Làm Thế Nào Để Giải Quyết Vấn Đề Thấm Nước Trong Phòng Tắm?

Liên hệ

Hn

Đối mặt với vấn đề thấm nước trong nhà tắm? Khó khăn không chỉ đến từ vết nứt và kẽ rỗng trên sàn bê tông mà còn từ các cổ ống thoát nước và khu vực chân tường. Việt Nhật Group sẽ giúp bạn vượt qua những thách thức này với giải pháp chống thấm nước chuyên nghiệp và hiệu quả. 

Nguyên nhân gây thấm nước nhà tắm

Sau một thời gian sử dụng, tường hoặc sàn nhà tắm sẽ xuất hiện những vết thấm nước.

Những kẽ rỗng tại các đường nối và góc cạnh của phòng tắm thường là nơi dễ xâm nhập nước tạo nên những vết mốc ở tường. Trong quá trình xây dựng, có thể công trình chưa qua bước xử lý chống thấm một cách triệt để. Nếu bề mặt của ốp lát không được phủ chất chống thấm, nước có thể thấm qua lớp vật liệu.

 

Nếu việc lắp đặt không đảm bảo sự kín chặt, nước có thể rò rỉ vào không gian xung quanh. Lựa chọn vật liệu và phụ kiện không đúng cách cũng là một nguyên nhân gây thấm nước ở nhà tắm

Những vị trí thường gây nên tình trạng thấm nước

Sàn bê tông nhà tắm

Sàn bê tông thường xuyên phải đối mặt với nước, đặc biệt là ở nhà tắm. Nếu sàn bê tông bị nứt hoặc có kẽ rỗng, nước có thể dễ dàng xâm nhập. Sau thời gian sử dụng sàn sẽ bị ẩm mốc gây mất mỹ quan. Việc thiếu lớp phủ chống thấm trên bề mặt sàn là một điểm yếu nếu không được xử lý đúng cách.

Ống đi xuyên sàn vệ sinh

Nếu cổ ống không được lắp đặt cẩn thận và kín chặt, nước có thể rò rỉ vào không gian xung quanh. Các cổ ống cũ sau một thời gian sử dụng có thể trở nên hỏng hóc, làm tăng nguy cơ thấm nước.

Chân tường

Chân tường là một khu vực nhạy cảm với tình trạng thấm nước. Những vết nứt và kẽ rỗng trên chân tường có thể làm cho nước dễ dàng xâm nhập vào tường. Vị trí này thường phải đối mặt trực tiếp với nước và độ ẩm, làm tăng khả năng thấm nước.

Nơi tiếp giáp sàn với tường

Khu vực này được cho là điểm đen cần được khắc phục chống thấm nước. Sự chênh lệch nhiệt độ và độ ẩm có thể làm mở rộng kẽ và làm cho nước thấm qua. 

Khu vực chứa những đường ống thoát nước

Kỹ thuật làm kín hộp chứa và đường ống là quyết định yếu tố quan trọng để ngăn chặn thấm nước. Việc kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ các đường ống thoát nước có thể ngăn chặn tình trạng thấm nước một cách hiệu quả.

Khắc phục tình trạng thấm nước ở nhà tắm

 

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây thấm nhà vệ sinh mà có những cách xử lý phù hợp. Có nhiều trường hợp nhà vệ sinh đã sử dụng lâu, trong quá trình xây dựng trước đó đã không thực hiện các biện pháp chống thấm hiệu quả. Hoặc những ngôi nhà xây mới đã có biện pháp xử lý nhà vệ sinh bị thấm nhưng không đạt được kỳ vọng như mong muốn. Tại Việt Nhật Group chúng tôi chuyên xử lý các vấn đề về chống thấm. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về tình trạng nhà của bạn.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0347 252 525
Mã số : 17326094
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn