Cung Cấp Cà Phê Pha Máy|Cà Phê Rang Xay Tại Phú Yên Giá Sỉ

85.000

Gò Vấp, Hồ Chí Minh

 

Lamcaphe.com – Chuyên sỉ các loại cà phê pha máy, cà phê rang xay tại Phú Yên, Bình Định. Cam kết cung cấp sản phẩm cà phê hạt rang sẵn, cà phê bột nguyên chất 100% nguyên vị, thơm ngon, sạch giá bán buôn rẻ ổn định thời gian dài không đổi. Không thổi giá, không báo giá theo ngày hoặc theo đợt. Sẵn sàng đổi hoặc hoàn thanh toán nếu quý khách chưa hài lòng về các loại cà phê rang xay nguyên chất  của công ty chúng tôi tại thị trường Tp Quy Nhơn, Tp Tuy Hòa và các vùng lân cận.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1628331490-guw.jpg

 

Đến với công ty chúng tôi, các bạn sẽ cảm nhận hương vị cà phê thực tuyệt đối và sâu sắc nhất bởi những điều chúng tôi mang lại:

1- Chúng tôi muốn đưa những tách cà phê ngon nhất đến cho người Tiêu dùng. Dù là nông dân hay tri thức, cao sang hay nghèo hèn, khi bạn cầm ly cf trên tay và mỉm cười thì cũng là lúc Chúng Tôi nở nụ cười mãn nguyện. Điều quan trọng to bự nhất là giới thiệu cho bạn bè thế giới biết được cà phê Việt Nam ngon như thế nào nếu được làm bằng cái TÂM , làm THẬT và làm ĐÚNG.

2- Cà phê luôn được rang mộc để giữ nguyên hương vị cà phê tự nhiên vốn có; không hóa chất, không chất bảo quản, không tẩm ướp, không gia vị. Điều này rất dễ làm không như những công thức nào là nước mắm, mỡ gà, bơ , hương liệu, đậu nành… vv ,cà phê phải luôn tươi mới ,tay nghề của người thợ rang phải thật khéo léo và hiểu biết sâu sắc đến hạt cà phê để cho ra nhiều hương vị đặc sắc khác nhau và chất lượng hạt cà phê nguyên liệu luôn được tuyển chọn khắc khe mới cho ra cà phê rang ngon nhất.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1628333702-tda.jpg

 

3- Cà phê luôn là hạt hảo hạng từ KHÂU TUYỂN CHỌN: giống thuần, thổ nhưỡng và khí hậu thích hợp, chăm sóc theo qui chuẩn semi hữu cơ riêng biệt, hái tuyển trái chín, sơ chế thủ công đúng cách theo phương pháp ướt, sàng lọc bằng tay và những điều kiện bảo quản khắt khe nhất.

4- TÔN TRỌNG khách hàng – bán đúng giá – đúng sản phẩm.Không đánh đồng hào nhoáng với những cái tên sặc mùi sách vở. Với mỗi sản phẩm chúng tôi luôn cần minh bạch xuất xứ, chất lượng, thời gian thu hái, mức độ rang, khẩu vị… đem đến sự hài lòng về khẩu vị cho khách hàng.
– TRÂN TRỌNG CẢM ƠN !

------------------------------------------------
Phone/zalo PKD: 0904684089
Email:giaiphapquancaphe.com
Website: https://lamcaphe.com

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 15040062
Địa điểm : Phú Yên
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn