Nhà Tôi Bán Miếng Đất Vườn Trái Cây Đang Cho Trái . Giá Chỉ 850Tr 1 Sào : Lh

850 triệu

Quốc Lộ 20 , Phú Cường , Định Quán , Đồng Nai

_ Gia đình Tôi có miếng vườn đang trồng bưởi , chôm chôm , bơ đang trong thời kỳ cho trái . Cây trong vườn đang phát triển rất tốt do chính tay ba mẹ tôi chăm sóc .

 _ Nhưng nay do ba mẹ tôi đã lớn tuổi , tôi thì đang sống và làm việc ở SÀI GÒN nên đành bán đi miếng vườn để rước ba mẹ về Sài Gòn sống chung .

 _ Đất Tôi nằm ngay TT của Hồ Trị An , UBND xã Phú Cường đi vào chỉ 700m là tới đất , nằm trên đường chính dẫn ra KDL Làng Chài Bến Nôm , Các khu cắm trại nghỉ dưỡng ven hồ ,” khu vực đang phát triển mạnh mẽ về du lịch , nghỉ dưỡng “ nên anh chị mua đầu tư có lời ngay .

 + Khí hậu nơi này mát mẽ quanh năm , đất đai màu mỡ rất tốt cho cây trồng , anh chị mua xây nhà vườn thì cũng rất tuyệt vời , vì phí sau đất là suối tự nhiên , đối diện là hồ TRị AN , trên đất đang có sẵn trái cây , chỉ cần xây thêm một ngôi nhà nhỏ hàng tuần về chơi , tận hưởng không khí trong lành mát mẽ , không gian thơ mộng của nơi này .

  + Diện tích 1000m2 mỗi sào , đã có sổ riêng từng sào

 + Tôi bán chỉ 850tr đến 935tr 1 sào , tôi bao luôn chi phí công chứng .

_ Anh chị nào thích miếng vườn nhà tôi thì gọi tôi 0919.79.80.95 để xem sổ và dẫn anh chị đi xem đất thực tế , hái trái cây và thưởng thức tại vườn .

Bình luận

HẾT HẠN

0919 798 095
Mã số : 16765196
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn