Máy Tập Cơ Bụng, Máy Tập Cơ Bụng Đa Năng Giá Rẻ

1,2 triệu

2 Ngách 105/15 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy




 Bảo hành 24 tháng - 7 ngày đổi trả

Trung tâm bảo hành : số 2 ngõ 105/15 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu 

Giấy, Hà Nội.


ĐT : 0984651987 - 0989724863

Máy tập bụng SIX PACK CARE NEW 2015 HÀN QUỐC là dòng máy tập bụng tổng hợp, được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, là một sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu giúp bạn có thể tập rất nhiều các động tác chỉ với một máy tập. Máy tập bụng SIX PACK CARE đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc.
 

tập tay chân với máy tập cơ bụng

Tăng cường sức khỏe 

bài tập chống đẩy

tập tay chân với máy tập cơ bụng

tập tay chân với máy tập cơ bụng

Luyện tập thường xuyên với máy tập bụng đa năng SIX PACK CARE  sẽ giúp cơ lưng mạnh hơn bởi các động tác kéo căng cơ, ngăn ngừa đau lưng, tăng cường hệ tim mạch, góp phần chống lại chứng bất lực, điều hòa năng lượng cơ thể và về lâu dài có thể làm chậm tiến trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ của con người. Đồng thời, giúp máu lưu thông dễ dàng đến mọi chỗ trong cơ thể, chuyển vận oxy và các chất dưỡng sinh khác nuôi dưỡng các tế bào, tạo năng lượng hoạt động cho con người.

 

bài tập nâng tạ

Giảm mỡ thừa hiệu quả

Tập luyện đều đặn sẽ giúp săn chắc các cơ, đánh tan lượng mỡ dư thừa ở các vị trí như bụng, hông, mông, đùi, bắp tay. Bên cạnh đó máy sẽ giúp bạn tiêu hao nhiều calo, mỡ thừa, điều hòa các cơ quan nội tạng trong cơ thể người béo. Mỡ thừa sẽ hóa thành dạng lỏng và đào thải ra ngoài một cách tự nhiên theo nước tiểu, tuyến mồ hôi hoặc qua các động tác chuyên sâu mà bạn chăm chỉ thực hiện.

 

tạ tay cho nam và nữbài tập chống đẩy

bài tập eo bụng

Hỗ trợ giảm stress bất ngờ

Máy tập bụng tổng hợp  SIX PACK CARE  sẽ giúp bạn thoát khỏi những cơn giận và thất vọng thông qua việc thực hiện những động tác trong bài tập giúp giảm mức độ căng thẳng nhờ vào quá trình giải phóng endorphins trong cơ thể

 

Những lưu ý khi dùng máy tập bụng hiệu quả SIX PACK CARE NEW 2015

Đặt máy nơi nền nhà phẳng, không gập ghềnh. Tựa lưng vào ghế sao cho tư thế ngồi thật thoải mái, phần tựa lưng của ghế ôm gọn vào phần lưng của bạn. Phần tựa lưng của ghế, tay cầm được thiết kế bọc ngoài bằng những vòng mút tạo cảm giác êm ái khi đặt lưng lên ghế.

bài tập eo bụng

bài tập kéo


con lăn massage


Bình luận

HẾT HẠN

0984 651 987
Mã số : 10835176
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn