Đất Nền Bình Phước- Đã Có Sổ Sẳn.

1,3 tỷ

Quốc Lộ 13 Minh Hưng

✨✨ PHÚC HƯNG GOLDEN - ĐẲNG CẤP TỪ VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC TẠI CHƠN THÀNH, BÌNH PHƯỚC ✨
Là một trong những giá trị tạo nên sức hút cho Khu đô thị dịch vụ - giải trí bậc nhất Chơn Thành, Bình Phước - Phúc Hưng Golden, vị trí và kết nối giao thông vượt trội sẽ mang tới một cuộc sống tiện nghi và quỹ thời gian quý giá để cư dân tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
Tọa lạc ngay trên mặt tiền Đại Lộ Minh Hưng - trục đại lộ lớn tại trung tâm Chơn Thành; liền kề Quốc lộ 13, quốc lộ 14 tạo thành giao điểm kết nối thông thương giữa các tỉnh phía Nam và Tây Nguyên.
Từ dự án, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút để đến các khu công nghiệp lớn: KCN Minh Hưng - Hàn Quốc, KCN Minh Hưng III, KCN Sikico Nhật Bản, KCN Becamex Bình Phước...
Trung tâm hành chính Chơn Thành, Ủy ban thị trấn Chơn Thành, Bách Hóa Xanh, trường học các cấp,... rất nhiều địa điểm quen thuộc phục vụ nhu cầu mua sắm, y tế, giáo dục khác chỉ cách Phúc Hưng Golden từ 5 - 10 phút di chuyển.
Liền kề tuyến phía tây Quốc Lộ 13, tuyến đường kết nối Chơn Thành đến cửa khẩu Hoa Lư hiện đã được khởi công, sau khi đi vào khai thác vận hành sẽ giúp kết nối quốc tế thuận tiện.
Đặc biệt, vị trí của dự án là tâm điểm kết nối hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm như cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, tuyến cao tốc Gia Nghĩa Đắk Nông - Chơn Thành và là cửa ngõ kết nối các tỉnh Đông Nam Bộ tạo đà cho tiềm năng phát triển trong tương lai.
Không chỉ dừng lại ở giá trị an cư, những thế mạnh về kết nối và hạ tầng giao thông bao quanh Phúc Hưng Golden cũng sẽ mang lại tiềm năng bứt phá lợi nhuận cho khách hàng đầu tư.
--------------------------------------
́ ̛ - ̂ ́ ̂́ ̛́
Diện tích từ 80 đến 120m2.
Gía từ 1ty2 đến 1ty5.
Gía booking chỉ có 30tr/nên.
Liên hệ :
- link fb: https://www.facebook.com/groups/phuchunggolden.bp
- link web: https://datgiau.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0961 600 895
Mã số : 16672084
Địa điểm : Bình Phước
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn