Top 7 Doi Giay Di Lam Thiet Ke Hien Dai Sieu Ung Y

2 tỷ

68 Duong 37

Top 7 đôi giày đi làm thiết kế hiện đại siêu ưng ý

 

Giày đi làm ngày nay hiện đại, tiện lợi và linh hoạt hơn những mẫu giày tây ngày xưa. Bạn đang tìm kiếm một đôi giày đi làm thì bài viết này chính là tín hiệu từ vũ trụ giúp bạn chọn được mẫu giày yêu thích đó. Cùng theo dõi nhé!

 

Xem thêm tại: https://timan.vn

 

 

1. Đặc điểm của giày đi làm

 

Tạm biệt sự rập khuôn và quá nghiêm túc của giày công sở ngày xưa. Giày để đi làm ngày nay là phải có những đặc điểm dưới đây:

 

  • Đế chống trơn trượt: Giày đi làm thường có đế chống trơn trượt giúp tạo lực kéo trên bề mặt ẩm ướt hoặc trơn trượt, giảm nguy cơ trượt, vấp và ngã. Đi làm không ai muốn bị “chụp ếch” hay té ngã đâu, không những bị ”quê” mà còn gây chấn thương.

 

  • Tính thời trang: Giày đi làm cho cả nam và nữ đều có đặc điểm này. Việc đi làm là gặp gỡ đồng nghiệp khách hàng, chúng ta không thể ăn mặc xuề xòa kém thẩm mỹ sẽ dễ để lại ấn tượng không tốt.

 

  • Chất liệu thoáng khí: Giày đi làm nhất định phải được làm từ chất liệu thoáng khí, chẳng hạn như da hoặc lưới, để giúp giữ cho bàn chân luôn mát mẻ và khô ráo trong những ngày dài làm việc.

 

  • Đế có đệm: Giày đi làm có thể có đế có đệm giúp hỗ trợ thêm và tạo sự thoải mái, giảm mỏi chân và cải thiện sự thoải mái tổng thể.

 

  • Chống thấm nước: Một số giày bảo hộ lao động có thể chống thấm nước hoặc chống thấm nước, điều này có thể có lợi cho những hôm mưa phùn bất chợt hoặc gặp môi trường ẩm ướt.

 

  • Kết cấu bền: Giày đi làm thường được thiết kế với kết cấu bền có thể chịu được sự hao mòn trong quá trình sử dụng hàng ngày, khiến chúng trở thành một khoản đầu tư tốt cho những người đi làm cần những đôi giày bền bỉ.

2. Top 7 đôi giày đi làm thiết kế hiện đại cho cả nam và nữ

 

Ngày càng có nhiều sự đổi mới và phát triển của giày đi làm cho nam và nữ. Đi làm thời nay phải đẹp và sành điệu, cùng là làm bạn có thêm sự tự tin cho bản thân để hoàn thành công việc tốt hơn. Cùng Cửa Hàng Giày Timan tham khảo thêm top 7 dưới đây:

 

2.1 Giày Lười Da Bò Nam GT49

 

Đôi GT49 được làm từ da bò thật 100% bền bỉ, lớp da được phủ công nghệ NANO hiện đại dễ dàng vệ sinh và chống nước nhẹ. Được chau chuốt tới từng chi tiết nhỏ như đường keo dán chắc chắn, đẹp cùng với đường chỉ may đều bền bỉ. Bên trong được trang bị miếng lót giày có tác dụng massage chân chống tê mỏi tốt, điểm cộng khi bạn mang GT49 đi làm. 

Đế giày làm từ cao su non nguyên khối với thiết kế chống trượt vượt trội, bám đường tối ưu. Độ cao 3cm tôn dáng hoàn hảo. Thiết kế khác biệt tạo dấu ấn riêng phù hợp với nhiều loại trang phục như quần tây, quần jean.

 

2.2 Giày Lười Da Bò Nam GT47

 

Mẫu giày lười GT47 được làm từ da bò thật 100% cao cấp, lớp da được phủ công nghệ NANO hiện đại dễ dàng vệ sinh và chống nước nhẹ. Được chau chuốt tới từng chi tiết nhỏ như đường keo dán chắc chắn, đẹp cùng với đường chỉ may đều bền bỉ. Bên trong được trang bị miếng lót giày có tác dụng massage chân chống tê mỏi tốt, điểm cộng khi bạn mang GT47 đi làm.

 

Đế giày làm từ cao su non nguyên khối với thiết kế chống trượt vượt trội, bám đường tối ưu. Độ cao 3cm tôn dáng hoàn hảo.Thiết kế đơn giản bóng mượt hợp với nhiều loại trang phục như quần tây, quần jean. Ngoài đi làm bạn có thể mang đi dự tiệc vẫn rất hợp.

2.3 Giày Tây Da Bò Tăng Chiều Cao Nam NC07

 

NC07 được xem là một sự đổi mới với thiết kế tinh tế sang trọng kèm theo phần dây buộc cổ điển. NC07 được làm từ da bò thật 100% bền bỉ, lớp da được phủ công nghệ NANO hiện đại dễ dàng vệ sinh và chống nước nhẹ. Được chau chuốt tới từng chi tiết nhỏ như đường keo dán chắc chắn, đẹp cùng với đường chỉ may đều bền bỉ. 

 

Bên trong được trang bị miếng lót giày có tác dụng massage chân chống tê mỏi tốt, điểm cộng khi bạn mang NC07 đi làm. Đế giày làm từ cao su non nguyên khối 3cm với thiết kế chống trượt vượt trội, bám đường tối ưu. Thiết kế khác biệt tạo dấu ấn riêng phù hợp với nhiều loại trang phục như quần tây, quần jean.

 

 

2.4 Giày Lười Da Nam GT50

 

Mẫu giày lười GT50 được làm từ da bò thật 100% cao cấp dập họa tiết hiện đại, lớp da được phủ công nghệ NANO hiện đại dễ dàng vệ sinh và chống nước nhẹ. Được chau chuốt tới từng chi tiết nhỏ như đường keo dán chắc chắn, đẹp cùng với đường chỉ may đều bền bỉ. Bên trong được trang bị miếng lót giày có tác dụng massage chân chống tê mỏi tốt, điểm cộng khi bạn mang GT50 đi làm.

 

Đế giày làm từ cao su non nguyên khối với thiết kế chống trượt vượt trội, bám đường tối ưu. Độ cao 3cm tôn dáng hoàn hảo.Thiết kế giày lười đơn giản bóng mượt hợp với nhiều loại trang phục như quần tây, quần jean. Ngoài đi làm bạn có thể mang đi dự tiệc vẫn rất hợp.

2.5 Giày Tây Lười Da Nam GT42

 

GT42 được xem là một sự đổi mới với thiết kế tinh tế sang trọng kèm theo phần cài khóa xu hướng hiện đại. GT42 được làm từ da bò thật 100% bền bỉ, lớp da được phủ công nghệ NANO hiện đại dễ dàng vệ sinh và chống nước nhẹ. Được chau chuốt tới từng chi tiết nhỏ như đường keo dán chắc chắn, đẹp cùng với đường chỉ may đều bền bỉ. 

 

Bên trong được trang bị miếng lót giày có tác dụng massage chân chống tê mỏi tốt, điểm cộng khi bạn mang GT42 đi làm. Đế giày làm từ cao su non nguyên khối với thiết kế chống trượt vượt trội, bám đường tối ưu. Độ cao 3cm tôn dáng hoàn hảo. Thiết kế khác biệt tạo dấu ấn riêng phù hợp với nhiều loại trang phục như quần tây, quần jean.

 

 

Lời kết

 

Lời khuyên chân thành cho bạn là việc đầu tư vào một đôi giày công sở chất lượng cao là điều cần thiết đối với bất kỳ ai dành nhiều thời gian cho đôi chân của mình. Một đôi Giày Đẹp phù hợp không chỉ có thể bảo vệ đôi chân của bạn mà còn cải thiện sự thoải mái và năng suất tổng thể của bạn trong công việc.

Bình luận

HẾT HẠN

0905 963 413
Mã số : 17152510
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn