Tiện Ích Dự Án Nhà Ở Xã Hội Iec Bảo Ngọc City Thạch Bàn

Liên hệ

Thạch Bàn, Long Biên

Ngoài các điểm mạnh về vị trí, thiết kế, giá bán hợp lý… thì tiện ích nhà ở xã hội Bảo Ngọc City Thạch Bàn là vũ khí đặc biệt nhất để thu hút khách hàng nhất là các cặp vợ chồng trẻ có lối sống hiện đại. Vậy dự án có tiện ích gì nổi bật? Cùng Manhcuongbds tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

tiện ích nhà ở xã hội Bảo Ngọc City Thạch Bàn

 

Tiện ích nội khu tại dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City Thạch Bàn có gì?

Dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City được chủ đầu tư chú trọng trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích hấp dẫn và đồng bộ được vận hành thông minh, mang đến cho cư dân một không gian sống và làm việc hiệu quả, với những trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

 

Nhà ở xã hội IEC Bảo Ngọc City Thạch Bàn nổi bật với khu sân vườn cây xanh lớn, tạo nên môi trường sống xanh với những hàng cây, khóm hoa và thảm cỏ xanh tươi được bao quanh bởi hai đường đi bộ kéo dài là nơi thích hợp cho cư dân sinh sống tại dự án dạo mát, tập thể dục. Ngoài ra, Bảo Ngọc City là một dự án độc đáo và hiện đại với một không gian sinh hoạt được trang bị đầy đủ các tiện ích như nơi chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, lối đi dạo, sân cầu lông, bể bơi ngoài trời…sẽ mang đến cho cộng đồng cư dân những giây phút thư giãn. Nhiều tiện ích cao cấp, sang trọng nhằm nâng tầm chất lượng cuộc sống.

 

tiện ích nhà ở xã hội Bảo Ngọc City Thạch Bàn

 

  • 2 tầng trung tâm thương mại với đầy đủ các tiện ích: Siêu thị, Gym, Spa, cafe…
  • Khu vui chơi trẻ em, khu thư giãn cho người cao tuổi
  • Hệ thống an ninh 3 lớp, camera giám sát đảm bảo an toàn 24/7
  • Hệ thống thang máy Mitsubishi nhập khẩu…
Nhìn thực tế, dự án noxh Bảo Ngọc City được thiết kế xây dựng giống như một khu nghỉ dưỡng 5 sao với đầy đủ tiện nghi từ vui chơi giải trí đến thể dục thể thao, đáp ứng được nhu cầu của mọi lứa tuổi.  

 

Với phương châm đem đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi, các nhà làm Dự án Bảo Ngọc City Long Biên không những chú trọng đặc biệt đến thiết kế các căn hộ cho phù hợp với phong thủy mà còn đem đến cho các khách hàng của mình một cuộc sống đầy đủ ngay chính tại nơi đây mà không phải đi bất cứ đâu như: mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao… Các tiện ích ngay tại dự án giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và tiền bạc sẽ nâng tầm cuộc sống cho bạn.

 

Với slogan “Trao cuộc sống tiện nghi” của dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City cư dân hoàn toàn yên tâm về hệ tiện ích tích hợp cũng như không gian sống mà chủ đầu tư sẽ mang lại, đảm bảo cư dân khi về sinh sống tại đây sẽ được sử dụng và tận hưởng hạ tầng đồng bộ, tiện nghi ngay ngưỡng cửa. có một số tiện ích nổi trội như:

 

tiện ích nhà ở xã hội Bảo Ngọc City Thạch Bàn

 

  • Quảng trường trung tâm rộng rãi, riêng biệt, với mật độ cây xanh cao, là nơi vui chơi và sinh hoạt cộng đồng lý tưởng cho cư dân.
  • Hệ thống trung tâm thương mại hiện đại phục nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm
  • Bể bơi vô cực sảng khoái mát mẻ
  • Hệ thống tiểu cảnh công viên, đài phun nước, lối tản bộ, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao,….
  • Vườn đọc sách theo chủ đề, vườn xanh thẳng đứng 
  • Chuỗi các nhà hàng, cà phê cao cấp 
  • Khu tập gym, yoga, boxing với đầy đủ thiết bị hiện đại 
  • Khu Spa chăm sóc sắc đẹp 
  • Sảnh đón khách sang trọng chuẩn khách sạn 5 sao
  • Hệ thống 3 hầm đỗ xe thông minh
  • Hệ thống an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy đảm bảo
  • Phòng khám hoạt động 24/7 phục vụ cư dân.
  • Giáo dục và y tế đảm bảo khi có các trường học và bệnh viện xung quanh. 
Tiện ích ngoại khu tại dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City Thạch Bàn

Một bước chạm tới các tiện ích, vài phút tiệm cận với hệ thống dịch vụ đẳng cấp đã đưa chung cư Bảo Ngọc City Thạch Bàn trở thành điểm đến an cư trong hiện tại và tương lai ngắn hạn. Giao điểm vàng của trung tâm phường chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc sống cân bằng cho cư dân, nhờ chất lượng không gian sống trong lành, hiện đại với các tiện ích xung quanh hiện đại cùng sự thuận tiện về giao thông.

 

Dự án Bảo Ngọc City nằm cạnh Hồ Sinh Thái Thạch Bàn nên tận hưởng được bầu khí quyển mát mẻ sinh thái và View nhìn ra bờ hồ thoáng mát. Hứa hẹn mang đến nhiều điều may mắn và làm ăn thuận lợi cho gia chủ. Từ dự án NƠXH Bảo Ngọc cư dân nơi đây chỉ mất 15 phút chạy xe vào trung tâm Tp.Hà Nội và mất 10 phút để di chuyển vào trung tâm quận Long Biên. Cạnh khu vực này đã hình thành rất nhiều dự án BĐS cao cấp có cở sở hạ tầng đã được hoàn thiện và tiện ích cao cấp như: Vinhomes Riverside, khu đô thị mới Việt Hưng, Times City, Hòa Bình Green City,…

 

tiện ích nhà ở xã hội Bảo Ngọc City Thạch Bàn

 

Ngoài ra, dự án còn được thừa hưởng một số tiện ích lớn của khu vực như: Aeon Mall Long Biên, Big C Long Biên, hệ thống sân bóng đá liền kề ngay dự án, công viên Thạch Bàn, sân golf Long Biên,….

 

Do vị trí tiếp giáp với hồ sinh thái Thạch Bàn nên dự án hưởng trọn bầu khí quyển trong lành, thoáng mát với nhiều tầm view hồ, mang đến nhiều sức hút cho dự án. Căn hộ tại dự án được thiết kế hiện đại, thông minh. Mỗi căn hộ được tận dụng nhiều nguồn ánh sáng từ thiên nhiên, mang nhiều yếu tố phong thủy tốt.

 

Mở cửa ra là chạm tay tới tiện ích, nhu cầu sống của người dân được chủ đầu tư thấu hiểu. Sự phù hợp từ giá tiền đến tiện ích đối với chung cư nhà ở xã hội đã đưa chung cư xã hội Ngọc City trở thành dự án được nhiều khách hàng quan tâm, nơi đây trở thành nơi an cư lạc nghiệp của không ít đối tượng khách hàng, một môi trường sống trong lành, hiện đại với những tiện ích vượt bậc, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

 

Bài viết này Manhcuongbds đã giới thiệu cho bạn đọc về tiện ích nội ngoại khu chung cư Bảo Ngọc City Thạch Bàn. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo giúp các bạn có thêm góc nhìn trước khi đưa ra quyết định, chúc các bạn sớm mua được căn hộ tại dự án.

Bình luận

HẾT HẠN

0988 818 101
Mã số : 17444278
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn