Cách Bảo Vệ Sạc Điện Thoại Hiệu Quả Nhất

Liên hệ

Đông Anh Hà Nội

Cách bảo vệ sạc điện thoại đúng cách là điều quan trọng và rất cần thiết co mỗi người dùng điện thoại. Dây sạc điện thoại là một phụ kiện không thể thiếu của điện thoại, thiếu nó ra không thể sạc pin được cho điện thoại. Tuy nhiên nó rất dễ bị hư hỏng theo thời gian do có nhiều yếu tố tác động bên ngoài, bên trong và chủ yếu từ người dùng sạc. Như vậy, làm sao để bảo vệ và làm sạch dây sạc đúng cách? Hãy cùng Mobile Master tìm hiểu các cách bảo vệ sạc điện thoại hiệu quả nhất nhé!

[caption id="attachment_899" align="aligncenter" width="401"]Dây sạc Mobile Mates Dây sạc Mobile Mates[/caption]

Cách bảo vệ sạc điện thoại khỏi đứt, gãy.

1. Dùng phụ kiện bảo vệ đầu dây sạc

Phụ kiện bảo vệ đầu dây sạc có nhiệm vụ bảo vệ và giữ điểm nối giữa dây sạc và đầu kết nối. Nó đóng góp vị trí quan trọng trong việc bảo vệ an toàn cho dây sạc điện thoại. Với thiết kế nhỏ nhắn, phù hợp và đặc biệt không chiếm diện tích. Phụ kiện bảo vệ sạc điện thoại có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau và khá bắt mắt, nó có thể trở thành một trong những phụ kiện trang trí chiếc điện thoại của bạn đó. Như vậy đây chính là một cách hữu ích trong các cách bảo vệ an toàn sạc điện thoại. 

[caption id="attachment_902" align="aligncenter" width="413"]Thiết bị bảo vệ chân sạc Thiết bị bảo vệ chân sạc[/caption]

2. Sử dụng hộp bảo vệ sạc điện thoại

Khi không sử dụng đến sạc điện thoại bạn nên gói gọn và cất chúng vào hộp bảo vệ sạc điện thoại cách ngăn nắp. Điều này sẽ giúp cho sạc điện thoại tránh đứt, hỏng và sẽ dễ dàng tìm thấy sạc khi bạn cần. Điều này còn giúp sạc tránh bị cong, bị bẩn và đứt gãy.

[caption id="attachment_900" align="aligncenter" width="398"]Hộp bảo vệ sạc điện thoại Hộp bảo vệ sạc điện thoại[/caption]

3. Dùng dây quấn để bảo vệ sạc điện thoại

Đây là một trong những cách bảo vệ sạc điện thoại của bạn nhanh nhất. Nó như lớp áo bảo vệ cho sạc của bạn tránh các tác động từ bên ngoài, giúp sạc sạch sẽ và bền hơn. Dây quấn bảo vệ sạc có nhiều màu sắc, kiểu cách và nó được bán rộng rãi trên thị trường. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy và đặt mua những mẫu dây quấn phù hợp với sạc điện thoại và đúng ý của bạn nhé.

[caption id="attachment_898" align="aligncenter" width="403"]Dây quấn sạc điện thoại Dây quấn sạc điện thoại[/caption]

4. Sử dụng sạc phù hợp với điện thoại

Điều này sẽ giúp điện thoại cũng như dây sạc điện thoại tránh được các tình trạng cháy nổ sạc, điện thoại. Việc dùng sạc đúng sẽ giúp sạc hạn chế tình trạng cháy sạc hay hỏng sạc.

[caption id="attachment_896" align="aligncenter" width="401"]Bộ cáp sạc điện thoại Bộ cáp sạc điện thoại[/caption]

5. Sử dụng sạc điện thoại không dây

Bên cạnh lựa chọn bộ sạc truyền thống được tích hợp kèm điện thoại khi mua, bạn có thể trang bị thêm bộ sạc không dây cho smartphone của mình. Những loại sạc không dây hiện nay đều có khả năng tương thích hoàn hảo với mọi thiết bị di động đang sử dụng hệ điều hành Android, Windows Phone hoặc iOS. Phương pháp bảo vệ dây sạc điện thoạiThis article is referenced content from https://thanhtrungmobile.vn - Phương pháp bảo vệ dây sạc điện thoại

Sản phẩm sạc không dây được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là Anker 10W. Được sản xuất theo các tiêu chuẩn công nghệ hiện đại, bộ sạc này đảm bảo khả năng tương thích cao với hiệu năng sạc pin tối ưu không quá khác biệt so với cáp sạc truyền thống. Thời gian sạc pin được rút ngắn đáng kể giúp mang lại hiệu quả sử dụng ưu việt cho người dùng.

[caption id="attachment_692" align="aligncenter" width="600"]Thiết kế sạc không dây đơn giản, tinh tế và tiện dụng Thiết kế sạc không dây đơn giản, tinh tế và tiện dụng[/caption]

Nhược điểm của bộ sạc không dây so với các bộ sạc khác chính là mức giá thành đắt đỏ và không phải loại smartphone nào cũng có thể sử dụng bộ sạc này. Tuy nhiên, đầu tư bộ sạc không dây sẽ giúp bạn tránh được các nguy cơ hư hỏng cáp sạc do nguyên tắc kết nối trực tiếp không cần cable dẫn truyền của sản phẩm này. Phương pháp bảo vệ dây sạc điện thoạiThis article is referenced content from https://thanhtrungmobile.vn - Phương pháp bảo vệ dây sạc điện thoại

Phương pháp bảo vệ dây sạc điện thoại nào tốt nhất luôn là điều được nhiều người tiêu dùng quan tâm trong thời gian vừa qua. Hy vọng với những gợi ý trong bài viết này, quý bạn đọc đã nắm được các cách thức cơ bản để tăng tuổi thọ sử dụng cho cáp sạc điện thoại, đồng thời giảm chi phí bảo hành, thay thế cáp sạc.

6. Để dây sạc tránh nơi ẩm mốc

Dây sạc điện thoại nên tránh để các nơi ẩm mốc, tránh tiếp xúc với nước. Điều này sẽ giúp dây sạc của bạn không bị chập mạch, không bị chập chờn khi sạc và đảm bảo an không cháy nổ.

Cách quấn dây sạc đúng cách

Quấn dây sạc đúng cách giúp dây sạc không bị rối cũng như tránh bị cong và gãy dây sạc. Cách quấn dây sạc đúng cách là đầu tiên bạn quấn tròn dây sạc điện thoại lại, bạn có thể quấn vào tay để dễ dàng quấn hơn nhé. Tiếp theo bạn lần lượt quấn tròn đến khi hết dây sạc nhé, sau đó cuộn 2 đầu cáp sạc vào vòng tròn bạn vừa cuộn xong là được. Rất dễ phải không nè, việc quấn dây sạc không mất nhiều thời gian nên các bạn thử ngay nhé.

[caption id="attachment_901" align="aligncenter" width="400"]Quấn dây sạc điện thoại Quấn dây sạc điện thoại[/caption]

Cách sửa dây sạc bị đứt

Dây sạc có dấu hiệu bị đứt bạn có thể sử dụng băng keo điện để quấn xung quanh vị trí đứt để tránh rò rỉ điện cũng như tránh vị trí đứt lan rộng hơn. Tuy vậy đây cũng là giải pháp tình thế, về lâu dài bạn nên đổi cáp sạc mới, chất lượng để quá trình sạc tối ưu hơn và bảo vệ an toàn cho điện thoại của mình nhé.

Tổng kết

Dây sạc là phụ kiện rất quan trọng và không thể thiếu. Nó như cách tay phải của điện thoại bạn. Chính vì thế bạn cần bảo vệ và làm sạch dây sạc điện thoại đúng cách và an toàn nhất nhé.

Liên hệ Mobile Mates :

Fb: Mobile Mates

Web: Mobile Mates

 

Bình luận

HẾT HẠN

0378 725 896
Mã số : 17281511
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn