Bán Đất Dự Án Kỳ Co Gateway

2 triệu

Ql 19B _ Nhơn Hội _ Quy Nhơn _ Bình Định

10 ĐIỂM MẠNH CỦA KỲ CO GATEWAY 

 

1. CỬA NGÕ GIAO THƯƠNG DU LỊCH - CÔNG NGHỆ CAO

Tọa lạc trên QL19B, Kỳ Co Gateway vừa là trạm dừng chân tuyệt mỹ ngay cửa ngõ Eo Gió, Kỳ Co, KKT Nhơn Hội; vừa là nơi an cư của chuyên gia và người lao động trong lĩnh vực công nghiệp sạch - công nghệ cao.

 

2. BẤT ĐỘNG SẢN DU LỊCH BIỂN

Áp lực quỹ đất sạch, cạnh tranh vị trí, mức giá… đã ảnh hưởng nguồn cung, đẩy thị trường BĐS du lịch biển rơi vào tình trạng bão hòa. Khi dư địa phát triển bị “bóp hẹp”, những cái tên mới, hội tụ đủ tiềm năng như Kỳ Co Gateway đã trở thành tâm điểm của nhà đầu tư.

 

3. PHÁP LÝ MINH BẠCH

Quy hoạch 1/500, sổ đỏ riêng từng nền và sở hữu lâu dài… là một trong những tiềm lực đặc biệt – khác biệt của Kỳ Co Gateway giữa bối cảnh đa số dự án BĐS ven biển Quy Nhơn chỉ được sở hữu đến 50 năm”.

 

4. TIỆN ÍCH NỘI - NGOẠI KHU ĐẲNG CẤP

Cuộc sống chỉ tiện nghi; Tản bộ trong công viên kỳ quan; Hồ bơi 5 sao; Mua sắm thỏa thích tại các TTTM hiện đại.

 

5. THIẾT KẾ ĐƯƠNG ĐẠI ĐỘC ĐÁO

 

6. TIẾN ĐỘ THI CÔNG NHANH CHÓNG

Từng cung đường, vỉa hè và hàng ngàn cây xanh cảnh quan đang thành hình thành trạng. Theo ghi nhận, đội ngũ Kỳ Co Gateway đang đẩy nhanh tiến độ hơn nữa để đảm bảo các điều khoản đã cam kết với 15.649 cư dân tương lai.

 

7. CHÍNH SÁCH TỐT: THANH TOÁN 5%/ĐỢT, TRONG 18 THÁNG, NGÂN HÀNG HỖ TRỢ VAY 65%

Đây được xem là “điểm vàng” của Kỳ Co Gateway vì thời điểm hiện tại, đa số dự án bắt buộc quý khách phải thanh toán ngay 95% giá trị sản phẩm. Không chỉ vậy, “siêu phẩm” này còn mang lại nhiều ưu đãi khủng có 1-0-2.

 

8. CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Sau hơn 15 năm, Phát Đạt đã tung ra loạt dự án cao cấp, trong đó có Nhơn Hội New City với 100% sản phẩm được bán hết chỉ trong ít tháng. Nối gót, Phát Đạt tiếp tục “nuôi dưỡng” Kỳ Co Gateway cùng mục tiêu tạo nên một “hiện tượng BĐS”.

 

9. DƯ ĐỊA PHÁT TRIỂN LỚN

Với mục tiêu trở thành Trung tâm Kinh tế biển Quốc gia, lượng khách du lịch luôn tăng trưởng hơn 20%/năm, cơ sở hạ tầng đồng bộ đã cho thấy, BĐS Bình Định đang sở hữu dư địa phát triển rất lớn, cơ hội tăng giá cao trong tương lai.

 

10. LỢI THẾ CẠNH TRANH

⛔️KINH TẾ CẢNG BIỂN: CẢNG QUY NHƠN (lớn nhất Miền Trung, thứ 4 Việt Nam)

Bình luận

HẾT HẠN

0968 568 987
Mã số : 16715081
Địa điểm : Bình Định
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn