Gợi Ý 8 Món Quà Tặng Ngày 8/3 Độc Đáo Và Ý Nghĩa Nhất 2023

45.000

Đà Nẵng

8/3 là ngày để lại nhiều cảm xúc cho phái đẹp nên khi bạn muốn thể hiện tình cảm của mình thì cũng sẽ dễ dàng đạt được thành công hơn. Việc tặng quà 8 3 cho khách hàng cũng sẽ trở nên đơn giản nếu như biết đến những gợi ý tặng quà vừa rẻ, độc đáo và ý nghĩa nhất 2023 sau đây.

1. Tặng hộp quà hoa sáp

Quà tặng hoa 8/3 luôn là món quà tặng lãng mạn ngọt ngào mà phái nữ yêu thích. Những bông hoa sáp được làm từ sáp thơm hết sức tinh tế, chân thật và sống động từng chi tiết. Hoa sáp được trang trí trong nhiều loại hộp, đa dạng mẫu mã kiểu dáng. Đặc biệt, so với các loại hoa tươi thì hoa sáp giữ được lâu, có hương thơm, màu sắc đẹp lung linh, vừa trang trí vừa tạo hương thơm.

Quà tặng 8/3 cho khách hàng - đối tác - nhân viên ý nghĩa nhất 2

2. Tặng hộp hoa sáp có gấu

Gấu bông là sự lựa chọn đáng yêu và dễ thương để dành tặng cho trong dịp lễ 8/3. Bạn có thể mua hộp quà gấu bông kèm theo một tấm thiệp, trong đó chứa đựng những lời cảm ơn chân thành, lời yêu thương sâu sắc nhất đến người nhận. Hoặc hộp quà hoa sáp có kèm gấu cũng là sự lựa chọn tuyệt vời đó nhé!

3. Tặng bó hoa sáp thơm

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết chọn món quà gì đặc biệt để tặng quà 8/3, thì bó hoa sáp thơm cũng là một sự lựa chọn nữa mà bạn không nên bỏ qua. Món quà này sẽ thể hiện sự tinh tế của bạn hơn khi lựa chọn mùi hương nước hoa phù hợp với người được tặng.

4. Tặng hộp quà hoa kèm nước hoa

Một sự lựa chọn đầy ngọt ngào cho ngày 8/3 là một hộp quà kèm nước hoa. Nước hoa là một món quà được chị em rất yêu thích và người tặng cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn về cả mùi hương lẫn thiết kế sản phẩm tinh tế phù hợp có thể dễ dàng lấy lòng phái đẹp, vừa thể hiện sự quan tâm của bạn tới sở thích của các nàng.

5. Tặng hộp quà hoa kèm son môi

Phái đẹp đương nhiên sẽ có quyền làm đẹp cho chính bản thân mình vì vậy son môi là một vật không thể thiếu đối với các bạn nữ, việc sở hữu cho mình hàng tá loại son môi với các màu sắc khác nhau cũng là lẽ thường tình.

6. Tặng vật dụng gia đình

Phụ nữ thường sẽ yêu thích công việc làm bếp vì đây sẽ là nơi giúp gia đình quây quần cùng thưởng thức món ngon do chính tay họ làm. Vì thế, khi bạn cần tìm món quà tặng 8/3 thì có thể lựa chọn vật dụng gia đình như là một bếp nướng, một bộ xoong nồi với đầy đủ kích cỡ khác nhau để tô điểm cho căn bếp vừa tiện nghi vừa giúp bữa ăn trở nên đa dạng hơn,… Với món quà này bạn sẽ hoàn toàn ghi điểm bởi đây là sự quan tâm chăm sóc đặc biệt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

7. Tặng tranh treo tường về Công ơn Cha Mẹ

Thể hiện tình cảm của bạn đối với cả Mẹ và Mẹ chồng hoặc Mẹ vợ nhân dịp 8/3 với món quà tặng là tranh treo tường về Công Ơn Cha Mẹ chắc chắn sẽ mang về rất nhiều ý nghĩa. Bởi đây là món quà không chỉ đem đến cho không gian nhà vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà qua từng hình ảnh, câu từ được thể hiện trong tranh nói lên được tình cảm của bạn dành cho người Mẹ đáng kính của mình một cách sâu sắc nhất.

Quà tặng 8/3 cho khách hàng - đối tác - nhân viên ý nghĩa nhất 4

8. Tặng gấu bông

Gấu bông cũng là một gợi ý tuyệt vời và rất phù hợp để giúp bạn tặng cho người yêu vào ngày 8/3. Với hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc mà cô ấy thích đi cùng là những lời chúc đầy yêu thương chắc chắn bạn sẽ nhận lại được kết quả bất ngờ từ phía người yêu bạn nhé. Đặc biệt qua món quà sẽ giúp người yêu luôn nhớ về bạn mỗi khi nhìn nên thật là hạnh phúc vui vẻ vô cùng.

Bình luận

HẾT HẠN

0914 998 157
Mã số : 17009788
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn