Dịch Vụ Cấy Ghép Implant Toàn Hàm Nha Khoa Dr Smile

1

11

Dr Smile là nơi bán nha khoa uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng ưa chuộng trong nhiều năm qua. Nha khoa Dr Smile sở hữu những mặt tốt vượt bật như:

– Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm: Quy trình của dịch vụ cấy ghép Implant toàn hàm đòi hỏi nhiều kỹ thuật, Bởi vì vậy, lựa chọn một nha khoa chiếm hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao là thành phần cần thiết hàng đầu. Đến với nha khoa Dr Smile bạn vừa đủ có thể yên tâm về điều này. Do các bác sĩ tại đay đều là những người dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với nghề, cam đoan mang đến cho khách hàng hàm răng chắc khỏe, tự nhiên nhất.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1689589613-viw.jpg

– Vật chất hiện đại: Nha khoa Dr Smile trang bị các máy móc, vật tư nha khoa tân tiến, giúp quá trình trồng răng implant nguyên hàm diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, hạn chế gây đau đớn cho khách hàng.

– Chi phí hợp lý: Giá dịch vụ cấy ghép implant toàn hàm tại nha khoa Dr Smile được đông đảo khách hàng đánh giá là tương xứng với chất lượng dịch vụ cũng như phù hợp với điều kiện tài chính của khách hàng. Đồng thời, Dr Smile cũng có chính sách bảo hành lâu dài, giúp khách hàng yên tâm về sức khỏe răng miệng sau khi cấy ghép implant, tự tin với nụ cười tuyệt vời.

– Ngoài những điểm tốt nổi bật trên, Dr Smile còn ghi điểm với khách hàng Do quy trình dịch vụ cấy ghép implant toàn hàm chuẩn Y Khoa.

 

TRUNG TÂM NHA KHOA DR.SMILE

Địa chỉ: Số 41, Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 08 6542 8768

Email: drsmile.vn@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/www.Dr.Smile

Website:  drsmile.vn

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 17193836
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn