Mega Pharma - Thương Hiệu Chính Hãng Chăm Sóc Sức Khỏe Và Làm Đẹp

Liên hệ

Mega Pharma - Chất lượng thật, giá trị thật! Thương hiệu chính hãng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, sự lựa chọn tuyệt vời sức khỏe Việt.

Tổng quan về thương hiệu
https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1702265152-dan.jpg

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mega Pharma (MG Group) là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. 

Trải qua các kiểm nghiệm khắt khe về độ an toàn và kiểm chứng hiệu quả, Mega Pharma đã hoàn thiện và cho ra mắt các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho người tiêu dùng với các thành phần nguồn gốc 100% từ các loại dược liệu quý giá.

Sứ mệnh của công ty là đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Mega Pharma Group luôn tận tâm chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình. Chúng tôi đồng hành cùng Quý vị trên mỗi chặng đường phát triển, đem đến cho mọi người những giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn nhất.

Sản phẩm sắp ra mắt 

Viên đặt phụ khoa Mega thảo mộc tiêu viêm
https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1702265197-exj.jpg

Thành phần chính có trong viên đặt thảo mộc Mega:

Hoàng liên, Hoàng bá, Kim ngân hoa, Sa sàng tử, Phèn phi, Bạch chỉ, Bạch đồng nữ

Công dụng viên đặt thảo mộc Mega

-Giúp tạo môi trường âm đạo lý tưởng, giúp cho vùng kín luôn được sạch sẽ, hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn gây hại

-Kích hoạt cơ chế tự thanh lọc vùng kín, giúp tế bào co bóp nhiều hơn, tiết chất nhờn nhiều hơn và đào thải cặn bã ra ngoài

-Là sản phẩm cho kết quả tốt, hạn chế tối đa khả năng nhiễm lại. 

-Có thể sử dụng lâu dài mà không lo sợ biến chứng, tác dụng phụ, tránh được cảm giác buồn nôn, nôn ói hoặc các vấn đề tiêu hóa khác… 

-Tiện lợi khi sử dụng, giúp làm sạch và vệ sinh vùng kín an toàn, ngăn ngừa nấm ngứa, mang tới cảm giác dễ chịu.

-Hỗ trợ làm se khít âm đạo và giúp âm đạo đàn hồi, săn chắc hơn

-Tăng khả năng bôi trơn âm đạo, ngăn ngừa tình trạng khô rát khi quan hệ

-Góp phần trẻ hóa vùng nhạy cảm nhất, tăng đàn hồi cho vùng kín

Mega Detox 10in1
https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1702265212-kqc.jpg

Thành Phần trong 1 gói bột:

Chiết xuất cần tây, Chiết xuất rau má, Chiết xuất diếp cá, Trần bì, Collagen thủy phân, Cao khô lô hội, Chlorophyl, Vitamin C, Vitamin B3, Vitamin B5

Công dụng của bột cần tây Detox

- Giảm mụn nội tiết, giảm cân - thải mỡ, da mềm mại và căng mịn.

- Cải thiện sắc tố da và trẻ hóa giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa.

- Thanh hiệt giải độc, tăng sức đề kháng, cải thiện giấc ngủ, ngủ ngon.

 

Mega Pharma - Người bạn đồng hành lắng nghe sức khỏe người tiêu dùng

Hiểu được những nỗi lo và luôn lắng nghe sức khỏe người tiêu dùng, Mega Pharma không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm chất lượng và an toàn đều có thành phần dược liệu thiên nhiên quý hiếm. Mega Pharma không chỉ đơn giản là một thương hiệu thực phẩm chức năng, chúng tôi còn là “người bạn đồng hành” trong hành trình trở thành một phần trong quá trình chăm sóc sức khỏe Quý khách hàng.

Tại Mega Pharma chúng tôi cam kết với bạn các tiêu chí sau đây:

An toàn và chất lượng: Tất cả sản phẩm của Mega Pharma được sản xuất dưới các tiêu chuẩn cao cấp, hệ thống nhà máy khép kín, hiện đại, 100% thành phần thảo dược thiên nhiên.

Đổi mới và nâng cao: Liên tục tìm kiếm, nghiên cứu và đổi mới để mang đến những sản phẩm tiên tiến, hiện đại nhất, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người.

Tận tâm phục vụ: Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất, từ đó xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài.

Thành tích đã đạt được
https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1702265293-aky.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1702265294-wda.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/12/1702265295-zes.jpg

Với những nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm của mình, ngày 6/10/2023 vừa qua, Mega Pharma đã vinh dự được xướng tên trong "Top 10 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Đông Nam Á" khi vượt qua hàng trăm đối thủ là các thương hiệu mạnh trên toàn Đông Nam Á, “Top 10 Thương hiệu nhãn hiệu uy tín 2023”..

Danh hiệu này đã đánh dấu một bước phát triển mới của Mega Pharma. Đây cũng là niềm vinh dự, tự hào và là động lực thúc đẩy, kim chỉ nam để công ty phát triển lớn mạnh hơn, luôn giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu uy tín trong ngành chăm sóc sức khỏe - làm đẹp tại Việt Nam nói riêng và vươn ra thế giới.

Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng là động lực niềm tự hào là thành công lớn nhất của .. Chúng tôi luôn cam kết nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mục đính của quý khách hàng và đối tác, Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý vị trong thời gian tới.

Mega Pharma - Chất lượng thật, Giá trị thật!

Hotline: 079 7026 886

Địa chỉ: Số 15A đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

Bình luận

HẾT HẠN

0915 662 083
Mã số : 17370828
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn