Top 3 Miếng Dán Mặt Lưng Điện Thoại Samsung Thấp Nhất Bây Giờ

200.000

Số 24 – Ngõ 70 Thái Hà – Đống Đa- Hà Nội

sở hữu mục đích chính là bảo vệ mặt lưng của điện thoại Samsung thì những miếng dán mặt lưng Samsung sinh ra mang nhiệm vụ cốt yếu là bảo kê mặt lưng. Dán mặt lưng Samsung kiểm soát an ninh khỏi mọi vết xước, chống vân, chống mồ hôi và hơi nước bám lên mặt lưng của những dòng máy Samsung.

 

 

Top 3 dán mặt lưng cho điện thoại Samsung mà bạn nên tiêu dùng nhất.

1. Dán skin 3M mặt lưng Samsung tùy chọn hơn 30+ cái

Dán skin 3M là miếng dán mặt lưng cho điện thoại Samsung và một số chiếc máy của các hãng khác như iP, Huawei, Xiaomi, Oppo…

Dán skin 3M được cung cấp trong khoảng chất liệu dán 3M xuất sứ USA và được gia công bởi Pskin.

Miếng dán lưng 3M này sở hữu khả năng bảo vệ an toàn cho mặt lưng khỏi mọi vết xước, bảo kê tránh tình trạng nứt tan vỡ mặt lưng.

tiêu dùng khoa học thoát nhiệt BUBBLE FREE độc quyền của 3M. Miếng dán ko gây, không khiến cho gia nâng cao trạng thái nóng máy khi sử dụng chơi game, xem phim….

 

có đa dạng lựa chọn. Từ màu sắc, kiểu dáng họa tiết,…Được Tìm hiểu là miếng dán lưng S22 Ultra đẹp có tính thẩm mỹ cao bắt kịp thiên hướng các bạn nhất bây giờ

Miếng dán mỏng, không khiến cho tăng trọng lượng của máy, dễ dán tại nhà.

2. Dán lưng Samsung PPF 4D tuyệt đẹp

Dán lưng PPF 4D là khoa học dán mặt lưng mới cho điện thoại. Các miếng dán này thực chất vẫn là miếng dán chống xước, chất liệu PPF thường nhật.

Dán PPF mặt lưng vân 4D được phân phối trong khoảng chất liệu film PPF xuất sứ USA, chất liệu cao cấp, đảm bảo khả năng chống xước rẻ nhất.

Là miếng dán dẻo chuẩn công nghệ Mỹ mang lại sự dẻo dai, dai sức bảo vệ tốt cho bề mặt nắp lưng, viền máy và cụm camera. Sản phẩm được gia công bởi Pskin.

Dán Full viền, mang lại sự thống nhất, liền mạch, bảo vệ phần đông mặt lưng khỏi mọi bụi bẩn, khá nước, hay các vết xước do các vật sắc nhọn.

Là miếng dán PPF nên dán lưng S22 Ultra PPF 4D cũng chống bám dấu vân tay hiệu quả, dễ dán, dễ bóc, ko để lại keo sau khi bóc miếng dán.

3. Dán da thật mặt lưng điện thoại in logo theo bắt buộc

Pskin sử dụng da bò thật 100%, cái da mềm mại, dẻo dai với độ đàn hồi cao cũng như thoáng khí tốt

Hoàn toàn không lo bị nổ da, mùi trong thời gian dùng. Điểm dị biệt giữa da thật và da công nghiệp trên thị phần

Dán da full viền cho điện thoại Samsung, iPhone theo đúng màu sắc say mê của bạn. Một cách thay đổi diện mạo, màu sắc máy cho điện thoại trở nên cá tính, hạn chế nhàm chán.

kiểu dáng theo bắt buộc, có khuôn sẵn cho phần lớn những loại điện thoại trên thị phần không riêng gì Samsung hay iPhone. Được cắt laser nên độ xác thực rất cao, đảm bảo khi lên máy cực sắc nét

bề ngoài bề mặt da vân hạt nổi giúp cầm nắm chắc tay và chống bám vân hiệu quả. Miếng dán da giúp hạn chế trầy xước, bám bụi tốt.

địa chỉ dán mặt lưng cho điện thoại Samsung, iPhone, Oppo, Xiaomi tại Hà Nội

Đến ngay Pskin ở địa chỉ số 24 ngõ 70 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội để dán skin, dán 3M, dán mặt lưng 4D và dán da thật cho đông đảo những cái điện thoại như Samsung, iPhone, Huawei, Xiaomi, Oppo..v.v.

Hotline đặt lịch: 0829.95.95.95

liên hệ maps: https://g.page/phukiensamsungchinhhang

Bình luận

HẾT HẠN

0829 959 595
Mã số : 16682914
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn