dược phẩm, phòng thí nghiệm, sản xuất nông sản.

Đối tượng khách hàng: Máy được sử dụng tại các cơ sở, nhà máy sản xuất chế biến thực thực phẩm, chế biến nông sản, cơ sở sản xuất thuốc đông y dược phẩm...
Ứng dụng: Máy rửa dược liệu lồng quay được ứng dụng trong ngành chế biến thực phẩm hoặc chế biến nông sản để rửa rau củ, quả, trong ngành dược liệu được sử dụng ở các nhà máy dược, các cơ sở sản xuất thuốc đông y rửa các loại vị thuốc khác nhau ....


Lắp đặt các thiết bị sản xuất cao dược liệu tại Ba Vì

Máy được sản xuất bằng vật liệu Inox chất lượng cao, đảm bảo không gỉ sét, dễ vệ sinh làm sạch và đáp ứng các tiêu chuẩn GMP. Để có được sản phẩm dược liệu đạt tiêu chuẩn cần đầu tư phải đầy đủ từ A – Z, các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất dược liệu cần các Thiết bị cơ bản như thiết bị rửa dược liệu, máy nghiền dược liệu, nồi nấu dược liệu, cô cao kèm cánh khuấy để cô đặc dược liệu, thiết bị sấy lạnh dùng trong quá trình bảo quản…các thiết bị này hiện tại được KAG Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực cung cấp, được đảm bảo uy tín chất lượng trong hơn 15 năm qua. Bên cạnh đó, các cơ sở sản xuất cũng cũng như các doanh nghiệp phân phối sản phẩm dược liệu, thực phẩm chức năng cần có quảng cáo hay tư vấn đúng, đủ, phù hợp về sản phẩm.

Để tìm hiểu rõ hơn về các loại máy rửa dược liệu, rửa thực phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: www.maythucphakag.comwww.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 17348211
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn