Bán Nhà Liền Kề Kđt Văn Khê 50M2, 5 Tầng, Giá 7.5 Tỷ

7,5 tỷ

Tố Hữu La Khê

Bán nhà liền kề KĐT Văn Khê 50m2, 5 tầng, giá 7.5 tỷ


Nếu Anh/Chị đang tìm kiếm một căn nhà phù hợp với nhu cầu của mình, hãy tham khảo thông tin bán nhà liền kề tại KĐT Văn Khê, diện tích 50m2, 6 tầng, giá bán 7.5 tỷ.


Vị trí căn nhà nằm tại KĐT Văn Khê, một trong những khu đô thị mới của quận Hà Đông, Hà Nội. Khu vực này được đánh giá là khu vực đang phát triển mạnh, với hệ thống giao thông tiện lợi, đầy đủ các tiện ích, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại và sinh hoạt của cư dân.


Căn nhà được xây dựng trên diện tích 50m2 với tổng diện tích sử dụng lên tới 300m2. Căn nhà có thiết kế 5 tầng, bao gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và phòng thờ. Các phòng trong nhà được bố trí hợp lý, đón ánh sáng tự nhiên, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, đảm bảo cho cư dân có một không gian sống thoải mái, tiện nghi và an toàn.


Căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất được trang bị đầy đủ và cao cấp. Ngoài ra, căn nhà còn có đầy đủ các tiện ích như hệ thống điện nước đầy đủ, an ninh tốt, đường trước nhà rộng rãi, ô tô đỗ cửa, gần các trường học, bệnh viện, chợ và siêu thị lớn.


Với giá bán 7.5 tỷ, căn nhà liền kề tại KĐT Văn Khê là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đang tìm kiếm một căn nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức giá phù hợp. Vậy nếu bạn quan tâm đến căn nhà này, hãy liên hệ ngay với chủ nhà để được tư vấn và xem nhà trực tiếp.


Nếu Anh/Chị quan tâm đến căn nhà này, hãy liên hệ với em Tuấn Anh 0967380712để biết thêm chi tiết và sắp xếp thời gian xem nhà.
Cảm ơn Anh/Chị đã đọc bài viết này.

Bình luận

HẾT HẠN

0967 380 712
Mã số : 17024404
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 20/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn