Máy Rung Lắc Toàn Thân Eneck 689 Nhậy Bản

4,7 triệu

2 Ngách 105/15 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy



 Bảo hành chính hãng 36 tháng - 30 ngày đổi trả

Trung tâm bảo hành : số 2 ngõ 105/15 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, 
Cầu

Giấy, Hà Nội.


ĐT : 0984651987 - 098972486
3
 - Ưu điểm của máy:


Sản phẩm: Máy lắc rung toàn thân Nhật bản Eneck


+ Thay thế cho tất cả các loại máy tập khác.

+ Máy rung toàn thân Nhật Bản dài gấp 2 lần máy rung thông thường đang được bán trên thị trường

+ Có 20 mức điều khiển tốc độ tùy chinh theo ý người dùng ( kèm điều khiển từ xa)

+ Là một giải pháp tuyệt vời cho tất cả mọi người đặc biệt đối với những người không có thời gian.

+ Không cần thực hiện bất kỳ động tác tập luyện nào, chỉ cần đứng lên bàn tập hoặc thay đổi tư thế tiếp xúc với máy, máy sẽ tạo ra các rung động đủ mạnh và sâu kích thích lên các nhóm cơ mong muốn, giống như đặt các cơ vào trạng thái vận động

+ Thật đơn giản, bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage toàn thân, hay tập luyện cho từng nhóm cơ riêng biệt như tập cơ lưng, cơ vai, cơ bắp tay, cơ bụng, hông, mông, đùi, bắp chân,…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất và nhanh nhất

+ Bàn rung có độ lệch 8o (độ) tạo ra nhịp rung sâu tốc độ cao 1800L/Phút

+ Chỉ cần 10phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng là bạn thấy kết quả rõ rệt.


 

 

MÔ TẢ SẢN PHẨM:

     Thói quen tập luyện thể dục mỗi ngày là rất tốt cho mọi người, nhưng công việc đã vắt kiệt sức và tiêu tốn hết thời gian vì thế chúng ta không thể thực hiện điều đó.




 

     Với máy rung giảm béo toàn siêu tốc toàn cơ thế chính hãng Nhật bản thì việc tập luyện trở nên vô cùng đơn giản cho tất cả mọi người. Máy phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tương. Bạn không cần bỏ ra một tí sức lực nào cả, chỉ cần thay đổi tư thế tiếp xúc với máy là bạn không chỉ tập toàn thân mà còn tập chuyên sâu cho từng nhóm cơ trên cơ thể. Có được 1 chiếc máy rung động toàn thân cũng giống như bạn trang bị cho mình một phòng tập tại nhà.






 

     Máy rung giảm béo toàn siêu tốc thay thế cho tất cả các loại máy tập khác, là một giải pháp tuyệt vời cho tất cả mọi người đặc biệt đối với những người không có thời gian.Không cần thực hiện bất kỳ động tác tập luyện nào, chỉ cần đứng lên bàn tập hoặc thay đổi tư thế tiếp xúc với máy, máy sẽ tạo ra các rung động đủ mạnh và sâu kích thích lên các nhóm cơ mong muốn, giống như đặt các cơ vào trạng thái vận động.


     Thật đơn giản, bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage toàn thân, hay tập luyện cho từng nhóm cơ riêng biệt như tập cơ lưng, cơ vai, cơ bắp tay, cơ bụng, hông, mông, đùi, bắp chân,…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất và nhanh nhất. Bạn có thể sử dụng ngay khi nghỉ ngơi, khi đọc sách, xem tivi đều không ảnh hưởng tới học tập hay công việc của bạn.


     Máy rung lắc massage Nhật bản Eneck có tốc độ rung gấp 30 lần so với chạy bộ, điều này đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia uy tín nhất. Khi đứng trên máy, cơ thể của bạn sẽ giống như khiêu vũ vậy, các bạn hoàn toàn không động đậy nhưng mông và hông lắc mạnh rất nhiều lần so với vũ công chuyên nghiệp.



 

Với máy rung massage Nhật Bản ENeck, bạn không cần lo về các phản ứng phụ, không đau, không lo uống thuốc, không cần phẩu thuật mà vẫn có một thân hình cân đối. Chỉ cần luyện tập 10 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng là bạn thấy kết quả rõ rệt. Bạn vẫn có quyền sở hữu một vóc dáng thon thả tràn đầy sức sống mà không cần phải có một chế độ ăn kiêng hà khắc. Đồng thời, việc tập luyện thường xuyên với máy rung lắc còn giúp bạn loại bỏ được những đau nhức khớp do chấn thương hoặc do tai nạn, giúp xương bạn chắc khỏe hơn, tránh lão hóa, tăng khả năng trao đổi chất…


Máy rung lắc toàn thân siêu tốc Nhật Bản làm săn chắc cơ bằng phương pháp thư giãn làm giảm đi lượng mỡ thừa làm khôi phục thành bụng bị nhão, làm cho vùng bụng rắn chắc và thon gọn trở lại. Người lớn tuổi có thể tập luyện để tăng cường sức khỏe giúp trí não minh mẫn. Thanh niên tập máy để có thân hình khỏe đẹp. Thật sự là rất tuyệt vời!

 



                                   

Chi tiết sản phẩm:

- Xuất xứ: Nhật bản

- Chất liệu: nhựa, đệm xốp, thép không gỉ

- Kích thước: 80x50x10cm

- Màu sắc: trắng


Thông tin chung

Hãng sản xuất eneck
Xuất xứ nhật bản

Bình luận

0984 651 987
Mã số : 12060648
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/08/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn