Laptop Gaming Là Gì? Các Dòng Laptop Gaming Cần Thơ Tốt Nhất Hiện Nay

Liên hệ

Hà Nội

Đối với các game thủ tại Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung thì Laptop Gaming đã không còn là cái tên quá lạ lẫm. Còn đối với các tân bình mới gia nhập cộng đồng game sẽ có rất nhiều thắc mắc về dòng laptop này như : Laptop Gaming là gì? Đặc điểm của Laptop Gaming Cần Thơ là gì? Những dòng Laptop Gaming Cần Thơ được lựa chọn nhiều nhất hiên nay là gì?...Để trả lời cho các câu hỏi trên, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Huỳnh Long Store nhé!

Laptop Gaming là gì? Các dòng Laptop Gaming Cần Thơ tốt nhất hiện nay

[caption id="attachment_20253" align="aligncenter" width="1199"]Laptop Gaming Cần ThơLaptop Gaming Cần Thơ[/caption]

Laptop Gaming là gì?

Laptop gaming (laptop chuyên game) là loại máy tính xách tay được thiết kế nâng cấp chuyên biệt phục vụ cho việc chơi game cấu hình nặng, các trò chơi điện tử trên máy tính cần có xử lý mạnh về đồ họa.

Chi tiết máy được thiết kế và hoàn thiện với chất lượng vượt trội. Thêm vào đó, những chiếc máy tính gaming luôn được áp dụng các công nghệ mới nhất, mạnh nhất về phần cứng.

Các dòng laptop này sẽ đáp ứng nhu cầu chơi game hàng ngày, đảm bảo các trải nghiệm về tốc độ, âm thanh, hình ảnh, hiệu năng hoạt động của máy được tối ưu hỗ trợ chơi game hiệu quả nhất.

Xem thêm : Địa chỉ thu mua laptop cũ Cần Thơ

[caption id="attachment_20255" align="aligncenter" width="780"]Laptop Gaming là gì? Laptop Gaming là gì?[/caption]

Đặc điểm của Laptop Gaming Cần Thơ

Thiết kế

Thiết kế với ngoại hình bên ngoài của máy laptop gaming Cần Thơ được thiết kế với kiểu dáng hầm hố, đồ sộ hơn so với các loại laptop khác thường có xu hương nhỏ - gọn - nhẹ - đẹp mắt, thường lấy những tông màu chủ đạo (đỏ đen, xanh đen, …), thu hút mọi sự chú ý của người dùng hay cho những người đang muốn tìm kiếm để chơi laptop gaming, thêm vào đó là kích thước máy lớn, dày, để tiện cho việc bố trí hệ thống tản nhiệt phù hợp.

Cấu hình

Một vài phiên bản laptop gaming có Core i5, nhưng đa số đều sử dụng vi xử lý và tích hợp lên Core i7 Quadcore với xung nhịp lớn, cache bộ nhớ đệm khủng, thêm vào đó nhiều chiếc Laptop còn được trang bị CPU của máy desktop (PC), hoặc có khả năng ép xung.

Nvidia Geforce GTX series là dòng card hình có hiệu năng khủng được tích hợp nhiều nhất trên các laptop chơi game hiện tại, với xung nhịp GPU lớn, dung lượng vram nhiều, đáp ứng nhu cầu xử lý đồ họa mạnh của game. Những chiếc card đồ họa rời trên laptop gaming một số loại có thể tháo rời, nâng cấp thay thế , điều mà các laptop thông thường không thể thực hiện được.

Xem thêm : Laptop Dell Cần Thơ

[caption id="attachment_20256" align="aligncenter" width="800"]Đặc điểm của Laptop Gaming Cần Thơ Đặc điểm của Laptop Gaming Cần Thơ[/caption]

RAM & ổ cứng

Ngay mục 1. đã giới thiệu về laptop gaming là gì? Khi nói đến Ram của laptop gaming thường được trang bị dung lượng lớn (ít nhất là 8GB) để đáp ứng nhu cầu load game nặng, và chạy đa nhiệm nhiều chương trình cùng một thời điểm. Khả năng nâng cấp RAM trên laptop gaming cũng rất dễ dàng, máy thường được trang bị 2, thậm chí 4 khe cắm ram.

Ổ cứng lưu trữ trên laptop chơi game thường có dung lượng lớn, và có thể lắp nhiều ổ cứng trên một máy.

Màn hình

Màn hình của các loại Laptop Gaming Cần Thơ thường có độ phân giải cao (full HD 1920 x 1080 pixel, UHD 4K 3820 x 2160 pixel), kích thước màn hình lớn từ 15,6 inch đến 21 inch.

Màu sắc trên màn hình máy có độ tương phản cao, sặc sỡ, do tấm nền màn hình IPS được trang bị rộng rãi.

[caption id="attachment_20257" align="aligncenter" width="621"]Đặc điểm của Laptop Gaming Cần Thơ Đặc điểm của Laptop Gaming Cần Thơ[/caption]

Bàn phím

Bàn phím của laptop gaming vô cùng nhạy đồng thời nút bàn phím khi ấn xuống rất êm tay, tạo cảm giác thoải mái khi gõ lâu và nhiều. Bàn phím của máy tính chơi game còn có hệ thống đèn LED sặc sỡ với nhiều dải màu khác nhau cho game thủ cơ hội thể hiện chất riêng của bản thân mình.

Hệ thống tản nhiệt

Các loại laptop gaming đều được trang bị 2 quạt gió riêng biệt cho CPU và GPU với rất nhiều ống đồng tản nhiệt

Dung lượng pin

Lượng pin laptop gaming được lưu trữ trong vòng 8 tiếng.

Giá bán

Laptop gaming được giao động trong khoảng 10 - 30 triệu.

[caption id="attachment_20259" align="aligncenter" width="1000"] Đặc điểm của Laptop Gaming Cần Thơ[/caption]

Các dòng Laptop Gaming Cần Thơ nổi bật nhất hiện nay

Asus - TUF

Asus - TUF là cái tên quen thuộc được nhiều game thủ quan tâm đến hay còn được gọi là laptop quốc dân. Là sự lựa chọn ưu tiên vì thuộc phân khúc giá tầm trung nhưng mang trong mình thiết kế đầy mạnh mẽ, uy lực cùng với họa tiết nổi khối trên mặt nhựa tạo nên điểm nhấn ấn tượng

HP - VICTUS

HP - VICTUS là dòng laptop mới về gaming được ra mắt vào cuối năm 2021, điểm ấn tượng nhất là logo chữ V nổi bật, được đặt trên phần thân nắp là thiết kế đặc trưng riêng tạo sự sang trọng, hiện đại và đa số được thiết kế với kích thước màn hình lớn 16.1 inch, bàn phím rộng hơn.

Acer - Nitro

Acer - Nitro là đối thủ hàng đầu cùng phân khúc với Asus - TUF, vì có mức giá hợp lý nên được nhiều người quân tâm và muốn được sở hữu. Bên cạnh đó, khi nhắc đến Acer - Nitro là nói đến bộ hệ thống tản nhiệt cao cấp gồm 2 quạt thế hệ mới cho bạn trải nghiệm tốt, không sợ bị ảnh hưởng đến quá trình chơi game.

MSI gaming

MSI là hãng chuyên sản xuất các thiết bị điện tử để phục vụ nhu cầu gaming, đa dạng phân khúc đáp ứng mọi nhu cầu về mức giá mà bạn mong muốn. Ngoài ra, MSI còn có rất nhiều dòng thuộc về gaming như: GE Raider, GS Stealth, GP Vector/Leopard, GL Pulse, GF (Thin/katana) cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Xem thêm : Sửa laptop Cần Thơ

[caption id="attachment_20260" align="aligncenter" width="800"]Các dòng Laptop Gaming Cần Thơ nổi bật nhất hiện nay Các dòng Laptop Gaming Cần Thơ nổi bật nhất hiện nay[/caption]

Dell Gaming

Dell Gaming là cái tên luôn được nhắc đến vì có độ bền bỉ cao, giữ trong mình thiết kế cổ điển như các dòng máy trước đây mang lại sự hầm hố, mạnh mẽ và đầy cứng cáp.

Lenovo

Nhắc đến thương hiệu Lenovo chuyên gaming thì không thể nào bỏ lỡ dòng Lenovo Legion - được biết đến như một ngôi sao sáng trong phân khúc tầm trung đến cận cao cấp. Lenovo Legion không những có ngoại hình đẹp mắt, "cool ngầu" mà hiệu năng bên trong cũng cực kỳ ấn tượng.

Cấu hình nổi bật với bộ RAM dao động từ 8 GB - 16 GB phục vụ từ "A đến Á" nhu cầu lưu trữ của game thủ. Tuyệt vời hơn, một số sản phẩm có tần số quét lên đến 165 Hz - một con số rất tuyệt vời để có trải nghiệm chiến trường ảo vô cùng mướt - mượt.

Bàn phím được trang bị trên Lenovo Legion có hành trình sâu, các phím đi rất "sướng tay" cho các game thủ vô tư combat suốt ngày dài luôn đấy nhé!

[caption id="attachment_20263" align="aligncenter" width="800"]Các dòng Laptop Gaming Cần Thơ nổi bật nhất hiện nay Các dòng Laptop Gaming Cần Thơ nổi bật nhất hiện nay[/caption]

Gigabyte

Khép lại danh sách với thương hiệu Gigabyte - một cái tên đến từ Đài Loan. Gigabyte chỉ có vỏn vẹn một số dòng như: GIGABYTE AERO (chuyên đồ hoạ), GIGABYTE AORUS (chuyên cho game thủ chuyên nghiệp) và GIGABYTE Gaming (game thủ phổ thông).

Các dòng sản phẩm của Gigabyte được thiết kế khá trẻ trung, hướng đến người dùng trẻ. Đặc biệt ở dòng Gaming có mức giá thành dễ tiếp cận nhưng hiệu năng thì "chẳng thể đùa được". Dòng sản phẩm được trang bị cấu hình hợp lý với card đồ hoạ rời từ RTX 3050 trở lên, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của mọi game thủ.

Tốc độ làm mới hình ảnh của dòng Gigabyte gaming cũng được đánh giá cao với con số lên đến 144 Hz giúp game thủ nâng cao trải nghiệm và gia tăng tỷ lệ chiến thắng khi gia nhập chiến trường ảo.

Laptop Gaming không chỉ là công cụ giúp bạn chơi game mà còn là một phần quan trọng giúp trải nghiệm game của bạn trở nên sống động và mượt mà. Đối với cộng đồng game thủ tại Cần Thơ, việc chọn lựa một chiếc Laptop Gaming Cần Thơ phù hợp là chìa khóa để thưởng thức những tựa game yêu thích một cách trọn vẹn.
Mọi thông tin tư vấn xin vui lòng liên hệ Huỳnh Long Store theo địa chỉ sau :

HUỲNH LONG STORE

Xem thêm:

Bình luận

HẾT HẠN

0943 170 018
Mã số : 17424968
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn