Tủ File Treo Hồ Sơ 3 Ngăn Kéo Đứng Bằng Thép Sơn Tĩnh Điện - 3Dvfc

Liên hệ

Dương Quảng Hàm, Gò Vấp

Tủ file treo hồ sơ 3DVFC: có thiết kế đơn giản với ba ngăn kéo đứng, có một khóa trung tâm để khóa các ngăn kéo. 
Tủ file treo hồ sơ 3DVFC được thiết kế để lưu trữ hồ sơ dạng file treo giúp lưu trữ, tra cứu tài liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng. 
- Bên cạnh đó, tủ file treo hồ sơ 3DVFC với ray bi chất lượng cao giúp cho khả năng vận hành, sử dụng thêm mượt mà và tuổi thọ của sản phẩm cũng được kéo dài hơn. 
- Vấn đề an toàn cho người sử dụng luôn được chúng tôi quan tâm hàng đầu, do đó tủ file treo hồ sơ 3 ngăn kéo đứng 3DVFC được thiết kế hệ thống chống lật, mỗi lần chỉ có thể mở được một ngăn kéo, nhằm tránh tình trạng đổ ngã, mất cân bằng do cùng lúc mở nhiều ngăn kéo.
- Với thiết kế đơn giản, sang trọng. Tủ file treo hồ sơ  3DVFC được thiết kế theo dạng lắp ráp, sản phẩm được làm từ thép cán nguội đạt tiêu chuẩn JIS G3141 nhập khẩu. 
- Tất cả các bộ phận của tủ file treo hồ sơ 3DVFC  đều được xử lý hoá chất chống rỉ sét và được sơn tĩnh điện cao cấp chống bong tróc và trày xước nhằm tăng độ bền, thẩm mỹ của sản phẩm giúp việc lưu trữ tài liệu ở văn phòng, công ty bạn được thuận tiện và an toàn hơn.
Chất liệu : thép cán nguội sơn tĩnh điện màu ghi xám.
Kích thước lắp ráp hoàn thiện : cao 982 x ngang 464 x sâu 620 mm

Bình luận

HẾT HẠN

0934 464 510
Mã số : 17472169
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn