Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Photocopy Tận Nơi Giá Rẻ Uy Tín Chuyên Nghiệp

Liên hệ

23 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mr Việt 0933.375.902 – Cty Tân Đại Thành Chuyên gia sửa chữa máy photocopy: Ricoh, Toshiba, Hp, Canon, Konica Minolta, Fuji Xerox, Kyocera… chuyên nghiệp uy tín giá rẻ dịch vụ Sửa chữa Máy photocopy tận nơi

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa chữa máy photocopy & máy in đa chức năng nhanh chóng và đáng tin cậy ở thành phố hồ chí minh ?

Trong trường hợp máy photocopy bị trục trặc hoặc hỏng hóc, hãy liên hệ với Trung tâm sửa chữa máy photocopy và nhờ kỹ thuật viên đi đến công ty, doanh nghiệp văn phòng của bạn để đánh giá giám định tình trạng của thiết bị. Nhanh chóng có mặt phục vụ tận nơi trong vòng 1 đến 2 giờ kể từ cuộc gọi của quý khách hàng, miễn là cuộc gọi được thực hiện sau 8 giờ sáng. Nếu máy photocopy của bạn cần sửa chữa lâu, chúng tôi cung cấp cho bạn một máy cho mượn miễn phí để đảm bảo rằng công việc in ấn doanh nghiệp của bạn diễn ra bình thường trong khi máy photocopy của bạn đang được sửa chữa.

Chúng tôi có 20 năm kinh nghiệm và chúng tôi có thể giúp bạn. Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay;

Tel & Zalo: 0933.375.902 | Hotline: 0909.140.919 | Email: vietcanontandaithanh@gmail.com

Cty Tân Đại Thành -Chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầuvề dịch vụ sửa chữa máy photocopy và máy in chất lượng. Bạn có thể đặt niềm tin vào chúng tôi công việc in ấn suôn sẽ với giá cả hợp lý.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa tận nơi tất cả quận huyện thành phố hồ chí minh;
Tân Đại Thành cung cấp dịch vụ sửa chữa máy photocopy tận nơi. Chúng tôi có thể và sửa chữa Máy photocopy ở khu vực Tp HCM khác và các quận huyện trong Thành Phố Hồ Chí Minh như:quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12. Quận Thủ Đức. Quận Tân Phú. Quận Gò Vấp. Quận Tân Bình. Quận Bình Thạnh. Quận Bình Tân. Quận Phú Nhuận. Huyện Bình Chánh. Huyện Cần Giờ. Huyện Nhà Bè. Huyện Củ Chi. Huyện Hóc Môn. Các khu công nghiệp trong Tp HCM và bình dương như: Khu công nghiệp Hiệp Phước, Khu công nghiệp Lê Minh Xuân, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Khu công nghiệp Tân Tạo, Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Khu công nghiệp Đông Nam, Khu công nghiệp Phong Phú, Khu công nghiệp Tân Bình, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, khu công nghiệp bình chiểu, Khu công nghiệp An Hạ, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Khu Công Nghiệp Tân Thới Hiệp, Khu Chế Xuất Linh Trung 1, Khu Công Nghiệp Bình Chiểu, Khu Công Nghiệp Cát Lái, khu công nghiệp đồng an, khu công nghiệp bình đường, khu công nghiệp sóng thần

Sửa chữa dòng máy photocopy: Hp, Canon, Ricoh, Toshiba, Xerox, Sharp… kỹ thuật số mới nhất.
Tân Đại Thành tự hào là đại lý phân phối các sản phẩm máy photocopy thương hiệu uy tín kỹ thuật viên được đào tạo từ chuyên gia của các hãng canon, hp, brother, ricoh, fuji Xerox, sharp, Toshiba, Konica Minolta, Kyocera, Epson…hằng năm được tham gia các khóa huấn luyện Trading từ kỹ sư đến từ các công ty phân phối lớn nhằm nâng cao tay nghề đáp ứng yêu cầu công việc.

Sửa chữa Máy photocopy Ricoh
(Ricoh Copier Repair services) xem thêm–>Dịch vụ Sửa chữa Máy photocopy Ricoh

Xem thêm–> Cung cấp mực Máy Photocopy Ricoh
Khi nói đến việc sửa chữa máy photocopy Ricoh, không có ai tốt hơn!Dịch vụ sửa chữa máy in và máy in Ricoh kỹ thuật viên giỏi nhất và giàu kinh nghiệm nhất trong ngành, chúng tôi đã làm việc trong ngành sửa chữa máy photocopy và máy in từ những năm 2000! Dịch vụ sửa chữa máy photocopy và máy in Ricoh tự hào có kiến ​​thức và kỹ năng để giải quyết bất kỳ sự cố máy photocopy nào của bạn.

Sửa chữa máy photocopy Toshiba
(Toshiba copyier repair services) xem thêm–> Dịch vụ Sửa chữa Máy photocopy toshiba

Xem thêm–> Cung cấp mực Máy Photocopy Toshiba
Chúng tôi cung cấp sửa chữa máy photocopy Toshiba trên tất cả các dòng máy photocopy
đa chức năng và màu của Toshiba. Bạn liên tục nhận được thông báo lỗi trên máy của mình, giấy liên tục bị kẹt hoặc lo lắng về một máy cũ bị hỏng? Nếu đây là bạn, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và khắc phục nhanh chóng.

Sửa chữa Máy photocopy Fuji xerox
(Fuji xerox copier repair services) xem thêm–>Dịch vụ Sửa chữa Máy photocopy fuji xerox

Xem thêm–> Cung cấp mực Máy Photocopy Xerox
Chúng tôi là một công ty sửa chữa máy văn phòng hàng đầu và sửa chữa máy photocopy fuj xerox. Khi máy in của bạn bị hỏng, bạn muốn biết nó có thể được sửa chữa trong bao lâu và chi phí là bao nhiêu. Chúng tôi cung cấp cho bạn một mức giá cố định duy nhất để cho dù có cần bao nhiêu thời gian để sửa chữa máy của bạn, bạn sẽ không phải trả thêm tiền – bạn hoàn toàn yên tâm.

Sửa chữa Máy photocopy Hp
(Hp copier repair services) xem thêm–>Dịch vụ Sửa chữa Máy photocopy hp

Xem thêm–> Cung cấp mực Máy Photocopy Hp

Chúng tôi cũng cung cấp sửa chữa máy photocopy HP và bảo trì máy in để bạn có thể tránh các sự cố máy in HP và giảm chi phí. Nếu bạn đã chán ngấy với máy in của mình và muốn có nhiều thiết bị đáng tin cậy hơn, chúng tôi sẽ đưa ra các đánh giá văn phòng miễn phí để giúp bạn tìm máy in, máy photocopy, máy in đa chức năng hiệu quả nhất cho nhu cầu của bạn.

Sửa chữa Máy photocopy Canon
(Canon copier repair services) xem thêm–>Dịch vụ Sửa chữa Máy photocopy canon

Xem thêm–> Cung cấp mực Máy Photocopy Canon

Các gói dịch vụ sửa chữa máy photocopy canon của chúng tôi bao gồm từ dịch vụ chung, sửa chữa khẩn cấp và hỗ trợtừ xa để giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề về máy photocopy của mình, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và khắc phục nhanh chóng.

Sửa chữa Máy photocopy Sharp
(Sharp copier repair services) xem thêm–>Dịch vụ Sửa chữa Máy photocopy sharp

Xem thêm–> Cung cấp mực Máy Photocopy Sharp

Thông thường sau khi mua một sản phẩm Hp của chúng tôi, mối quan tâm chính của chúng tôi là hỗ trợ sau bán hàng. Đối với việc mua một mặt hàng lớn như máy photocopy , dịch vụ bảo trì sửa chữa máy photocopy Hp bao giờ cũng quan trọng hơn.

Sửa chữa Máy photocopy Kyocera
(kyocera copier repair services) xem thêm–>Dịch vụ sửa chữa máy in kyocera

Xem thêm–> Cung cấp mực Máy Photocopy Kyocera

Đại lý ủy quyền kyocera là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp về sản phẩm và dịch vụ sửa chữa máy photocopy Kyocera. khi máy bạn gặp vấn đề chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất và tiết kiệm chi phí nhất,linh kiện chính hãng. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ củachúng tôi.

Sửa chữa Máy photocopy Konica minota
(Konica minota copier repair services) xem thêm–>Sửa chữa máy photocopy konica minola

Xem thêm–> Cung cấp mực Máy Photocopy Konica

Đại lý Máy photocopy Konica Minolta Việt Nam. Chuyên phân phối các dòng sản phẩm May photocopy Konica. Cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy photocopy konica minota, dịch vụ bảo trì toàn phần, các giải pháp in ấn dành cho doanh nghiệp

Sửa chữa máy in – máy đa chức năng – máy fax – bơm mực
xem thêm–>Sửa chữa máy in

Chúng tôi sửa chữa tất cả các lỗi từ đơn giản đến phức tạp nhất.
Sửa chữa khắc phục mọi sự cố từ những lỗi kẹt giấy đơn giản nhất đến Chất lượng bản bản photo bản in kém, máy không có điện, không lên nguồn, máy báo lỗi sc error,bản in bị mờ bị vệt đen, máy không in được cho đến thay thế Cartridge hộp mực máy in các dòng Canon, Hp, Samsung, Brother, Xerox, Lexmark, Epson, sửa chữa thay thế Toner cartridge / Ink cartridge / Toner Bottle, Fuser Assembly / Fuser, Black Developer and Colour Developer… thay thế sửa chữa: Bộ tạo hình ảnh , Bộ xử lý hình ảnh, Photoconductor Unit, thay thế Transfer Unit. Transfer unit illustration. Transfer Roller. Transfer roller illustration. Replace thetransfer unit and transfer roller….lắp ráp chi tiết phức tạp, chúng tôi sẽ xử lý sự cố, chẩn đoán giám định và thực hiện các sửa chữa cần thiết để đưa thiết bị máy in đa chức năng, máy photocopy của bạn trở lại hoạt động bình thường các chức năng tối ưu nhanh nhất có thể.

Phụ tùng mực linh kiện vật tư sửa chữa máy photocopy
Cty Tân Đại Thành là một trong những nhà cung cấp hộp mực, cartridge máy photocopy, cụm trống, cụm sấy, cung cấp hộp mực, bộ phận hình ảnh, bộ phận sấy mực và tất cả các bộ phậnMực, bột từ, drum, lô sấy, lô ép với giá cả rất phải chăng.

Tất cả các bộ phận và thay thế chúng tôi cung cấp trải qua một quy trình kiểm tra đảm bảo đầu ra thay thế chất lượng nghiêm ngặt, vì chúng tôi cố gắng chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng và chất lượng hàng đầu cho khách hàng của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi , nếu bạn cần thay thế vật tưbộ phận thay thế cho máy photocopy của bạn; chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được không chỉ các mặt hàng chính xác ở mức giá tốt nhất, mà bạn sẽ nhận được cùng một cách kịp thời và một dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp uy tín chất lượng.

Tại sao bảo trì máy photocopy, máy in thường xuyên là rất quan trọng:
Bảng báo giá dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy photocopy cập nhật mới nhất.
Dịch vụ bảo trì bão dưỡng máy photocopy sẽgiúp kéo dài hoạt động tuổi thọ của máy photocopy của bạn giảm thiểu chi phí và rủi ro hỏng hóc xảy ra đối với máy photocopy của bạn, và cho chất lượng bản in, bản photo của máy là tốt nhất.

Tại sao nên chọn dịch vụ bảo trì ?
Khách hàng sẽ kiểm soát được chi phí sao chụp/in ấn hiện tại một cách chính xác nhất (dựa vào số lượng bản sao chụp/in ấn).
Chú tâm vào công việc kinh doanh của mình hơn và không còn phải đau đầu lo nghĩ các vấn đề quan đến việc quản lý chi phí các vật tư tiêu hao, linh kiện của máy photocopy.
Nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm tối đa mọi chi phí cho doanh nghiệp.
Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ bảo trì bảo dưỡng sau:
Dịch vụ bảo trì toàn diện – theo trang in.
Khách hàng chỉ cần thanh toán dựa trên khối lượng sao chụp/in ấn thực tế hàng tháng.

Chi tiết thêm về gói dịch vụ bảo trì toàn diện theo trang in tại đây

Dịch vụ bảo trì theo tháng
– Căn chỉnh và sửa chữa các hư hỏng phát sinh (không thay thế vật tư) miễn phí định kỳ trong tháng.

– Đến sửa chữa khắc phục sụ cố miễn phí bất kỳ thười điểm nào khi khách hàng yêu cầu.

Chi tiết thêm về gói dịch vụ bảo trì theo tháng tại đây

Dịch vụ bảo trì trọn gói
Kiểm tra, bảo dưỡng điều chỉnh và vệ sinh máy định kỳ vào 1 ngày được ấn định hàng tháng, hàng năm

Tư vấn, hướng dẫn sử dụng máy một cách tốt nhất và hiệu quả.

Kiểm tra chi tiết và báo giá vật tư, linh kiện (cần thay thế) chính hãng với mức giá ưu đãi.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM MỚI:
Áp dụng đối với đại lý – Nhà cung cấp – Mua đi bán lại :
Bảo hành 12 tháng mainboad theo tiêu chuẩn nhà sản xuất
Áp dụng đối với người sử dụng:
Bảo hành toàn phần 12 tháng hoặc số bản chụp tương dương.
Không bảo hành :
+ Trường hợp do người sử dụng tác động ( ví dụ : sử dụng kim kẹp làm ảnh hưởng đến chất lượng bản chụp, gãy, vỡ….)
+ Sử dụng dịch vụ sửa chữa của bên thứ ba, xài vật tư , linh kiện mực in của nhà cung cấp mà không được chúng tôi ủy quyền.
Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
Được bảo trì , kiểm tra định kỳ, khắc phục sự cố, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp
Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: Modem máy, số seri, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày sửa chữa thay thế
Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn không tẩy xóa
NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ THỂ PHÁT SINH PHÍ BẢO HÀNH:
Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở phí trên.
Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại các công ty không được sự ủy nhiệm của Hãng.
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất
THỜI HẠN BẢO HÀNH:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng tùy thuộc từng loại vật tư linh kiện thay thế được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

THỜI GIAN BẢO HÀNH:
Tại khu vực nội thành tphcm khắc phục trong vòng 04 giờ làm việc không kể thời gian di chuyển.

Tại khu vực ngoại thànhvà các tỉnh sẽ thông báo cụ thể sau khi khách hàng liên hệ.

Các câu hỏi thường gặp.
Có một câu hỏi ? Kiểm tra Câu hỏi thường gặp của chúng tôi để xem những gì khách hàng khác đang hỏi.

Công ty của mình nên sửa chữa máy photocopy của mình hoặc là thay thế máy photocopy ?
Việc sửa chữa máy photocopy của bạn có thể sẽ có chi phí ít hơn so với thay thế máy photo mới. Nếu máy photocopy đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn và ước tính sửa chữa thấp hơn chi phí thay thế máy photocopy, chúng tôi khuyên bạn nên sửa máy photocopy.

Nếu máy photocopycủa bạn là model cũ hơn hoặc hết thời gian bảo hành tuổi thọ vận hành, thì chúng tôi khuyên bạn nên gọi dịch vụ của chúng tôi với các chuyên gia máy photocopy và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề kinh nghiệm được đào tạo từ chính hãng… để đảm bảo rằng chi phí sửa chữa sẽ không vượt quá giá trị của máy photocopy của bạn.

Chi phí sửa chữa máy photocopy mất bao nhiêu chi phí và khoảng giá dịch vụ là bao nhiêu ?
Không biết máy của bạn là thương hiệu nào, vấn đề và vị trí địa điểm đặt máy photocopy của bạn, chúng tôi không thể cung cấp giá ước tính trước cho dịch vụ. Vui lòng liên hệ với đối tác Dịch vụ và Sửa chữa Máy photocopy gần bạn để nhận báo giá cho máy photocopy và sự cố cụ thể của bạn. Liên hệ với Dịch vụ sửa chữa máy photocopy của chúng tôi để ước tính chi phí rẻ nhất chất lượng nhất.

Thời gian đáp ứng dịch vụ sửa chữa máy photocopy dành cho chúng tôi là bao lâu.
Mỗi đối tác Dịch vụ và Sửa chữa Máy photocopychịu trách nhiệm thiết lậpKhu vực dịch vụ tiêu biểu cho hầu hết các đối tác Dịch vụ và Sửa chữa Máy photocopy nhanh nhất là 1-2h dịch vu nhanh chóng.

Tôicó thể mua hợp đồng bảo trì tận nơi trọn gói không
Vâng. Thỏa thuận bảo trì có sẵn thông qua hầu hết các đối tác sửa chữa máy photocopy Canon của chúng tôi. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có một hợp đồng bảo trì với chi phí và dịch vụ chuyên nghiệp nhất

Và bạn có thể hoàn toàn chú tâm vào công việc kinh doanh của mình hơn và không còn phải đau đầu lo nghĩ các vấn đề quan đến việc quản lý chi phí các vật tư tiêu hao, linh kiện của máy photocopy.

Những hình thức thanh toán sửa chữa nào bạn chấp nhận?
Mỗi đối tác Dịch vụ và Sửa chữa Máy photocopy có trách nhiệm thiết lập các chính sách thanh toán cho địa điểm của họ. Hầu hết các địa điểm chấp nhận chuyển khoản qua ngân và thu tiền mặt lớn.

Chính sách bảo hành đổi trả sau sửa chữa hậu mãi của bạn như thế nào
Thời hạn thời gian bảo hành được tính kể từ ngày phát sinh dịch vụ sửa chữa mua hàng tùy thuộc từng loại vật tư linh kiện thay thế được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử

CÔNG TY TNHH MTV TM DV TBVP TÂN ĐẠI THÀNH
23 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Tp HCM
Liên hệ : 0933.375.902 – 0909.140.919 Mr Việt
Email : vietcanontandaithanh@gmail.com
RẤT MONG ĐƯỢC HỢP TÁC VỚI QUÝ KHÁCH !

Bình luận

0909 140 919
Mã số : 15799945
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/03/2027
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn