Cơ Sở Nhận Gia Công Lắp Đặt Vách Ngăn Kính Cường Lực Giá Tốt

Liên hệ

5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Vách kính cường lực là được hình thành từ các loại kính cường lực có độ dày khác nhau tùy theo công trình khác nhau. Đồ dày của vách kính tùy vào mong muốn hoặc phù hợp với từng loại hình không gian khác nhau, và có liên quan đến nhiều về vấn đề nhiệt độ nữa. Kính cường lực thì có nhiều loại độ dày từ nhỏ nhất như 3mm, đến loại trung bình 8mm và loại lớn như 15-20mm.

Trong thực tế các loại vách kính đường sử dụng thường xuyên và phổ biến. Kính là một chất liệu trong rất sạch sẽ và nó được sử dụng trong hầu hết các ngành như : Xây dựng, Nội thất, Ngoại thất, Trong y tế, chế biến thực phẩm,... Đặc biệt trong ngành thiết kế nội thất. Với chất liệu kính màu trong, hoặc phối màu làm cho nội thất không gian được sáng hơn, ngoài ra chất liệu kính được ưa chuộng vì có thể dễ dàng vệ sinh nhanh chóng bằng cách thông thường. Ngoài ra các loại kính cường lực chuyên dụng có độ an toàn rất cao.

NHÔM KÍNH ANH TUẤN là đơn vị gia công lắp đặt vách ngăn kính cường lực uy tín, chất lượng, giá rẻ. Chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mại và bảo hành đặc biệt cho sản phẩm chúng tôi cung cấp.

NHÔM KÍNH ANH TUẤN chuyên gia công lắp đặt vách ngăn kính cường lực chất lượng

NHÔM KÍNH ANH TUẤN là đơn vị chuyên gia công lắp đặt vách ngăn kính cường lực giá tốt, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, bàn giao đúng tiến độ. Là một thương hiệu nhôm kính chất lượng, lâu năm trên thị trường, chúng tôi luôn được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Thiết kế sản phẩm

Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, luôn luôn sáng tạo, cập nhật những cái mới, để kịp với thị trường và nhu cầu khách hàng. Công ty miễn phí tư vấn và thiết kế các sản phẩm vách kính cường lực vào tất cả các ngày trong tuần kể cả các ngày lễ.

Kính đa dạng màu sắc, độ dày, kích thước và hình thể giúp các kiến trúc sư có nhiều sự lựa chọn hơn, sao cho phù hợp với kiến trúc không gian sử dụng. Các mẫu thiết kế vách kính của công ty luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng như vị trí đặt cửa, cũng như hướng mở cửa sao cho hợp lý nhất đối với diện tích và không gian hiện tại của phòng tắm.

Chất lượng sản phẩm

Tất cả sản phẩm tại NHÔM KÍNH ANH TUẤN luôn đạt chuẩn chất lượng, đúng quy cách, kỹ thuật, phụ kiện chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm thi công đúng kỹ thuật, phụ kiện đồng bộ giúp quá trình hoạt động diễn ra ổn định và chắc chắn.

Sản phẩm vách kính cường lực được gia công sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại đến từ Châu Âu, được tôi luyện trong nhiệt độ cao và làm nguội lạnh nhanh chóng. Do đó, chất lượng luôn được đảm bảo, khả năng chịu nhiệt, chịu được áp lực cao, an toàn sử dụng. Đội ngũ thợ thi công có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho quý khách những sản phẩm có tính thẩm mỹ và chất lượng cao nhất.

Thi công vách kính cường lực chất lượng, bàn giao đúng tiến độ

Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, bàn giao đúng tiến độ. Thời gian vận chuyển và tiến độ thi công vách kính cường lực TPHCM diễn ra nhanh chóng, đúng giờ, tránh làm ảnh hưởng đến công việc chung của khách hàng.

Miễn phí vận chuyển giao hàng khu vực nội thành. Thời gian bảo hành dài hạn: 36 tháng về sản phẩm và phụ kiện, kỹ thuật thi công là 10 năm.

NHÔM KÍNH ANH TUẤN

Nhôm Kính Anh Tuấn

Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0985047866 - Mr Tuấn Anh

Email: nhomkinhanhtuan@gmail.com

Website: https://nhomkinhanhtuan.net/

https://nhomkinhanhtuan.net/gia-cong-lap-dat-vach-ngan-kinh-cuong-luc

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0985 047 866
Mã số : 17389708
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn