Dự Án Nhà Phố Biệt Thự Jamona Golden Silk Quận 7.

5,9 tỷ

456 Nguyễn Tất Thành, Hồ Chí Minh, Việt Nam

DỰ ÁN NHÀ PHỐ BIỆT THỰ JAMONA GOLDEN SILK QUẬN 7.

 1. GIỚI THIỆU NHÀ PHỐ BIỆT THỰ JAMONA GOLDEN SILK

Jamona Golden Silk  dựa Ý tưởng về thiên nhiên bao quanh cùng hoa và lá, nước và gió… thả mình cùng những dòng chảy trong mát, tinh khiết luôn là nguồn cảm hứng để tạo nên cộng đồng sống yên bình và hạnh phúc. Một thành phố nhỏ vươn mình giữa lòng thành phố đông đúc nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, thanh bình, dịu nhẹ… không cần phải tìm kiếm đâu xa… đó là   Jamona Golden Silk với dòng chảy uốn lượn và làn gió dịu mát quanh năm của khí hậu triền sông.

 Tọa lạc tại Khu Đô Thị cao cấp Nam Sài Gòn, Nhà Phố, Biệt Thự xây sẵn tại Jamona Golden Silk quận 7 đảm bảo đầy đủ tiện ích và giá trị cộng đồng cho dân cư sinh sống tại đây. Có thể nói, Jamona Golden Silk    là nơi thiên nhiên chan hòa, tiện ích vượt trội và đỉnh cao về đẳng cấp.

2. VỊ TRÍ NHÀ PHỐ BIỆT THỰ JAMONA GOLDEN SILK:

Dự án biệt thự Jamona Golden Silk  nằm trên tuyến đường Bùi Văn Ba, Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp.HCM, gần Cầu Phú Mỹ - kết nối dễ dàng với trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ quốc tế… mang tầm chiến lược trong sự phát triển của TPHCM:

    - Phía Bắc: Giáp đường Bùi Văn Ba

    - Phía Đông: Giáp Sông cầu kinh

    - Phía Tây: Giáp KDC hiện hữu Nam Long

    - Phía Nam: Giáp rạch bến ngựa.

3. CHỦ ĐẦU TƯ JAMONA GOLDEN SILK 

Công ty TNHH Thương Tín Tàu Cuốc.

Đơn vị Phát triễn dự án: Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín (SACOMREAL)

 

Đơn vị tiếp thị và phân phối: Sacomreal-S Kinh doanh DV Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín.

 

4. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NHÀ PHỐ VÀ BIỆT THỰ JAMONA GOLDEN SILK 

 

Jamona Golden Silk là sự kết hợp giữa Kiến trúc kết hợp cao tầng và thấp tầng mang phong cách hiện đại, đơn giản với nét đẹp tinh tế trên nền không gian xanh, khí hậu triền sông gió mát và ánh nắng nhiệt đới giúp kích thích sự sáng tạo và hoạt động tinh thần, mang lại trạng thái cân bằng và hài hòa sung túc

Với các hình khối mang màu trắng chủ đạo toát lên vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng, Jamona Golden Silk là nơi hội tụ những giá trị sống và tận hưởng tốt nhất với những tiện ích đỉnh cao, tôn vinh đẳng cấp và mang đến niềm tự hào cho người sở hữu.

5. TIỆN ÍCH NỘI KHU  ĐỘC NHẤT TẠI QUẬN 7:

JAMONA GOLDEN SILK “RESORT TRONG LÒNG THÀNH PHỐ”

——Với tổng diện tích hơn 7,6 ha, cặp bên dòng chảy của sông Kinh Cầu và rạch Bến Ngựa, Jamona Golden Silk một không gian sống trong lành, lý tưởng dành cho cư dân khi khuôn viên dự án được tạo hình  như một sân golf rộng lớn với nhiều thảm cây xanh là 4 công viên lớn nhỏ, dọc bờ sông có diện tích lên đến 18.000 m2.

—31 tiện ích nội khu đẳng cấp tại Jamona Golden Silk như: Phòng khám sức khỏe gia đình – Golden Silk Healthcare,  Khu vui chơi trẻ em – Hawaii Park, Quảng trường nước và ánh sáng – Wonderful Square, Organic Garden, Riverside Park & BBQ Area, hồ bơi, phòng gym, khu mua sắm…

—Đặc khu kinh tế phía Nam TP.HCM được xác định rõ với khu Cần Giờ, Nhà Bè và toàn khu Quận 7, do đó sẽ làm gia tăng giá trị bất động sản khu vực này theo thời gian cho khách hàng và nhà đầu tư

Điểm nhấn tại dự án Jamona Golden Silk là khoảng xanh: gồm các công viên nội khu  – công viên dọc bờ sông được bố trí hài hòa xen kẽ với khu dân cư. Đem đến cho gia đình bạn không gian sống chan hòa và thân thiện với thiên nhiên.
Không chỉ thế, Jamona Golden Silk còn có khu mặt tiền hướng ra bên sông Cầu Kinh – rạch Bến Ngựa thơ mộng. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sớm mai được thong dong thả bộ hít căng lồng ngực hương sương mai tinh khiết tại công viên nội khu ven sông Jamona Golden Silk cũng như mỗi chiều xuống, ta mở toang cánh cừa đến đón làn gió trời từ sông Sài Gòn. Điều ý nghĩa tưởng chừng đơn giản nhưng ít có dự án nào tại Sài Gòn này có được.
Trong vài bước chân, cư dân tại dự án Jamona Golden Silksẽ được tận hưởng tất cả những tiện nghi của một cuộc sống 5 sao như: trung tâm thương mại, nhà hàng café sang trọng, hồ bơi rộng lớn, nhà trẻ, công viên ven sông, phòng gym, Spa... ngay tại Trung Tâm Căn Hộ Jamona Golden Silk Apartment.

Bình luận

HẾT HẠN

0169 933 3398
Mã số : 13995658
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn