Cach Bao Quan Giay Da Bo Nam Don Gian Tai Nha Cuc Hieu Qua

2 tỷ

37 Street

Cách bảo quản giày da bò nam đơn giản tại nhà cực hiệu quả

 

Giày da bò nam luôn là một siêu phẩm được nhiều quý ông lựa chọn và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với chất liệu da bò mềm mại, bền bỉ cùng với độ bền bỉ cao đã đem đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu. 

 

Tuy nhiên để sở hữu những đôi giày da bò chất lượng được lâu dài, điều mà các quý ông cần làm nhất đó chính là thường xuyên vệ sinh và bảo quản giày da bò nam cho thật tốt. Vậy làm thế nào để có thể bảo quản những đôi giày da bò nam luôn sạch đẹp như mới, kéo dài thời gian sử dụng giày được lâu hơn? Hãy cùng Shop Giày Da Nam Cao Cấp Tại TPHCM TOP [+100] Mẫu Giày Da Nam Đẹp - TIMAN.VN tham khảo ngay bài viết sau đây với cách bảo quản giày da bò nam tại nhà cực đơn giản và hiệu quả trong bài viết này nhé. 

 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1689152905-xod.jpg

1. Hạn chế đi giày da bò nam dưới mưa

 

Một trong những cách bảo quản giày da bò nam tốt nhất mà các quý ông cần lưu ý đó chính là hạn chế đi giày dưới mưa. Đa số những đôi giày có chất liệu da bò thật đều rất kị nước. Nếu không may đi vào những vùng ẩm ướt hay bị nước mưa ngấm vào thì phần da sẽ bị nhăn, co rúm lại và xuất hiện thêm những vết loang xấu trên bề mặt giày. 

Bạn cũng có thể xử lý đôi giày da bò bị ướt một cách nhanh chóng bằng cách lấy ngay miếng lót giày ra ngoài và làm khô. Sau đó sử dụng một miếng vải mềm lau sạch phần bùn đất bám trên giày và đem phơi khô ở nơi thoáng mát trong nhà. Tuyệt đối không nên để giày tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời hoặc những nơi có nhiệt độ cao vì sẽ dễ làm cho da giày bị khô và nứt nẻ. 

2. Thường xuyên đánh bóng giày da bò nam

 

Khi một đôi giày được sử dụng quá thường xuyên và tiếp xúc với hàng ngàn hạt bụi, chất bẩn bên ngoài, chắc chắn chúng sẽ trở nên nhanh cũ. Chính vì thế, các anh chàng hãy thường xuyên vệ sinh và đánh bóng để giày luôn được sạch sẽ và sáng bóng như lúc còn mới. Sau đây là một số vật dụng dùng để đánh bóng giày da bò có thể áp dụng ngay tại nhà rất đơn giản và dễ kiếm.  

Sử dụng vỏ chuối để đánh bóng giày: Đây là cách bảo quản giày luôn sáng bóng mà ít ai biết đến nhưng cực kỳ hiệu quả. Chất danning trong vỏ chuối giúp tẩy sạch mọi vết bẩn cứng đầu và tạo lớp bóng mượt mà cho đôi giày cực đẹp. Là chất làm sạch an toàn cho giày, không chứa tạp chất, không làm bào mòn giày như các loại hóa chất công nghiệp. 

Dùng sữa tươi để lau giày:  So với vỏ chuối thì sữa sẽ không làm giày sáng bóng lên nhưng có công dụng làm mềm da để không bị nứt. 

3. Sử dụng phấn rôm cho giày da bò nam

 

Sẽ ít ai có thể biết rằng phấn rôm cũng là một trong những cách giúp bảo quản Giày Da Nam Cao Cấp rất tốt và đạt hiệu quả cao. Rắc một ít phấn vào trong lòng giày trước khi mang lên chân sẽ giúp cho đôi giày của bạn được bảo vệ an toàn và sử dụng bền lâu hơn. Những hạt phấn rôm giúp hút ẩm mồ hôi cực tốt, tránh gây mùi hôi cho giày.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1689152939-xqz.jpg

4. Dùng mỡ heo để bảo quản lên giày da bò nam

 

Một trong những cách giúp kéo dài tuổi thọ của đôi giày da bò nam được lâu hơn đó là dùng mỡ heo để bôi lên bề mặt da trước khi cất giày. Lớp mỡ heo bao bọc xung quanh bề mặt da giày sẽ giúp ngăn không khí bên ngoài bám vào, nhờ đó mà da không bị mất độ ẩm, không bị nứt và bạc.

5. Tiến hành bảo quản giày da bò nam tại nhà đúng cách

Bước 1: Lau chùi giày da bò nam

 

Đặt đôi giày bạn lên một tờ giấy to hoặc bất kỳ chỗ nào có thể hứng được bụi bẩn trong giày. Sau đó sử dụng bàn chải lông mềm hoặc vật dụng chuyên lau giày và chà đều tay lên trên bề mặt da giày một cách nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn bám vào. 

 

Bước 2: Loại bỏ vết bẩn bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho giày 

 

Sau khi làm sạch lớp bụi bẩn bên ngoài, bước tiếp theo bạn hãy sử dụng dung dịch vệ sinh giày chuyên dụng để tẩy rửa những vết ố hoặc vết bẩn cứng đầu còn sót lại. Với bước làm này, bạn nên sử dụng một miếng khăn khô hoặc vải sợi cotton nhúng vào vào dung dịch vệ sinh giày, sau đó vắt nhẹ và xoa đều lên trên bề mặt của đôi giày một cách nhẹ nhàng, tránh làm giày bị xước. Đây là bước làm giúp cải thiện tình trạng giày bị khô cứng sau một thời gian dài sử dụng.  

Bước 3: Đánh bóng giày da bò nam

 

Bước cuối cùng cũng là bước quan trọng để giúp đôi Giày Da Bò Nam vừa sạch đẹp và sáng bóng như lúc mới đó là đánh bóng giày da. Tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn xi đánh giày có màu trùng với màu của đôi giày, thông dụng nhất là màu đen và nâu. Ngoài ra hiện nay còn có cả xi không màu để có thể sử dụng trên tất cả các loại giày da mang nhiều màu sắc khác.

Bọc giẻ sạch vào 2 ngón tay sau đó lấy một lượng vừa đủ xi để thoa lên giày, nhớ phải thoa đều và nhẹ nhàng lên bề mặt giày, đánh xoáy theo hình tròn và không để sót chỗ nào cả. Ở bước này bạn nên nhúng một chút nước trên giẻ việc này giúp cho đôi giày được tăng độ sáng bóng lên.

Khi lớp xi đã được thoa đều khi này mới dùng bàn chải đánh giày. Bạn có thể mua loại bàn chải này ở ngoài chợ hoặc mấy người bán rong có rất nhiều, nhưng nếu có điều kiện hoặc là người tỉ mẩn thì bạn nên dùng loại bàn chải lông ngựa chất lượng cao. Sử dụng lực vừa phải để chải đều lên giày, bạn càng chải kỹ khiến màu da càng trở nên sáng bóng tự nhiên.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1689152971-mei.jpg

Lời kết 

 

 

Bảo quản và vệ sinh giày da bò nam là một việc làm quan trọng giúp cho đôi giày của bạn luôn được sạch đẹp và bền bỉ theo thời gian. Với những chia sẻ về cách bảo quản giày mà Timan đã chia sẻ trong bài viết này, mong rằng các quý ông có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà để những đôi giày của mình luôn được như mới. 

Bình luận

HẾT HẠN

0965 863 417
Mã số : 17190173
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn