Cung Cấp Cà Phê Hạt Nguyên Chất Robusta, Culi, Moka

85.000

Gò Vấp - Hồ Chí Minh

XU HƯỚNG DÙNG CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT

Khi cà phê sạch đang dần có vị thế với thị trường trong nước, thì sự cạnh tranh cũng dần gia tăng, khi nhà nhà, người người đua nhau làm cà phê, vẫn còn thiếu sự hỗ trợ trong việc chọn phân khúc kinh doanh, điều mà nhiều doanh nghiệp còn đang thiếu, như sản xuất bao bì, dụng cụ pha chế, máy xay, máy pha... điều đó đôi khi làm cho việc cầu vượt cung, mất cân bằng trên thị trường...Vì nhiều lí do mà cần đưa lên bàn cân và so sánH.

CHẤT LƯỢNG

Việt nam nổi tiếng với cây robusta, đặc biệt được trồng ở vùng cao nguyên Daklak, Đăk Nông, Arabica thì từ vùng Trạm Hành,Lâm Đồng... là chất lượng hàng tốt nhất.

CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT

Ở Việt Nam thì đa số các hình thức rang bằng củi vẫn phổ biến. Tuy hiện nay có dùng các máy rang bằng ga, bằng điện nhưng việc đốt trực tiếp ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng hạt cà phê. Rang bằng công nghệ đốt hơi với hệ thống ice cool hút sạch cặn bẩn còn lại trong hạt cf đồng thời không đẩy ngược dòng khí sản sinh ra CO2, một trong những nguyên nhân gây ung thư khi sử dụng sản phẩm trên quy trình hiện đại của Ý. đó là điều tự hào mà chúng tôi có được.

GIÁ BÁN SẢN PHẨM CÀ PHÊ HẠT NGUYÊN CHẤT

+ Giá gia công phù hợp tại xưởng sản xuất.

+Gía bán sỉ, bán buôn trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, không báo giá ảo, không báo giá thời vụ. Bảo trợ giá lâu dài cho khách hàng.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hỗ trợ marketing, cung cấp tài liệu, kiến thức kinh doanh cà phê, hỗ trợ mua được dụng cụ pha chế giá gốc, vận chuyển nhanh bằng hệ thống đường bộ, đường tàu trên toàn quốc.

Tất cả những điều đó, chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện gần như tuyệt đối với phương châm " Sản phẩm tốt nhất - Dịch vụ tốt nhất - Phục vụ tốt nhất"

LIÊN HỆ HỢP TÁC - KINH DOANH CÀ PHÊ

- Di động/ zalo/FB : 090.468.4089

- Email: giaiphapquancaphe@gmail.com

- Trang thông tin: http://lamcaphe.com

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN & MỜI HỢP TÁC!

Thông tin chung

Hãng sản xuất lamcaphe.com
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 15200662
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn