Tìm Hiểu Về Các Dòng Máy Lọc Nước 8 Đến 9 Lõi Lọc Nước Của Karofi

240.000

Số 11 Phan Chu Trinh Hà Đông Hà Nội

Các dòng sản phẩm máy lọc nước của Karofi 8 lõi và 9 lõi lọc đang là model bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu lọc nước Karofi. Vậy tại sao các mẫu máy lọc nước này lại được các gia đình tin dùng như vậy? Hãy cùng Tập Đoàn Việt khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc máy lọc nước Karofi 8 lõi lọc qua bài viết này nhé!

Xem thêm: Sửa máy lọc nước

 

1. Máy lọc nước Karofi loại 8 lõi lọc.

Máy lọc nước Karofi 8 lõi  với cấu tạo 8 lõi lọc, không những lọc ra nước sạch tinh khiết uống được trực tiếp mà nó còn bổ sung được một số thành phần khoáng chất cần thiết cho cơ thể nhờ gia tăng lõi lọc đá khoáng ở lõi lọc số 6 và lõi lọc hồng ngoại ở lõi lọc nước số 7, tốt hơn cho sức khỏe, khác với những dòng máy lọc nước tinh khiết khác chỉ 5,6 lõi cho ra nước “trơ” nghèo khoáng. Với mức chi phí đầu tư chỉ cao hơn các dòng 5,6 lõi khoảng 200-300 nghìn đồng , bạn nên lựa chọn Karofi 8 lõi  để được sử dụng nước có chất lượng tốt nhất.

 

Máy lọc nước Karofi KT80 – 8 lõi lọc không tủ

Máy lọc nước Karofi cấu tạo 8 lõi lọc không vỏ tủ. Ngoài ra với chính sách bảo hành đến tận 2 năm sử dụng, máy có độ bền cao nhờ sử dụng những linh kiện cao cấp cùng uy tín của thương hiệu, chiếc máy lọc nước Karofi 8 lõi lọc này đã hoàn toàn chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, trở thành chiếc máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường.

 

Xem thêm: Sửa máy lọc nước tại Tây Hồ

 

Khả năng lọc của máy lọc nước RO Karofi 8 lõi

Nước lọc ra qua máy lọc nước Karofi 8 lõi đã được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn QCVN01:2009 của Bộ Y Tế về chất lượng nước uống. Vì vậy bạn có thể sử dụng nước để uống trực tiếp mà không cần đun nấu, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa giúp gia đình, cơ quan tiết kiệm được chi phí sử dụng so với dùng nước đóng bình.

Máy lọc nước KT80 sử dụng công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược, màng lọc Dow Filmtec nhập khẩu USA có kích thước khe hở siêu nhỏ 0,0001 micron, loại bỏ đến 99,99% các chất độc hại trong nước như các tạp chất, kim loại nặng, độ cứng, màu mùi vị lạ, asen, amoni, chất hữu cơ, hóa học, vi sinh, vi khuẩn, vi rút…. phù hợp với mọi nguồn nước máy, nước giếng khoan, nước mưa. Đặc biệt phù hợp với những nguồn nước có độ cứng cao, ô nhiễm như khu vực Hoàng Mai, Hà Đông, Long Biên, Đội Cấn… mà các loại máy lọc công nghệ khác khó lòng xử lý được hoặc chi phí sẽ khá cao.

 

Xem thêm: Lắp đặt máy lọc nước tại Đống Đa

 

Khả năng lọc nước ưu việt của máy lọc nước Karofi 8 lõi KT80 đã được kiểm nghiệm:

Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, rong rêu, gỉ sét, cặn bẩn trong nước

Hấp thụ clo, các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu độc hại, loại bỏ các tác nhân gây ung thư .

Loại bỏ các thành phần kim loại nặng, asen, amoni trong nước

Loại bỏ Ca2+, Mg2+ để làm mềm nước cứng

Loại bỏ các loại vi khuẩn, vi rút có hại trong nguồn nước .

Bổ sung khoáng chất, các chất điện giải có ích cho cơ thể. Tách phân tử nước, giúp nước được hoạt hóa và dễ hấp thụ vào máu, vào cơ thể hơn.

Lõi nano silver tăng cường diệt khuẩn lần 2 ở vị trí cuối cùng ngay đầu nước ra có khả năng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn trong nước.

Công suất lọc nước 10 Lít/ giờ đảm bảo lượng nước sử dụng cho gia đình, văn phòng nhỏ.

 

Xem thêm: Thay lõi lọc nước tại Hà Nội

 

2. Máy lọc nước karofi 9 lõi

Máy lọc nước Karofi 9 lõi lọc được trang bị số lượng lõi cao nhất hiện nay của Karofi Việt Nam.

Với đầy đủ các lõi lọc được nghiên cứu và thực tế qua thời gian dài, máy sẽ mang tới cho gia đình bạn nguồn nước ngọt mát tự nhiên. Không những vậy, nước qua máy lọc nước Karofi 9 lõi đạt tiêu chuẩn, có thể uống nước trực tiếp mà không cần đun/nấu lại trước khi uống.

 

Hệ thống các lõi lọc của máy lọc nước Karofi 9 lõi

 

Lõi lọc Karofi số 1 : Lõi PP 5 micron.

Lõi lọc Karofi số 2 : Lõi than hoạt tính OCB.

Lõi lọc Karofi số 3 : Lõi PP 1 micron.

Lõi lọc Karofi số 4 : Màng lọc RO nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Lõi lọc Karofi số 5 : Lõi GAC-T33.

Lõi lọc Karofi số 6 : Lõi lọc khoáng đá.

Lõi lọc Karofi số 7 : Lõi lọc ORP Alkaline.

Lõi lọc Karofi số 8 : Lõi hồng ngoại xa.

Lõi lọc Karofi số 9 : Lõi lọc Nano Silver đặc biệt.

Đèn UV diệt khuẩn là thiết bị lắp đặt ở vị trí cuối cùng có khả năng ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn 99.99%. Ngoài ra, đối với từng nguồn nước đặc thù, lõi lọc có thể thay đổi để xử lý triệt để nguồn nước gia đình bạn.

Đọc thêm: http://xulynuocso1.com/su-khac-nhau-giua-nuoc-cung-va-nuoc-mem/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0978 230 233
Mã số : 16496125
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn