Tìm Hiểu Về Máy Lọc Nước (Ro) Karofi 6 Và 7 Lõi

230.000

Số 11 Phan Chu Trinh Hà Đông Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng máy lọc nước gia đình đến từ nhiều hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Một trong những thương hiệu nổi tiếng bạn không thể bỏ qua khi muốn mua máy lọc nước là Karofi. Hôm nay mời bạn sẽ cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 dòng máy lọc nước Karofi 6 lõi và 7 lõi nhé!

 

Xem thêm: thay lõi lọc nước giá rẻ

 

1. Máy lọc nước Karofi 6 lõi lọc

Máy lọc nước thông minh Karofi 6 cấp với lõi lọc Nano số 6 có tác dụng tiêu diệt 99,99% các tạp chất, chất vi khuẩn và các chất khí có trong nước cho ra nước tinh khiết được bổ xung khoáng chất sau khi lọc và cân bằng độ PH, nước đầu ra đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng nước trong sinh hoạt.

 

Các dòng máy lọc nước karofi tại Việt Nam

Các dòng máy lọc nước karofi tại Việt Nam

Tính năng của máy lọc nước thông minh Karofi 6 cấp lọc

– Hệ thống 6 cấp lõi lọc, với 5 lõi cơ bản và lõi Nano thứ 6 có tác dụng cân bằng độ PH trong nước, diệt khuẩn cấp độ phân tử và trung hoà lượng axit dư thừa, bổ sung đầy đủ khoáng chất cần thiết, tạo vị ngọt tự nhiên mà không làm mất đi đặc tính lý hoá của nước.

– Máy lọc nước IRO karofi 6 lõi được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, sử dụng linh phụ kiện cao cấp, đặt tiêu chuẩn công nghệ của Hoa kỳ, sử dụng van điện từ KSD tự động, bơm hút Karofi hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, đặc biệt có thể hút nước ở độ sâu 2m

 

Xem thêm: Sửa máy lọc nước tại Long Biên

 

Thiết bị lọc nước thông minh sử dụng bộ vi điều kiển thông minh, với nhiều tính năng tự động: tự động báo đến thời gian thay lõi lọc, tự động động sục sửa màng lọc RO,…

Máy lọc nước thông minh Karofi 6 cấp lọc sử dụng công nghệ lọc nước cao cấp với màng lọc RO Filmtec nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW-USA ( Hoa Kỳ) và được NSF chứng nhận và khuyên dùng.

Tem chống hàng giả đi kèm mỗi sản phẩm, có thể kiểm tra trực tiếp bằng điện thoại thông qua mã QR Code hoặc tin nhắn SMS giúp khách hàng yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng.

 

2.Máy Lọc Nước Karofi 7 Lõi Lọc

Máy lọc nước RO Karofi 7 lõi lọc là loại máy cơ bản nhất đủ tiêu chuẩn để uống tinh khiết cho mỗi hộ gia đình. Sản phẩm có thể dùng để lắp bên dưới bồn chậu rửa hoặc treo tường tiện lợi cho việc sử dụng.Sử dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến giúp loại bỏ tới 99.99% vi sinh vật, các chất cặn bẩn rỉ sét, bùn đất … Nước sẽ trở nên tinh khiết và an toàn cho sức khoẻ của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Máy lọc nước Karofi 7 lõi có rất nhiều tính năng đặc biệt, dưới đây là một số tính năng nổi trội:

 

Xem thêm: Lắp đặt máy lọc nước tại Cầu Giấy

 

Loại bỏ các ion kim loại nặng, asen, amoni, mangan, chì…

Loại bỏ các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu độc hại.

Loại bỏ các vi khuẩn, virus gây bệnh.

Có thể uống trực tiếp không cần đun sôi

Hệ thống lọc nước tinh khiết với công suất lọc 10L/h

Điện năng tiêu thụ: 7w/h

Máy lọc nước Karofi này lọc nước uống tinh khiết từ nước giếng đã qua xử lý thô, nước máy, nước nhiễm đá vôi cao

Bài viết trên là các thông tin về dòng máy lọc nước 6 lõi lọc và 7 lõi của Máy lọc nước karofi mong rằng sẽ hữu ích với bạn đọc. Nếu cần tư vấn thêm về lắp đặt máy lọc nước hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0978 230 233 để  được tư vấn.

 

Đọc tiếp: http://xulynuocso1.com/nhung-bieu-hien-thuong-gap-khi-co-bi-say-nuoc/

Bình luận

HẾT HẠN

0978 230 233
Mã số : 16494963
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn