Mách Bạn Các Mẫu Phòng Ngủ Đôi Cho Bé Trai Và Bé Gái

1,1 triệu

Hà Nội

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái là một ý tưởng thiết kế rất sáng tạo và thú vị cách thiết kế này vừa giúp tiết kiệm diện tích và thể hiện được tính cách và sở thích của bậc cha mẹ. Có rất nhiều mẫu thiết phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái cực xịn sò mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng đi tìm hiểu để cập nhật cho không gian sống của bé các mẫu ưng ý nhất ngay nhé.

Vậy phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái là gì?

Phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái là kiểu phòng mà chúng ta thường thấy ở những gia đình có diện tích hẹp nhưng vẫn muốn không gian riêng tư cho các con. Kiểu phòng này vừa tích hợp được không gian sống cho cả bé trai lẫn bé gái , ngoài ra còn tích hợp về cả tính năng thiết kế cho căn phòng.

[caption id="attachment_710" align="aligncenter" width="300"]phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái[/caption]

1. Vì sao chúng ta nên thiết kế phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái?

Đây là cách thiết kế khá phù hợp cho những gia đình có diện tích không quá lớn và ý tưởng thiết kế phòng ngủ đôi là khá hợp lý. Với cách thiết kế tích hợp 2 phòng ngủ làm 1 giúp tiết kiệm không gian đáng kế cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra cách thiết kế này sẽ giúp tiết kiệm một khoản cho cha mẹ khi muốn thiết kế phòng cho các bé hoặc các phòng khác. Thiết kế phòng ngủ còn tạo cho bé tính cách tự lập khi còn nhỏ và không bị cảm giác thiếu an toàn khi vắng bố mẹ. Các con cũng có thể hình thành thói quen tự học và chia sẻ với nhau mà không cần đến sự trợ giúp của người lớn.

[caption id="attachment_713" align="aligncenter" width="300"]phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái 2 phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái 2[/caption]

Ở độ tuổi còn nhỏ như vậy các bé cũng còn rất năng động và hiếu kì với mọi thứ xung quanh chúng. Chính vì thế mà việc có một người luôn bên cạnh sẽ làm cho bé trở nên tự giác và độc hơn. Từ đó mà tạo dựng được thói quen tự học và vui chơi lành mạnh cho các bé.

Bằng việc tiếp xúc với nhau hàng ngày sẽ giúp vun đắp tình yêu thương, đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau giữa các con. Bởi chắc chắn rằng khi ở cùng với nhau thì tình cảm sẽ gắn kết hơn là khi mỗi người 1 phòng.

2. Những điều cần lưu ý khi thiết kế phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái

Tính an toàn:

Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu trong bất kì thiết kế nào và đặc biệt là thiết kế phòng ngủ đôi cho các bé. Vì các bé còn đang ở trong độ tuổi rất nhỏ chính vì thế mà chúng rất hiếu động và nghịch ngợm. Nên khi thiết kế phòng cho các bé cần đảm bảo được yếu tố an toàn và chắc chắn. Vật liệu thiết kế cũng cần phải có chất lượng tốt, tránh thiết kế kiểu sắc nhọn làm tổn thương trẻ.

Với những căn phòng thiết kế theo kiểu giường tầng thì phải có lan can để tránh các bé nô nghịch sẽ bị ngã. Khoảng cách từ giường trên so với mặt đất cũng không nên quá cao để hạn chế điều nguy hiểm xảy ra với các con. Cầu thang để leo từ giường trên xuống dưới đất cũng không nên xây quá hẹp mà nên thiết kế theo kiểu hình hộp để các bé đi lại dễ dàng và an toàn hơn.

Màu sắc:

Đây là yếu tố mà các bậc phu huynh cũng cần phải lưu ý khi thiết kế phòng ngủ cho các con mình. Hầu hết các con đều yêu thích những gam màu tươi sáng. Với các bé gái thì sẽ yêu thích các màu nhẹ nhàng như màu hồng, còn các bé trai thì thích các gam màu thể hiện sự mạnh mẽ hơn. Chính vì thế mà khi thiết kế phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái cha mẹ cũng nên có cách thiết kế hài hòa giữa các màu sắc mà vẫn đảm bảo được sự yêu thích của các bé.

[caption id="attachment_712" align="aligncenter" width="300"]phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái[/caption]

Sở thích:

Mặc dù ý tưởng thiết kế là phụ thuộc vào bố mẹ nhưng người sử dụng lại là các bé chính vì thế mà bố mẹ nên thiết kế căn phòng theo sở thích của các con. Thiết kế phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái rất phức tạp vì giới tính khác nhau nên sở thích của các bé cũng khác nhau. Vì vậy mà khi thiết kế ba mẹ nên hỏi qua ý kiến của các bé để điều chỉnh sao cho phù hợp với cả gia đình.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Để biết thêm nhiều thông tin về mẫu sản phẩm bạn có thể tham khảo tại đây:

Trang web: https://simelydesign.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/simelydecor

Hotline: 0973826686

Email: simelydecor@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

1735 179 4
Mã số : 17355953
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn