Lựa Chọn Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Xe Bánh Mì Inox

Liên hệ

237/48 Phạm Văn Chiêu, P14, Q. Gò Vấp. Tp.hcm

Xe bánh mì inox

 

     Xe bánh mì inox là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn khởi nghiệp bán bánh mì. Với ưu điểm về độ bền bỉ, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và di chuyển, xe bánh mì inox mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Giá xe bánh mì thường phụ thuộc vào hai yếu tố đó là mẫu mã và kích thước. Những mẫu xe bánh mì đơn giản, kích thước nhỏ thì sẽ có giá thấp hơn những mẫu phức tạp, kích thước lớn.

Lựa chọn đơn vị chuyên cung cấp xe bánh mì inox

Địa chỉ sản xuất xe bánh mì inox chất lượng cao


 

     Công ty Inox Đăng Vinh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất xe bánh mì bằng inox. Với hơn mười năm kinh nghiệm, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và phát triển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy nhất.

     Đội ngũ kỹ sư và nhân viên tại Inox Đăng Vinh đều được đào tạo chuyên sâu và có tinh thần trách nhiệm cao, luôn tận tâm trong từng công đoạn sản xuất. Chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến và các quy trình sản xuất hiện đại nhất để đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng mọi tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn.

 

     Sản phẩm của chúng tôi không chỉ được ưa chuộng trong thị trường nội địa mà còn được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới. Sự uy tín và danh tiếng của Inox Đăng Vinh được củng cố từ khả năng cung cấp những giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống.

CÔNG TY TNHH INOX ĐĂNG VINH

Địa chỉ: 237/48 Phạm Văn Chiêu, P14, Q. Gò Vấp. TP.HCM

Hotline: 0967 592 321 - 0923 245 225

Email: ledangvinh77@gmail.com

 

Website: https://inoxdangvinh.com/

https://inoxdangvinh.com/lua-chon-don-vi-chuyen-cung-cap-xe-banh-mi-inox-110-25.html

Bình luận

HẾT HẠN

0923 245 225
Mã số : 17443732
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn