Tìm Hiểu Hình Ảnh Rèm Cầu Vồng Đẹp

550.000

8 Hà Nội

1. Rèm cầu vồng Tizano Diamond DM1.1
Rèm cầu vồng Tizano Diamond DM1.1 có thiết kế đa dạng, độc đáo, nhiều mẫu mã, có tính thẩm mỹ cao và rất sang trọng. Phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại máy cắt rèm cầu vồng
• Rèm cửa Hàn Quốc Tizano Diamond DM1.1 được làm từ vải polyster cao cấp, có khả năng cản sáng và chống nắng 100%, giúp bạn tiết kiệm năng lượng vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông, có độ bền cao và sử dụng được trong nhiều năm mà không bị hư hỏng.
• Loại rèm cửa được đề cử vào danh sách top 5 hình ảnh rèm cầu vồng đẹp thu hút này còn dễ dàng sử dụng và bảo trì, bạn có thể tự điều chỉnh rèm bằng tay hoặc bằng động cơ. Rèm cũng rất ít bị bám bụi và dễ dàng lau chùi.
• Rèm cầu vồng loại này thích hợp cho các không gian có ánh sáng tự nhiên như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng trẻ em. Bạn có thể điều chỉnh độ mở của rèm để tạo ra các khoảng sáng tối khác nhau, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho mắt.
Các không gian có diện tích nhỏ, như cửa ra ban công, cửa sổ nhỏ. Bạn có thể lựa chọn các màu sắc tươi sáng và họa tiết nhỏ để tạo điểm nhấn cho không gian và làm rộng thêm tầm nhìn xưởng sản xuất rèm cầu vồng
• 2. Rèm cầu vồng Tizano Ruby RB1.1
• Ảnh rèm cầu vồng được nhìn thấy trên đây chính là Rèm cầu vồng Tizano Ruby RB1.1. Do nhiều màu sắc và chất liệu nên loại rèm này dễ dàng chọn lựa rèm cầu vồng phù hợp với các loại nội thất khác.

Rem-cau-vong-Tizano-Ruby-RB11-2.jpg



Rèm cửa Hàn Quốc Tizano Ruby RB1.1 là sự chọn lựa cho những không gian làm việc như nhà hàng, khách sạn, văn phòng, thư viện… Những khoảng sáng tối theo chiều ngang của rèm cầu vồng tạo cảm giác như căn phòng rộng rãi hơn và thoáng hơn. Những bộ rèm cầu vồng cho phòng làm việc đã làm cho không gian của bạn sang hơn, hiện đại hơn và chắc chắn sẽ làm cho môi trường làm việc hiệu quả hơn hình ảnh rèm cầu vồng đẹp
• Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, loại rèm này còn có tính năng hữu ích trong việc kiểm soát ánh sáng và riêng tư. Với khả năng chặn ánh nắng mặt trời và lọc tia UV, sản phẩm này giúp bảo vệ bạn và gia đình khỏi tác động có hại của ánh nắng mặt trời. Với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, rèm cửa sổ cầu vồng Hàn Quốc Tizano Ruby RB1.1 là lựa chọn tuyệt vời để làm mới không gian sống của bạn và tạo nên môi trường sống tươi sáng, đẹp mắt và thoải mái hơn.

Bình luận

HẾT HẠN

0904 072 043
Mã số : 17403407
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn