Gạch Lát Nền Giả Gỗ Thời Thượng Giá Tốt Nhất Hiện Nay - Hùng Túy

100.000

Đà Nẵng

Theo dòng xu hướng hiện nay, gỗ là vật liệu được ưa thích nhất trong xây dựng nhà cửa bởi nó đem lại sự sang trọng, tươi mát cho ngôi nhà. Tuy nhiên, với giá thành đắt đỏ, không phải ai cũng có thể sử dụng vật liệu này. Sự ra đời của gạch lát nền giả gỗ chính là phương pháp thay thế hoàn hảo nhất, gạch ốp tường vân gỗ vừa đem lại thẩm mỹ cao nhưng giá thành hợp lý, phù hợp với kinh phí của nhiều gia đình.

Khái niệm gạch lát nền giả gỗ

Gạch lát nền giả gỗ là vật liệu được ứng dụng đa dạng trong cả nội thất lẫn ngoại thất. Với những tính năng thích nghi tốt của gạch men, đây là vật liệu có thể ứng dụng lắp đặt ở bất cứ đâu. 

Bên cạnh đó, sở hữu bề mặt thiết kế giả vân gỗ. Đây là yếu tố giúp cho sản phẩm gia tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị trang trí cho ngôi nhà. Ngoài ra, gạch lát giả gỗ cũng đa dạng về kích thước khác nhau giúp đáp ứng mọi kiểu lắp đặt độc đáo. Điều đặc biệt, bề mặt của sản phẩm được mô phỏng một cách hoàn hảo, tinh tế giống như sàn gỗ công nghiệp.

Gạch lát nền giả gỗ giúp gia tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị trang trí cho ngôi nhà. 

Tính năng vượt trội của gạch lát nền giả gỗ

Gạch men là chất liệu được sử dụng nhiều trong hạng mục ốp lát. Ngược dòng thời gian vào những năm trước đây, gạch ốp lát được nhiều gia đình ưa chuộng. Nhìn tổng thể chất liệu này đem đến khá nhiều lợi ích khi sử dụng. Tuy nhiên yêu cầu của người dùng ngày càng tăng cao cũng khiến vật liệu này bộc lộ nhiều yếu điểm. Vì vậy sàn gỗ công nghiệp là đang dần thay thế cho loại gạch này.

Gạch lát nên giả gỗ sở hữu nhiều tính năng vượt trội được nhiều gia đình ưa chuộng. 

Trong những năm gần đây, khi loại gạch men thông dụng bắt đầu bộc lộ nhiều nhược điểm thì gạch lát nền giả gỗ được ra đời nhằm khắc phục những yếu điểm đó. Bao gồm những ưu điểm vượt trội được nhắc đến như sau:

  • Giá thành hợp lý: Dựa trên cơ sở giá thành để đánh giá thì đây là loại vật liệu rẻ hơn so với các vật liệu lát sàn khác. Gạch lát nền giả gỗ giá rẻ giúp các gia đình tiết kiệm được chi phí nhiều hơn.

  • Chất lượng tốt: Được cấu tạo từ từ bột đá và xi măng nên độ bền và hạn sử dụng rất cao. Loại sản này có thể tồn tại trong ngôi nhà qua nhiều thế hệ nếu không chịu tác động mạnh từ bên ngoài.

  • Đa dạng về màu sắc và họa tiết: Không chỉ chất lượng tố, gạch ốp tường vân gỗ đẹp nhất còn tập trung nâng cao tính thẩm mỹ theo nhiều thiết kế đa dạng về bề mặt, màu sắc, họa tiết. Giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với phong cách của ngôi nhà.

  • Không độc hại hay gây ô nhiễm môi trường: Đây là sản phẩm an toàn và thân thiện cho cả người dùng lẫn môi trường bởi không sử dụng hóa chất kết dính. Vậy  nên vật liệu gạch lát nền giả gỗ cũng không thải ra môi trường các chất độc hại gây tổn hại sức khỏe người dùng. 

  • Hạn chế cong vênh, bào mòn: Sử dụng quy trình ép gạch giả gỗ hiện đại, tân tiến, do đó  giúp những viên gạch chắc chắn, chịu được lực, chịu được nhiệt và chống giãn nở tốt. Đặc biệt, trải qua nhiều thời gian thì chất lượng sàn nhà vẫn bền, không lo cong vênh và bào mòn bởi nhiệt độ.

  • Tạo không gian mát mẻ: Được cấu tạo bởi đất sét, loại vật liệu có tính cách nhiệt tốt, giúp ngăn chặn được hơi nước ẩm bốc lên từ dưới nền giúp không gian căn phòng luôn mát mẻ, thoáng mát.

  • Không gây mùi khó chịu: Vì là loại gạch giả gỗ không mùi, không chứa hóa chất độc hại nên hạn chế được mùi khó chịu. GIúp căn nhà của bạn không bị ám mùi khó chịu, đem lại không gian thông thoáng, có thể an tâm hơn khi sinh sống và làm việc. 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, gạch lát nền giả gỗ cũng tồn tại một vài nhược điểm mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn

  • Độ giãn nở cao: Tính chất vật lý này xảy ra khi nhiệt độ tăng cao,  khiến gạch lát nền bị phồng, vênh lên tại những vị trí khe chỉ mạch.  Điều này ảnh hưởng lớn đến cấu trúc sàn nhà, làm mất tính thẩm mỹ.

  • Chống nồm, ẩm kém: Tại Việt Nam, hàng năm đều xảy ra hiện tượng nồm ẩm gây khó chịu cho nhiều gia đình. Không có khả năng chống ẩm cùng với việc tiếp xúc trực tiếp với nền nhà khiến vật liệu này hoạt động kém trong tiết trời giao mùa.

Giá bán gạch lát nền giả gỗ

Nhìn chung các vật liệu thiết kế gạch lát nền giả gỗ có giá thành khá rẻ. Tùy thuộc vào thiết kế bề mặt, độ sắc nét của chi tiết và độ bền, sản phẩm này sẽ được phân thành nhiều loại mức giá khác nhau. 

Gạch lát nền giả gỗ có giá thành rẻ và mức giá dao động theo nhiều yếu tố.

Gạch lát nền giả gỗ có mức giá dao động từ 100.000đ - 300.000đ/m2. So với các loại sàn gỗ công nghiệp khác thì mức giá này có thể rẻ hơn từ 2 - 3 lần. Với ưu thế về giá cả mà vật liệu này nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng về chi phí đánh giá cao. 

Đây cũng là một lựa chọn hợp lý giúp tiết kiệm nhiều chi phí decor nội thất. Bên cạnh lát nền, bạn cũng có thể sử dụng gạch giả gỗ ốp tường. Gạch ốp tường vân gỗ có thể tạo hiệu ứng khiến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, ấn tượng hơn.

Với bài viết mà Nội thất cao cấp Hùng Túy chia sẻ hy vọng đem đến cho bạn những thông tin đầy đủ nhất về gạch lát nền giả gỗ, đồng thời cũng có những lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0985 678 765
Mã số : 16728868
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn