Một Số Lưu Ý Khi Thiết Kế Phòng Tắm | Mẫu Thiết Kế Tiện Nghi Nhất

1 tỷ

Hà Nội

I. Một số lưu ý khi thiết kế phòng tắm

Trước khi bắt tay vào thực hiện thiết kế, trang trí phòng tắm bạn nên tìm kiếm một vài ý tưởng để có thể tham khảo được rõ hơn. Ngoài ra, khi thiết kế cũng sẽ cần phải chú ý đến một số yếu tố như sau:

Bố trí diện tích hợp lý

Một không gian nhà tắm đẹp không chỉ là cách bố trí nhiều đồ nội thất sang trọng mà bạn còn cần phải biết cách chú ý đến tổng thể của bố cục và diện tích căn phòng. Và đối với nhà vệ sinh, khi thiết kế quá lớn nó sẽ dẫn đến lãng phí và sắp xếp nội thất không được không khoa học. Chính vì vậy, bạn hãy lên ý tưởng và tìm hiểu rõ hơn về bố cục căn phòng trước khi đưa ra thiết kế.

Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 đẹp, sang trọng

Đảm bảo không gian có đầy đủ ánh sáng

Có nhiều gia đình chọn cách bố trí phòng tắm ở cuối nhà để tiết kiệm được diện tích, điều đó mang đến nhiều hạn chế về mặt không gian cũng như ánh sáng cho căn phòng. Một lưu ý quan trọng nhất khi thiết kế nội thất cho không gian nhà vệ sinh, nhà tắm đó là không được thiếu ánh sáng, ẩm ướt bởi nếu như ẩm ướt nó sẽ mang lại tác hại rất lớn về mặt sức khỏe. Điều này không chỉ khiến cho gia chủ cảm thấy khó chịu mà còn tạo môi trường cho vi khuẩn gây bệnh.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1702005656-ywt.jpg

Sử dụng các vật liệu chống trơn trượt

Đặc trưng của sàn nhà vệ sinh đó chính là ẩm ướt, từ đó khi bước vào, sàn sẽ rất trơn trượt, vì thế khi thiết kế bạn nên có sự cân nhắc trong việc lựa chọn vật liệu phù hợp như gạch lát nền và tường không nên quá bóng, quá trơn để không xảy ra tình trạng không đáng có.

Lựa chọn vật liệu chịu nước

Để không gian phòng tắm luôn được khô ráo, sạch sẽ và thoáng đãng thì ngoài yếu tố ánh sáng, bố trí hợp lý hay sử dụng vật liệu chống trơn trượt thì một yếu tố khác cũng vô cùng quan trọng đó là nên lựa chọn vật liệu chịu nước để đảm bảo được độ bền cũng như có được một không gian nhà tắm thuận tiện cho việc sử dụng nhất.

II. Mẫu thiết kế nhà vệ sinh đơn giản mà tiện nghi

 

Đây là mẫu trang trí nhà tắm, nhà vệ sinh được những người yêu thích sự đơn giản cực kỳ ưa chuộng. Các vật dụng hầu như được ưu tiên thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhất. Màu sắc được lựa chọn thông thường cũng là các màu nhạt, nhẹ nhàng như xanh dương, xanh lá, kem, xám,… tạo cảm giác cho căn phòng thoáng mát và sạch sẽ.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1702005672-kxk.jpg

III. Mẫu trang trí nội thất nhà tắm hòa mình với thiên nhiên

 

Có rất nhiều mẫu phòng tắm hiện nay trang trí thêm cây xanh nhằm mang lại cảm giác thoải mái cũng như mang lại vẻ đẹp cho không gian. Nhưng bạn cần phải chú ý lựa chọn loại cây phù hợp và nên đặt ở vị trí tốt nhất để tăng thêm vẻ đẹp. Thông thường, người ta sẽ chọn những loại cây nhỏ như trầu bà, lưỡi hổ, cây lan… trồng ở trong chậu và đặt ở góc trong nhà. Việc trang trí với cây xanh sẽ giúp nhà vệ sinh trở nên mát hơn, điều hòa không khí được tốt hơn.

Bình luận

HẾT HẠN

0303 599 3997
Mã số : 17366061
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn