Máy Massage Cổ Xiaomi Jeeback Enchen G5, Pin Dung Lượng Lớn, 4 Chế Độ Massage

699.000

Toàn Quốc

Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5 – 4 Chế Độ Xoa Bóp Nhiệt Thông Minh

Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5 là thiết bị thông minh đến từ thương hiệu nổi tiếng Xiaomi. Vì vậy, chiếc máy này sở hữu hàng loạt những cải tiến nổi trội, chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng chỉ sau lần sử dụng đầu tiên.

Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5
Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5

Với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều chức năng đặc biệt, Jeeback G5 chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp xua tan mệt mỏi, giảm đau vùng cổ nhanh chóng dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là dân văn phòng, người ít vận động và người cao tuổi mắc các bệnh về đốt sống cổ.

 Sản phẩm liên quan: máy massage cổ xiaomi jeeback G3

Mô tả sản phẩm 

Nếu bạn đang cảm thấy mỏi vai, mỏi cổ do ngồi sai tư thế khi học tập và làm việc thì máy massage cổ Jeeback G5 sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này. Có thể nói, đây là thiết bị sở hữu thiết kế độc đáo, trang bị công nghệ xoa bóp tích hợp sưởi ấm hiện đại được đông đảo người tiêu dùng săn đón hiện nay.

Vì vậy nếu muốn sở hữu chiếc máy này thì hãy liên hệ đến Gntek ngay nhé! Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Xiaomi chính hãng 100% trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 142x138x80mm
  • Trọng lượng: 162gram 
  • Vật liệu: ABS, silicone
  • Dung lượng pin: 1500mAh
  • Giao diện sạc: Type-C
  • Điện áp: 5V
  • Công suất: 6W
  • Kết nối: không dây Bluetooth

 Ưu điểm đáng chú ý của máy massage cổ Jeeback G5

Nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về máy massage cổ Jeeback G5, dưới đây sẽ là những tính năng nổi trội mà chiếc máy này sở hữu. Cùng theo dõi nhé!

Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng

Tương tự như các phiên bản trước đó, Jeeback G5 cũng có thiết kế hình chữ U vô cùng quen thuộc. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng sao cho phù hợp với kích thước cổ của mình nhất.

Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn chỉ 142x 138x80mm cùng trọng lượng siêu nhẹ 162gram, giúp di chuyển linh hoạt mọi lúc mọi nơi cũng là một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích chiếc máy này.

Độ rung ổn định và trải đều mọi khu vực tiếp xúc

Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5 được ví như một chiếc gối xoa bóp thông minh, ôm sát vùng cổ, mang đến trải nghiệm hiệu quả nhất cho người sử dụng. Đặc biệt, dòng máy này còn được trang bị hệ thống xung điện có độ rung tương đối ổn định, trải đều mọi điểm tiếp xúc, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhanh chóng. 

Máy massage cổ Jeeback G5
Máy massage cổ Jeeback G5

Bên cạnh đó, Jeeback G5 còn có chức năng nhắc nhở và điều chỉnh tư thế ngồi một cách thông minh. Khi người dùng cúi đầu vượt quá 20 độ thì thiết bị sẽ cảnh báo ngay lập tức, giúp điều chỉnh lại tư thế ngồi nhanh chóng, hạn chế tình trạng cong, vẹo cột sống.

Trang bị 4 chế độ massage kết hợp sưởi ấm nhiệt

Máy massage cổ xiaomi Jeeback G5 sở hữu 3 đầu massage cách đều nhau với dòng xung tần số cực thấp, nâng cao hiệu quả thư giãn tại vùng cổ. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị 4 chế độ massage, cụ thể là xoay tròn, pha trộn, cổ điện và bấm huyệt cùng 8 mức cường độ mạnh mẽ, giúp người dùng có thể lựa chọn thoải mái sao cho phù hợp với tình trạng của mình.

Trang bị 4 chế độ massage kết hợp sưởi ấm nhiệt
Trang bị 4 chế độ massage kết hợp sưởi ấm nhiệt

Dung lượng pin cao, điều khiển đa dạng

Jeeback G5 là sản phẩm sử dụng pin dung lượng lớn lên đến 1500mAh, cho phép thời gian hoạt động lâu dài, tối đa 18 giờ cho chế độ thông thường và 4 giờ cho chế độ massage nhiệt.

Dung lượng pin cao, điều khiển đa dạng

Dung lượng pin cao, điều khiển đa dạngHơn thế nữa, máy còn được hỗ trợ sạc bằng giao diện Type-C thông dụng, có thể dùng chung cáp sạc với nhiều thiết bị khác. 
Ngoài những ưu điểm nổi trội trên, phương thức điều khiển của Xiaomi Jeeback vô cùng đa dạng. Người dùng có thể điều khiển trực tiếp trên máy hoặc điều khiển thông qua remote được tặng kèm khi mua sản phẩm. 

Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5 là giải pháp tuyệt vời giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn sau thời gian làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, đây cũng là một món quà giá trị dành tặng cho ông bà, cha mẹ. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ Gntek để đặt mua ngay nào!

Mọi nhu cầu về việc đặt hàng, quý khách có thể liên hệ thông qua hotline 19008168 hoặc truy cập vào website: https://gntek.vn/ để được nhân viên của GNTEK tư vấn nhanh nhất. 

Bình luận

HẾT HẠN

1900 816 8
Mã số : 17170929
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn