Thu Mua Laptop Cũ Cần Thơ Giá Cao | Huỳnh Long Store

10.000

Cần Thơ

Huỳnh Long Store chuyên nhận thu mua laptop cũ Cần Thơ giá cao tất cả dòng máy laptop từ thế hệ cũ cho đến hế thệ mới giá cao, thu mua đúng giá trị của sản phẩm . Các dòng sản phẩm được thu mua gồm Laptop Lenovo, Laptop Razer, Laptop Asus, Laptop Acer, Laptop Dell, Laptop Microsoft, Laptop HP,...

[caption id="attachment_18242" align="aligncenter" width="1263"]Thu Mua laptop cũ Cần Thơ giá cao Huỳnh Long Store Thu Mua laptop cũ Cần Thơ giá cao Huỳnh Long Store[/caption]

Thu Mua laptop cũ Cần Thơ giá cao | Huỳnh Long Store

Laptop hiện nay đang là 1 trong các vật dụng công nghệ khá phổ biến hiện nay trên thị trường Việt Nam. Vì là dòng sản phẩm đa năng cho nên laptop ngày nay được mua bán và trao đổi rất nhiều.

Có nhiều lý do nào đó mà bạn đang có nhu cầu thanh lý laptop cũ hay chiếc laptop cũ của bạn đã bị hư hỏng, bạn muốn bán nó đi để có thể kiếm thêm một ít chi phí cho việc mua một chiếc laptop mới.

Huỳnh Long Store nhận thu mua laptop cũ Cần Thơ

Nhằm giúp cho mọi người có điều kiện hơn trong việc mua hoặc trao đổi laptop mới thì hôm nay cửa hàng máy tính của chúng tôi cho ra mắt dịch vụ thu mua laptop cũ Cần Thơ. Dịch vụ thu mua của Huỳnh Long Store rất chuyên nghiệp và nhanh chóng, đảm bảo giá thành cao hơn so với thị trường.

Huỳnh Long Store chuyên nhận thu mua tất cả dòng máy laptop cũ từ thế hệ cũ cho đến hế thệ mới giá cao. Các dòng sản phẩm được công ty chúng tôi thu mua như :

  • Thu mua Laptop Dell
  • Thu mua Laptop Asus
  • Thu mua Laptop Vaio
  • Thu mua Laptop HP
  • Thu mua Laptop Acer
  • Macbook …. và còn khá nhiều các hãng khác trên thị trường.

Đây là các dòng laptop đang thịnh hành, được nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam sử dụng chính vì vậy mà chúng tôi ưu tiên mua các dòng máy này là điều hiển nhiên.

Thu mua laptop cũ, laptop mới, laptop xách tay, laptop đã qua sử dụng, laptop hư hỏng, bể vỡ, linh kiện laptop giá cao. Thu mua laptop cơ quan xí nghiệp, công ty, trường học, tiệm net thanh lý với số lượng lớn.

[caption id="attachment_18241" align="aligncenter" width="1200"]Quy trình thu mua laptop cũ Cần Thơ tại Huỳnh Long Store Quy trình thu mua laptop cũ Cần Thơ tại Huỳnh Long Store[/caption]

Quy trình thu mua laptop cũ Cần Thơ tại Huỳnh Long Store

  • Bước 1 : Quý khách chỉ cần gọi điện thoại đến cho cửa hàng, sau đó thông báo dòng máy , cấu hình và tình trạng của máy
  • Bước 2 : Nhân viên tại cửa hàng sẽ định giá và báo giá trực tiếp cho bạn nhanh chóng
  • Bước 3 : Nếu 2 bên đồng ý, chúng tôi sẽ đến tận nơi để kiểm tra lại máy 1 lần cuối xem có đúng như lời bạn nói hay không
  • Bước 4 : Kiểm tra hoàn tất, làm thủ tục và giao tiền liền không kỳ kèo.

Hiện tại, chúng tôi chỉ đang hỗ trợ thu mua tận nhà trọng nội thành Cần thơ, còn ngoại thành vui lòng mang máy đến của hàng của chúng tôi. Trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ cố gắng mở rộng phạm vi thu mua để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi thu mua cả những chiếc laptop top đã bị hỏng không còn giá trị sử dụng, rơi vào nước, vỡ màn hình,…nói chung chúng tôi sẽ thu mua hết mọi tình trạng có thể xảy ra của máy.

[caption id="attachment_18243" align="aligncenter" width="1500"]Huỳnh Long Store chuyên thu mua laptop cũ Cần Thơ  Huỳnh Long Store chuyên thu mua laptop cũ Cần Thơ[/caption]

Laptop cũ, Laptop hỏng, Laptop không phù hợp với công việc cũng như nhu cầu giải trí, xem phim. Bạn cần bán đi để đổi máy mới có cấu hình cao hơn hãy gọi ngay Laptop cũ Cần Thơ - Huỳnh Long Store. Để được thu mua Laptop cũ giá cao nhất, nhanh nhất, tiện lợi nhất.

Dịch vụ thu mua Laptop tại Huỳnh Long Store đứng đầu về chất lượng. Giá cả cao nhất, cạnh tranh nhất, nhanh chóng không làm mất thời gian của khách hàng.

Huỳnh Long Store tự hào là 1 trong những địa chỉ thu mua laptop cũ giá cao nhất tại Cần Thơ. Dịch vụ thu mua của chúng tôi rất chuyên nghiệp và nhanh chóng, đảm bảo giá thu mua cao hơn so với thị trường.

Với phương châm "Cũ người mới ta", bạn không dùng nhưng có thể một ai đó sẽ cần đến. Laptop dù vỡ hỏng để ở nhà bạn chỉ như một đống sắt vụn. Bạn không dùng được nhưng chúng tôi có thể sử dụng các linh kiện laptop của bạn một cách hữu ích hơn... Bán chiếc laptop cũ còn biến nó thành tiền và bạn có thêm một khoản chi tiêu khi cần thiết!

Chúng tôi đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán laptop cũ tại Hà Nội nên nắm rõ tình hình giá cả thị trường. Đảm bảo sẽ luôn luôn đem đến mức giá chính xác, đúng giá thị trường nhất cho bạn.

[caption id="attachment_20790" align="aligncenter" width="1300"]Huỳnh Long Store - Thu mua laptop với giá cao Huỳnh Long Store - Thu mua laptop với giá cao[/caption]

Đến với Huỳnh Long Store, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ thu mua laptop cũ của chúng tôi. Các nhân viên với kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, mua bán laptop cũ, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình để đôi bên đạt được đồng thuận.

Nguyên tắc thu mua laptop cũ của chúng tôi

  • Thuận mua vừa bán – đôi bên cùng có lợi
  • Giá luôn cao hơn các cửa hàng khác
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn
  • Không kì kèo ép giá.

Huỳnh Long Store, chúng tôi chuyên thu mua laptop cũ Cần Thơ giá cao nhất. Các dịch vụ trên đều có mức giá hợp lý nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Cam kết là đơn vị thu mua laptop cũ mới giá cao nhất, uy tín, trách nhiệm nhất. Chúng tôi tự tin sẽ báo giá cho bạn hài lòng nhất với dịch vụ thu mua giá cao của chúng tôi.

HUỲNH LONG SOTE

Xem thêm:

Tag: Thu mua laptop cũ tại Cần Thơ

Bình luận

HẾT HẠN

0943 170 018
Mã số : 17451570
Địa điểm : Cần Thơ
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn