Máy Giảm Béo Sau Sinh,Giảm Béo Bụng,Đai Massage Rung Giảm Béo,Đai Giảm Cân

630.000

Cầu Giấy - Hà Nội



Đai Massage giảm béo cao cấp Vibro Shape

Giá khuyến mãi : 630.000 VNĐ

Bảo hành 18 tháng tại nhà.



Gọi đặt hàng 0973.779.204 để được giao hàng tận nơi.










 

Chỉ cần 10 phút mỗi ngày, bạn có thể vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,… vừa có thể tập Vibro Shape cùng với các loại máy tập khác. 

Gọi cho chúng tôi 0973.779.204  để được giao hàng tận nơi.

Đặc điểm nổi bật của máy:


- Bạn không cần phải bỏ ra nhiều sức lực  chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.








- Tốc độ quay tối đa của motor1100L/Phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ.



Chế độ sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng. 



- Máy sử dụng điện 220Vac với bộ nắn điện 12VDC nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin.




- Chỉ cần 10phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng là bạn thấy kết quả rõ rệt.Sản phẩm phù hợp với:

           + Phụ nữ có vòng 2 không như ý

           + Quý ông có vòng hai quá cỡ do bia rượu, làm việc trong văn phòng, công sở...



-Bảo hành  :18 tháng.




- Ai cũng mong muốn mình có một thân mình thon thả và rắn chắc nhưng điều kiện làm việc thiếu vận động cùng với chế độ ăn uống không hợp lý khiến tỳ lệ tăng cân, béo phì ngày càng cao, điều này ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của nhiều người, đặc biệt là nữ giới.



Gọi đặt hàng 0973.779.204 để được giao hàng tận nơi.



 - Để các chị em cũng như các quý ông không phải bận tâm cũng như quên đi nỗi lo về vóc dáng có phần đẫy đà, quá cỡ của mình, sản phẩm đai massage giam beo Vibro Shape đã ra đời, giúp bạn thêm tự tin và khỏe đẹp hơn mỗi ngày.







-Thêm vào đó, đai được trang bị bảng điều khiển 2 chế độ, bằng tay và tự động, giúp bạn tùy ý lựa chọn chế độ sao cho phù hợp. Bạn không cần phải bỏ ra một tí sức lực nào cả, chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định: cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay….


 -Với tính năng 2 chế độ điều khiển tốc độ là chế độ tự động chạy theo chu kỳ từ 5, 10 phút và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. 



-Đặc biệt, máy có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.


Đai massage sẽ giúp bạn giảm đi lượng mỡ thừa từ 4-6 cm trong 3 tuần

Với tính năng 2 chế độ điều khiển tốc độ là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt, máy có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng. Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút khi muốn sử dụng lại lần nữa).


[IMG]


Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

 

Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi tính tại nhà, văn phòng công ty mà không ảnh hưởng gì cả. Vì Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi, sách báo, làm việc, hay tập cùng các loại máy khác.

 

 

Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Hãy để bạn tự tin dáng đẹp mỗi ngày.

Gọi đặt hàng 0973.779.204 để được giao hàng tận nơi.

Đai Massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong.

Sản phẩm tham khảo đang hot trong mùa hè năm nay cho các gia đình có con nhỏ và những fan sành ăn kem nhé


Máy làm kem tươi hoa quả cao cấp tại nhà Yonauas

Giá khuyến mại : 1.200.000 VNĐ

Giá siêu thị : 1.950.000 VNĐ

Sản phẩm chính hãng, bảo hành 24 tháng. có ship hàng trong Hà Nội

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0973.779.204 ( Oanh)

 

Chỉ cần để hoa quả đông đá và cho vào máy là bạn đã có ngay những ly kem thơm ngon, bổ dưỡng như thế này?

 

 Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0973.779.204 

Tận hưởng hương vị ngọt mát tự nhiên của trái cây, cung cấp dinh dưỡng, dưỡng chất từ các loại trái cây thiên nhiên như chuối, xoài, quả việt quất…đem lại 1 cơ thể khỏe mạnh.

Bình luận

0973 779 204
Mã số : 11899788
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn